Married Life (END)

4.1K 342 16
                                    

Sau lần đổ bệnh đột ngột của ông nội Yu, trưởng bối trong nhà đã bắt đầu tính đến chuyện thừa kế. Sức khỏe của ông ngày càng yếu, cần phải có người đứng ra gánh vác cả tập đoàn. Mà người đứng đầu danh sách thừa kế đương nhiên là Yu Jimin. Sở dĩ ngay từ bé Jimin đã bộc lộ tố chất hơn người, vì vậy ông nội dốc lòng bồi dưỡng, gửi cô đi du học từ lúc còn chưa sõi tiếng Hàn cốt là để chuẩn bị cho những tình huống như thế này. Jimin cũng đã nghĩ đến, chỉ là mọi việc xảy ra nhanh hơn dự kiến của cô.

Kể từ lúc phó tổng Yu trở thành tổng giám đốc Yu, cô gần như chuyển hộ khẩu lên tầng cao nhất tòa nhà tập đoàn. Sáng đến tối, họp hành, kiểm nghiệm sản phẩm, đi thăm nhà máy, phê duyệt hồ sơ từ các phòng ban, tái cơ cấu bộ máy nhân sự. Bấy nhiêu đó việc đủ để Jimin sụt hai cân và tiều tụy thấy rõ chỉ sau chưa đầy một tháng nhậm chức. Đến nỗi trong một lần hiếm hoi cô về nhà vì để quên tài liệu, Minjeong xém chút gọi điện báo cảnh sát vì nghi ngờ có người lạ đột nhập vào nhà.

Có người chê vợ chồng với nhau mà vô tâm, sụt có tí cân, trên mặt có thêm hai bọng mắt tổ chảng, kém ngầu chất hơn một tí mà không phân biệt được đâu là người nhà đâu là người lạ. Chứ mà diễn viên Kim có hóa thành tro thì người ta cũng biết đâu là tro nhà mình nhé. Diễn viễn Kim ỡm ờ cho qua nhưng trong đầu đang liệt kê một danh sách dài dằng dặc những món ăn để tẩm bổ. Tẩm bổ cho nàng còn Jimin được hưởng ké.

Mà đối phương cũng không nán lại lâu, thoắt cái chiếc xe đen bóng lại bon bon trên đường đến chỗ làm, bỏ lại Kim Minjeong hụt hẫng vì còn chưa kịp dặn dò người ta thêm đôi ba câu.

Quả thật vẻ ngoài tiều tụy của bạn cùng nhà đã cho nàng hiểu thế nào là sức tàn phá của thời gian. Hồi trước chị ta cũng có dạo đi sớm về muộn hoặc đóng cọc ở công ty. Nhưng bằng một cách thần kì nào đó, vẫn không khó để bắt gặp hình ảnh Yu Jimin lẫy lừng đang bay lắc ở hộp đêm, ít nhất cũng phải một lần một tuần. Cái này là do Minjeong nghe kể chứ nàng không hơi sức đâu mà nhờ người theo dõi chị ta. Còn vì sao Jimin ăn chơi đủ thứ nhưng vẫn chưa bao giờ chường mặt trên báo, thì là vì chị ta giàu, ngoài sở thích ăn chơi bầy đàn còn thích dùng tiền bịt miệng đám kền kền săn ảnh.

Còn nữa, bản mặt câng câng láo nháo thách thức chính quyền giờ đây chỉ còn lại vẻ đạo mạo trầm ổn của người trưởng thành. Đến cả phần thịt đầy đặn ở hai bên má cũng bốc hơi đi đâu mất, chừa lại gò má cao sắc khiến gương mặt càng thêm sắc sảo, lạnh lùng. Minjeong cá mười cái guobaorou tổng giám đốc có đi mua jelly ở trong siêu thị thì nhìn cũng không khác gì lúc kí hợp đồng nghìn tỷ. Nhưng mà nhìn hai cái má hóp đi nàng cũng tiếc hùi hụi. Ấy là tiếc phần da mặt kém đàn hồi chứ không phải tiếc ai kia đâu.

Nói mới để ý, dạo gần đây ai kia dường như luôn là đề tài quen thuộc để diễn viên Kim mang ra mổ xẻ. Từ sở thích, khẩu vị, gu thời trang, đến cả thời khóa biểu sinh học của người ta cũng được nàng chuyên tâm phân tích. Và Minjeong thật sự nghĩ bạn cùng nhà đang lén nàng nuôi ngải, và đối tượng đầu tiên để chị ta thí nghiệm chính là nàng.

Diễn viên Kim sau khi đắn đo suy nghĩ, vò đầu bứt tóc, tự vấn lương tâm quyết định hỏi ý kiến người thân, biên kịch Ning. Biên kịch Ning tuy chưa kết hôn và dự là còn lâu mới lập gia đình nhưng trộm vía đường tình duyên còn thênh thang gấp mấy lần Yu Jimin. Trước đây con bé hay ba hoa bép xép với Minjeong rằng nếu không phải vì Yu Jimin nhanh tay thì Minjeong đã sớm đổi sang họ Ning, sau đó luôn mồi chài dịch vụ tư vấn tình cảm trị giá hai ly nước nha đam. Minjeong cười hề hề trước mấy lời nói nhảm của em nhỏ, người lớn không chấp trẻ con, tào lao.

[WINRINA] [DRABBLES] Câu Chuyện Thứ NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ