chap 10

1K 74 6
                                    

Tôi sẽ rút kinh nghiệm về chính tả nha mong mn thông cảm cho mình nha yêu nhiều ❤.
.

Sau khi cậu CSVN xong cho bản thân, thì bắt đầu suy nghĩ cách để thoát ra khỏi chổ nầy , bất ngờ cánh của mở không ai khác là mitsuya trên tay hắn là khây đồ ăn trên tay bưng xuống cho cậu khi bị bắt đến cũng đã 2 tháng rồi, vì ở đây bọn họ không cho cậu ăn mà chỉ cho cậu uống nước, khi đồ ăn được đặt xuống cậu không nhịn được nên đã rất ngon thì bây giờ cậu rất khác đối bụng nên phải ăn để có sức để thoát khỏi đây.

Sau khi nhìn thấy cậu ăn hắn đi ra ngoài. Cậu suy nghĩ " hắn ở đây thêm 1 phút nữa là chết hả á " . Nếu có cơ hội
Cậu phải nắm bắt để ra ngoài .

Take : trong không có chổ nào đển trốn, chỉ có mỗi cái của sắt đó thôi nhất định mình nắm bắt cơ hội nầy.
  
Bọn phải đưa bảo bối của bọn họ đi chơi chỉ còn lại Angry ở nhà vì cả anh không ngũ được nên anh không muốn đi, vì không muốn nhìn mặt ả ta .

Nếu bọn họ không có ở nhà vậy chỉ còn cậu và anh thui, nên suy nghĩ để có thể giúp cậu trốn thoát, và anh sẽ bài tỏ tình cảm của mình đối với cậu, để cùng cậu cao chạy xa bay.

Cậu đang tìm cái gì đó có thể mở được cách của phái trước mình ,  nhưng căn phòng không có thứ gì để mở ra cả, kim loại cũng đéo có, nên cậu đành lên cơ thể đau nhức của mình về giường để suy nghĩ cách khác, bỏng cách của bất ngờ mở ra làm lo lắng  không thôi.

Người bước vào không ai khác là Angry, anh bước vào nhìn cậu cơ thể đầy thương tích làm anh đau sót, anh hỏi cậu.

Angry : micchi có đau chổ nào nữa thây không " anh lo lắng hỏi cậu dò sét thân hình của cậu "

Cậu khác bất ngờ vì anh lo lắng cho mỉnh làm cậu có chút lo sợ anh sẽ làm gì , hoặc đánh cậu.

Take : tôi không sau cả chỉ là những vết thương nhỏ mà , mầy cũng biết tao là vua lì đòn mà hihi.

Anh bất ngờ chạy lại ôm cậu, làm cậu khác bất ngờ, ngơ ngác nhìn anh sẽ tưởng anh sẽ đánh mình cậu còn bất ngờ hơn khi anh nói anh yêu cậu làm cậu không thể thích ứng được.

Angry : tao yêu mầy micchi à " bỏng anh bắt đầu khóc " tao không thể làm gì khi bọn nó đánh mầy , không thể...... Hic.... Hic... Bảo vệ mầy khỏi bọn đó đánh mầy.... Hic.... Hic... Huhuhu.tao rất yêu mầy micchi... Yêu mầy rất nhiều.

Cậu không kiềm được nước mắt của bản thân bất đầu tự rơi từ khéo mắt cậu, cậu lại khóc nữa rồi ,  khóc vì vui khi anh cũng yêu cậu.

Angry : anh sẽ giúp em ra khỏi đây. Hải ở bên anh nha micchi, Hải tin tưởng ở anh.

Take : em cũng yêu anh, em tin tưởng anh vì em yêu anh .

Anh bất ngờ hôn cậu,  làm cậu khá là ngại ngùng làm hai bên má cậu ửng đỏ hết cả lên.

.
Nhớ cho mình ý kiến nha ❤

Alltakemichi [Búp bê tình dục ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ