Sáng hôm mọi người đang ở dưới nhà ăn sáng, thì sanzu từ cầu thang đi xuống với vẻ mặt rất là thổi mái giống như mới phê thuốc dậy, trên bàn rất đầy đủ người trên bàn mỗi người một phần ăn,còn Ả Ta thì ngồi ở chổ mình kế Mikey và kiêu Mikey đút mình ăn , Mikey cũng chỉ cưng chiều đút bảo bối của họ ăn.
Akiko : hôm nay em có buổi đi chơi với nhóm bạn các anh cho em tới chiều em về được không nha...
Ả nói chuyện với đôi mắt long lanh nhìn qua các anh và Mikey để có thể được đi chơi, khi các anh nhìn vào đôi mắt long lanh ấy nhìn trong Rất đáng thương và có một chút đáng yêu, còn bên Angry nhìn nó giống như một thứ gì đó rất là kinh tởm làm anh muốn mắt ối quá, các anh đồng ý cho Ả đi chơi phải hứa với bọn họ là chiều phải về đúng giờ như Ả đã nói, khi Ả ăn và hôn từng người một xong và bắt đầu ra ngoài đi chơi cũng nhóm bạn, vài phút sau cả bọn cũng đã ăn xong vì bắt đầu hỏi sanzu tối qua hắn đã đi đâu, vì mitsuya nói với cả bọn vào sáng nay, sanzu trả lời nhanh ngọn lẹ với nụ cười thỏa mãn làm cho cả bọn nghi ngờ.
Sanzu : cả đêm tao ở chỗ Takemichi haha...
All : tại sao mầy lại ở dưới với nó cả đêm .
Baji : chất là đánh nó vui vẻ nhỉ không rũ anh em mầy sanzu.
Izana : đúng đó rũ anh em với chứ à.
Sanzu : cái này còn vui hơn là đánh nó nhiều hâhhaa..
Chifuyu : hô thú vị thật.
Rindou : nói tao nghe thử côi nào sanzu.
Sanzu : thằng takemichi là song tính nhân bọn bây cũng đã từng học về cái này rồi mà hả .
Hamma : ô tao nghe nói song tính nhân có thể mang thai giống con gái, có tớ hai bộ phận nữa haa không ngờ thằng Gay đó lại có nó hahaaa.
Ran : vui thật, chất mầy đã chơi nó rồi cảm giác thế nào nói tao nghe.Sanzu : Rất chật hẹp á nha , còn rất phê nữa nó làm tao băn rất nhiều zô cái loz, nó chảy nước như suối nước vậy, nước loz bắn tung téo làm tao muốn làm tung cái loz dâm đãng bắn của nó, chỉ nói một câu thôi rất phê chặc hẹp hơn cả của con gai nữa hahaaaa..
_________________________________________
Xl nha mấy ngày nay mình không chap là vì mình bị mất hết ý tưởng rồi xl mn nha 🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
Alltakemichi [Búp bê tình dục ]
FantasyAlltakemichi ngược , nhất thụ đa công tác phần đầu tay của con tg mn bỏ qua hihi ngược trước sủng sau nha.