[Fic] Bản nhạc

50 7 0
                                    

Chiếc fic mình đem đi dự event của page sìn BG IDV trên phết búc :'''''

________________________

Ả và hắn từng là một cặp nổi tiếng ở vùng đất này. Ả là con gái của vị quý tộc lắm tiền nhiều của, xinh đẹp và tài giỏi, múa rất đẹp mà đánh đàn cũng rất hay. Hằn lại là vị công tử xinh đẹp, đã tốt nghiệp trường đại học danh tiếng, có năng khiếu trong nhiếp ảnh. Cả hai như sinh ra để dành cho nhau, một cặp trai tài gái sắc rất xứng đôi vừa lứa.

Cứ mỗi buổi chiều, những người đi ngang qua dinh thự của ả đều nghe thấy tiếng đàn dịu dàng cất lên, cùng với tiếng cười vang khanh khách của ả. Hắn đệm nhạc, còn ả say sưa nhảy. Có những lúc cao hứng, ả sẽ kéo cả hắn vào nhảy cùng, bất chấp việc hắn lúng túng đưa chân một cách vụng về.

Ả và hắn cứ mãi như vậy, hạnh phúc và gắn bó với nhau như hình với bóng. Cho đến một ngày tuyết rơi, chiều hôm ấy dinh thự không cất lên tiếng đàn, người ta thấy hắn hôn chào tạm biệt ả, cho dù ả có khóc lóc đau khổ, hắn vẫn mỉm cười và biến dần vào khoảng không trắng xoá đầy những tuyết.

Kể từ đó, dinh thự không còn được chào đón những bước chân say mê của cặp tình nhân kia. Chỉ thấy một nàng tiểu thư kiêu kì say sưa nhảy trong bộ váy đỏ máu một mình ở căn phòng ấy, không tiếng nhạc, không tiếng cười. Ả vẫn ở đó, vẫn một mình khiêu vũ, một mình ca hát, một mình đợi chờ bước chân vụng về ấy quay lại bên mình.

「 Em sẽ mãi chờ đợi anh, dù bản nhạc của chúng ta đã tắt từ rất lâu rồi. 」

[JosMary] Hoa hồng màu đỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ