Shey pov...
Shey pov...
Hoy bruha bakit hindi mo sinabi na pumunta ka pala kina thalia ang unfair mo ha hindi moko sinama!!
Haha sorry napo hindi ka kasi nag sabi na sasama ka!!
Pano ako sasama eh hindi mo naman sinabi sakin no tsk tanga mo girl!!
Ouch ha kaibigan ba talaga kita!!?
No im not your friend im your reval haha!!
Tsk tawa pa mabilaukan ka sana!!
Haha ok hindi nako tatawa!!
Tsk hindi daw tatawa pero halata naman na pinipigilan lang niya bakit kasi ang tanga lo minsan eh btw im shey lee bautesta 21 years old i dont have parents na they died when i was a child because of a car accident kaya mag isa nalang ako but not totally kasama ko naman ang mga kaibigan ko ehh...they are...
Thalia bustamante ( Minatozuki sana )
Quennie gallero ( im nyeon )
Bianca sandoval ( Yoo jeongyon )
Danniela echavez ( Kang jisso )
Era daphney montemayor ( Hirai momo )
Aira fuentes ( Myoui mina )
Ella tylor ( Son chaeyong )
Amesyl carino ( kim dahyun )
Ang dami kong friend noh haha mabait kasi ako hehe...
Hoy kayong dalawa tutunganga lang ba kayo dyan may pasok pa tayo oh first day natin toh baka inaakala niyo!!
Ito talaga si ella masyadong high blood easy kalang!!
Tsk easy mo mukha mo tara nanga!!
Lumapit na kami sakanila at sumakay sa van ...
Binili namin toh eh kasi kong kotse ang gagamitin namin hindi kami kasya don nine kasi kami eh kaya van nalang ang binili namin black jaguar van...
Si thalia ang nag drive katabi niya si ella sa unahan katabi ko naman si quennie, aira at bianca..then sa likod naman namin ay sila..
Ameysl, era at danniela...
Ng makarating na kami sa I.V university ay pinark muna namin ang van namin at isa isa na kaming nag silabasan grabeh ang laki ng school natoh...
Ang dami naming mga nadadaanan na cauple ang sweet naman habang nag lalakad kami sa hallway...ay may narinig kaming mga bulong bulongan...uso ren pala chismiss dito noh...
Wow ang gaganda naman nila!!
Woahh mga dyosa bro!!
Grabeh hanip ang sesexy namna nila!!
Mga bagong studyante ata sila noh!!
Ang hot nila oh lalo nayong nass gitna!!
Liligawan ko agad yan!!
Ehh liligawan daw grabeh sila ah ang bilis maka diskarte liligawan agad ang dami pa nilang pinag sasabi pero hindi nalang namin pinansin at nag punta kami sa princepal office at kinuha ang mga sched namin...
Pag labas namin ng princepal office ay agad naming binuksan ang folder at tinignan ang mga sched namin kong pareho ba kaming siyam...
Omg section A ako kayo!!
Sabi ko sakanila...
Me too section A den ako!! ( Thalia )
Yeah me too!! ( Amesyl )
Ano bayan section b ako !! ( Quennie )
Ako ren ang unfair naman!! ( Era )
Tsk section b ren ako!! ( Ella )
Section A ako!! ( Bianca )
Section B!! ( Aira )
Section C Ako ano bayan matalino naman ako ahh kainis!! ( Danniela )
Ayy kawawa naman si dan siya ang mapapalayo samin...matalino naman siya ah bat ss section c siya napunta well wala na kaming magagawa don...
Nag punta na kami sa kanya kanya naming room...kasama ko sila Bianca, amesyl at thalia papunta sa room namin sila aira naman pumunta sa section b don ang room nila eh at sa kasamaang palad mag isang pumunta si danniela sa section c naawa kami sakanya...
Ng makapasok na kami sa room namin napatigil ang mga studyante sa mga ginagawa nila ano problema nila...
Napatingin kaming tatlo sa isang babaeng naka tayo sa likod namin mga nasa 43 na siguro ang edad niya medyo may katandaan naren kasi tumabi kaming tatlo sa pintuan at pinadaan ang babae na siguri ay guro namin...
You three come inside and intruduce your self!!
Sabi niya kaya pumunta na kami sa gitna at nag pakilala sakanila..
Hello im shey lee bautesta 19 years old i hope we could be friends!!
I said in a friendly tone mabait naman ako eh kaya lang i hate freak, snobbers, at lastly mayabang...
Wow ang ganda mo naman ate
Pwede magtanong ma'am?
Go ahead !!
My half korean kaba ms shey!!?
Yes po why!!
Oun nothing your so beautiful!!
Ayyyieee gumagalaw na si theo!!
Hindi kaya!!
Napa ngiti nalanga ko sakanila mabait naman pala sila eh kala ko mga snobbers hehe kala kolang...
Nag pakilala na sila thalia at amesyl
Hello im amesyl carino 19 years old!!
Im bianca sandoval nice to meet you!!
Ok you can now seat marami pang mga bakanteng upuan dyan pumili nalang kayo newbie!!
Yes ma'am!!
Umupo ako don sa lalaking nag tanong sakin kanina maganda kasi ang ayos don eh mas kita ko ng maigi ang blackboard kesa naman don pako sa likod...
Umupo naman si amesyl sa may kaliwa ko...
May katabi siyang isang lalaki...blond yong buhok gwapo ren hehe...
At yong katabi namn ni bianca lalaki ren kulay violet yong kulay ng buhok niya eh mukhang siyang gwapo hehe...im not a slut ha.im just stating the fact...
Napatingin ako ss katabi kong lalaki ng kinalabit niya ko...
Wae!? ( Why )
Nangunot ang noo niya sa sinabi ko ay tanga baka hindi niya naintindihan lord bakit dakilang tanga ako hoho naman eh...
I mean why!!?
Oh mag papakilala lang ako hehe pwede ba!!?
Ang cute namn nito haha nag kamot pa siya sa ulo niya na parang nahihiya hehe ang cute...
Oo naman!!
Thank you btw im theo morgan varsity pkayer!!
Ohh im shey lee bautesta nice to meet you theo!!
Nice to meet you too kaibigan moba yong dalawang babae kanina!!?
Yeah they are my friends actually nine kami kaya lang nasa ibang section sila why!!?
Wala naman im just curuois haha!!
Natigil kami sa pag uusap ng mag salita na si ma'am...
Ok class so mag papakilala mona ako sainyo im mrs: Almera alvez your new P.E teacher now!!
Bago ren pala si ma'am...
Nag simula na si ma'am mag discuss samin tahimik lang akong nakikinig sakanya nh matapos na ang discusion ay umalis na si ma'am agad den naman kaming nag sitayuan nila amesyl pero ng patayo nako agada akong pinalibutan ng mga studyante babae at lalaki grabeh bakit nila ako pinapalibutan ang dami kaya nila kaya hindi ko makita sila amesyl...
Ate ang ganda mo!!
May jowa kana ba!!
Ms shey pahingi naman ng no. Mo!!
Ms shey date with me!!
Ay ano bayan pinag kakaguluhan nako dito guys huhu pano ako makakaalis nito...
Ah eh guys mag lulunch pako eh pwede padaan!!?
Agad naman silang nag si tabihan at pinadaan nila ako wow ha para akong isang princessa whehe felling kolang naman...nakita ko sa labas ng room sila amesyl na naka ngisi sakin..ano bayan...
Grabeh girl ikaw na talaga maganda!! ( Bianca )
Oo nga akalain moyon pinagkaguluhan kapa!! ( Amesyl )
Ehh sila naman kasi ehh!! ( Ako )
Haha tara nanga nagugutom nako puntahan na natin sila ella!! ( Amesyl )
Ok dokiee... ( Ako )
Para ka talagang bata shey!! ( Bianca )
Nag puot ako sakanilang dalawa kaya natawa sila...hmmpp...
Nag tungo na kami sa room nila ella at sakto namang kakalabas palang nila sa room...
Ohh buti naman tapos naren kayo!!? ( ako )
Oo nga eh!! ( Aira )
Oyy ella bat parang hindi maipinta yang mukha mo!!? ( Amesyl )
Kainis kasi yong lalaking yon kanina ang kulit niya gosh his so noisy and clumsy biruin niyo natapon niya sakin ang tubig na hawak niya!! ( ella )
Oo nga kaya pala iba na ang suot niyang damit hindi na yong uniform niya...sino kaya yong nakatapon sakanya...?
Hayaan mona lang tara na pupuntahan pa natin si dan!! ( Ako )
Ok fine tsk!! ( ella )
Nag punta kami sa room ni dan sinilip namin ang loob at nakita namin si dan na may kausap na gwapong lalaki ang tangkad mga men...
Sino kaya yon?
Lumapit kami sakanila...
Oyy shey andito pala kayo may ipapakilala pala ako sainyo si hussian boyfiee ko hehe!! ( Danniela )
Nag katinginan kami nila ella at napa iling grabeh tong babaeng toh kabago bago palang namin dito may boyfriend agad siya...sabagay hindi naman maiiwasan iyon maganda ren naman kasi si dan..kaya mag kakaron talaga siya ng jowa...ako kaya kailan ako mag kakaron hehe in my dreams...
B-boyfriend mo are you joking right!!? ( Era )
No im not!! ( Danniela )
Nababaliw kaba dan kabago bago lang natin tapos nag boyfriend ka kaagad!! ( ella )
Let her ella hayaan niyo na siya malay niyo dyan siya sasaya kaya ibigay niyo na!! ( ako )
Ok fine kong deh kalang namin mahal dan tara nanga nagugutom na kami eh!!
Ok tara na!! ( ella )
Inaya niya ren yong bf niya na sumama samin sa cafeteria sosyal cafeteria...pero bago kami pumunta sa cafeteria ay pumunta muna kami sa kabilang school don naman kasi talaga nag aaral tong bg ni dan eh napunta lang don kasi yo know namn na mga guys hehe...
Ng maka pasok na kami don asuall ang dami na namang naka tingin samin ano bayan...
Pumunta kami sa cafeteria ng school natoh ang daming naka tingin samin...huhu...
Nag taka kami nila ella ng lumapit yong bf ni dan don sa grupo ng mga gwapong lalaki at nakipag aper eh mag kakilala sila...
Hey girls came her ipapakilala ko kayo sa mga kaibigan ko!!
Wala na kaming nagawa kondi ang lumapit sakanila...
Isa isa kaming pinakilala ni hussian sa mga kaibigan niya at nag pakilala ren naman samin yong mga friends niya pero isa lang ang hindi yong lalaking nag babass lang ng libro na naka upo sa gilid ni ethan kaibigan ni hussian...
Bakit kaya hindi siya nag pakilala samin ang cold ng expresion niya ni hindi manlang niya kami tinapunan ng tingin bakit siya ganon...tumingin ako kay hussian at bumulong
Pwede kobang lapitan yon!!? ( ako )
Oo namn go ahead!! ( Hussian )
Lumapit ako don sa lalaking nag babasa at umupo sa katabing upuan niya...kaya nahinto siya sa pag babasa ng libro at tinignan ako ng *who are you look*
Yan kasi hindi nakinig samin kanina...
Hello im shey lee bausteta you are!!?
Tanong ko sakanya at ngumiti ng ubod ng tamis pero hindi niya ako sinagot at binaling nalang ulit sa libro niya ang kaniyang tingin ay snobbers siya...gwapo siya pero snobbers sayang kuya gwapo ka sana pero dahil dakilang makulit ako hindi ko siya tinigilan...ss pangungulit makuha kulang pangalan niya hehe..
Oy pansinin mo naman ako!!
* Snob *
Hoy mamansin ka naman dyan!!
* tingin sakin balik sa libro *
Ano ba pangala-
CAN YOU JUST SHUT UP YOUR SO NOISY TSK!! ( Terrence )
Nabigla ako sa sigaw niya kaya natigil ako at hindi naka imik...pati ren sila ella nagulat sa sigaw nitong lalaking toh nag tanong lang naman ako sa pangalan niya kailagan talaga sigawan niya ko...
Bro babae yan wag mong sinisigawan!! ( Ethan )
Bro calm down ( Hussian )
Im sorry i didn't mean to offend you i just want to know you sorry i will never to it again !! ( ako )
Pagkasabi konoh inaya kona sila ella na umalis don...sumunod naman agad sila sakin...
Bakit ang sakit sa part ng dibdib ko...
Ng maka labas na kami ng school nayon ay huminto muna ako sa pag lalakad...
Hey are you ok shey!!? ( Era )
Yeah im fine!! ( ako )
How dare him to shout at you!! ( ella )
Nahh its ok aira kasalanan koren naman eh ang kulit ko kasi!! ( ako )
But he dont have a right to shout at you duhh!! ( Thalia )
Oo nga gwapo sana kaya lang masungit!!
Hayaan niyo na yon!! ( Quennie )
Bumalik na kami sa school at ng matapos ang klase namin ay lumabas na kami ng school at nag tungo kong san kanina namin pinark ang van namin nagulat kami ng makita namin sila hussian na nag aantay samin what are they doing here i thought naka uwi na sila...?
Hey babe anong ginagawa niyo dito!!? ( Danniela )
We want to say sorry to shey!! ( Hussian )
Nahh its ok hussian wala naman kayong kasalanan eh haha!! ( Ako )
Sabi ko sakanya kaya napatawa siya ng mahina ang cute niya tumawa...
Your so unbelievable shey!! ( Hussian )
Your so kind shey!! ( Tyron )
Ang ganda mona nga mabait kapa!! ( Hero )
Haha thank you isa pa kasalanan ko naman yon eh kaya siya nagalit kanina im sorry!! ( Ako )
No you dont need to say sorry shey!! ( Romnick )
Oh ano tapos naba kayo mag chitchatan dyan aalis pa kami!!? ( Ella )
Oum yeah hatid na namin kayo ( Tyron )
May sasakyan kami noh ( ella )
Bat ba ang init ng ulo mo ( tyron )
Paki moba ( Ella )
Maganda nga masungit naman ( Tyron )
Suntukin kaya kita (Ella )
Ako pala yong masungit hehe ( Tyron )
Tsk palusot pa tabi nga!! ( Ella )
Bye guys ( kami )
Bye ren take care!! ( Ethan )
Bye babe love you ( Hussian )
Love you too bye!! ( Danniela )
Ang sweet naman nila pinaandar na ni ella ang sasakyan at umalis na kami don...natanaw kopa sa malayo si mr sungit na naka tingin samin ang cold niya...
Why his so cold?
YOU ARE READING
YOU BROUGHT THE LIGHT IN MY DARK LIFE ( CHOU TZUYO SERIES )
FanficOn more thing to discribe her shes a noisy girl