Cả hai người cùng nhau ngồi nói chuyện trên xe bus, đi chắc không lâu lắm cũng tới . Bạn lựa một chỗ ngồi, bạn và cậu ngồi ăn vật linh tinh, nghe nhạc các thứ . Thỉnh thoảng đang nói thì cậu lại im lặng mà chỉ nhìn chằm chằm vào bạn, điều này diễn ra chắc cũng được một tuần rồi, bạn thấy lạ hỏi thì Jungwon chỉ nói là lâu lâu bị đơ . Tuy cái điều đó hơi phiền phức nhưng mặt cậu lúc đó nhìn dễ thương xĩu.
"Jungwon ah, cậu có bị va đầu vào đâu không thế?"
"Đâu có!"
"Dạo này cậu giống con ma-nơ-canh lắm đấy, tự nhiên đang nói chuyện cái cứ nhìn chằm chằm tớ."
"Tớ cứ bị vậy nhưng không hiểu sao"
"Cậu nói thật đi, có gì không ổn đúng không?"
"Không có, tớ vẫn bình thường mà."- Nhìn Jungwon có hơi ngại
"Cậu bị lạnh phải không? Má cậu đỏ quá!"
"..."- Bạn ôm Jungwon thật chặt
"Ơ, sao lại ôm tớ??"-Cậu hỏi
"Tớ thấy cậu có vẻ bị lạnh!"- Mặt Jungwon đỏ lè luôn, mà thích bạn ôm nên cứ vậy mà không nói gì.
Thời tiết hôm nay lạnh thật, nhưng được bạn ôm làm cậu thấy thực sự rất ấm . Thấy cậu đang lạnh, bạn cũng khá chán nên đã đi dạo quanh sông hàn một vòng . Lúc đi bạn sợ Jungwon ngồi một mình sẽ buồn nên nhanh chóng quay lại chỗ ngồi hồi nãy nhưng lại không thấy cậu . Thì ra đang đi theo bạn, Jungwon bị Haeun kéo lên xe của mình
"Jungwon ah, cậu thích Jiwon sao không nói với cậu ấy đi?"
"Tớ sợ, Jiwon không đồng ý..."
"Vậy tớ có kế hoạch này!"
"Kế hoạch gì?"
"Tớ sẽ kêu mấy chú vệ sĩ nhà tớ, giả vờ làm bắt cóc . Rồi cậu tới giải cứu cậu ấy được chứ?"
"Không ổn đâu, cậu ấy sẽ sợ lắm đấy!!!"
"Tin tớ đi, sẽ ổn thôi."
"Cậu ấy mà có gì là chịu trách nhiệm nhá."
"Ok"
Xong hết, Haeun kêu vệ sĩ của cô chuẩn bị cho kế hoạch nhưng khoan....có gì đó không ổn?Đột nhiên từ đâu có mấy người mặc đồ đen đeo khẩu trang đi tới, lấy khăn bịt miệng bạn rồi đưa lên xe đi đâu đó . Haeun quay ra thì thấy vệ sĩ của cô vẫn đang ở đây mà, toang thật rồi . Jungwon leo lên chiếc xe và kéo Haeun đuổi theo chiếc xe đó.
Ở chỗ của bạn bị bắt cóc, do lúc nãy bị bịt khăn tẩm thuốc mê nên bây giờ bạn còn hơi choáng, tay và chân thì bị cột lại . Có một bóng dáng cô gái nào đó bước tới gần bạn.
"Mày đáng bị như vậy lắm Jiwon!"
"Cô là ai?"
"Là tao Seonhwa đây!"
"Cô là đứa hay bám theo Jungwon đúng không?"
"Mày nói đúng đấy, chỉ vì mày mà tao tỏ tình với Jungwon cậu ta không đồng ý!"
"Liên quan gì đến tôi? Chỉ vì cậu ấy không đồng ý mà cô bắt tôi!"
"Tại vì mày lúc nào cũng thân mật với Jungwon, nên tao muốn mày phải chịu khổ đấy."
"Thân thì sao?Tôi với cậu ấy là bạn thân, đó là điều hiển nhiên!"- Cô ta quay lưng lại, ra lệnh cho tên đứng ở góc tường
"Giờ tao giao nó cho mày, muốn làm gì thì làm!!!"
"Tao làm xong phi vụ này nhất định phải chả công đấy!"
"Được thôi."- Tên đó lại gần bạn, gương mặt rất quen
"Cậu là..."
"Dohyun, chắc cũng đã nghe qua tên rồi chứ nhỉ?"
"Cậu là người hay đi quấy rối và lạm dụng các cô gái ở trường!"
"Đúng, là tao đây."
"Này, cậu tính làm gì tôi??"- Bạn hét lớn
"Mày trông cũng được đấy đúng gu của tao!!"- Mặt của hắn rất ghê như muốn ăn tươi nuốt sống bạn vậy .
"Này!!!"- Hắn tiến gần và sờ soạng khắp người bạn
"Bỏ cái tay bẩn thiểu của cậu ra khỏi người tôi mau!!!"- Bạn cố hét nhưng hắn lại càng mạnh tay hơn . Hắn bắt đầu cởi chiếc áo ra để lộ bộ ngực đầy đặn và sờ lên nó
"Dừng lại đi, làm ơn đấy"- Nước mắt lăn dài trên má bạn
"Tại sao chứ, mày ngon như thế mà không làm thì uổng lắm!"
Lúc đó bạn như tuyệt vọng không biết làm gì ngoài gào thét để nhận được sự giúp đỡ . Đột nhiên bạn nghe tiếng la hét ở phía ngoài, tên kia cũng đi ra ngoài xem thử . Đó là Jungwon và Haeun tới để cứu bạn, Jungwon đi vào căn phòng nơi bạn bị nhốt để đánh nhau với tên Dohyun.
"Ai cho mày dám làm vậy với Jiwon hả tên kia!!!"
"Tao thích đấy ngon thì nhào vô!"
Jungwon lao vào đánh nhau với tên kia, cậu tung những đòn taekwondo đầy mạnh mẽ khiến tên đó chỉ biết lấy tay phòng thủ . Bạn la lớn hết sức có thể để cổ vũ cho cậu, tất nhiên cái tên kia không thể đọ lại Jungwon nên đã lăn ra sàn ngất xỉu . Cậu chạy ra cởi trói cho bạn.
"Jiwon ah cậu không sao chứ?"
"Tớ sợ lắm!!"- Bạn lao tới ôm cậu
"Hắn có làm gì cậu không?"
"Hắn cơti áo tớ ra và còn sờ mó lung tung nữa!!!"- Bạn oà khóc lên trong vòng tay của Jungwon
"Tớ xin lỗi vì đã tới trễ để cậu thành ra thế này!"
"Đó không phải lỗi của cậu đừng xin lỗi tớ."- Haeun đi vào trong đưa bạn chiếc áo ở dưới đất
"Jiwon cậu mặc áo vào đi không cảm lạnh đấy!"
"Tớ biết rồi."
Bạn mặc áo vào rồi Haeun gọi báo cho cảnh sát . Cảnh sát tới và bắt hai người kia đi, có chú cảnh sát tới hỏi han tình hình của mọi người nhưng cả 2 đều bảo rằng mình ổn, có Jungwon kể lại sự việc khi nãy mà bạn bị và họ cũng ghi nhận lại.
3 người cùng nhau đi về trên chiếc xe của Haeun, Jungwon và Haeun rất lo lắng cho bạn, 2 người liên tục hỏi về điều đã xảy ra lúc mà họ chưa tới . Do lúc nãy gào thét quá nhiều nên bạn đã ngủ gật trên xe, thấy vậy thì Haeun đã nói với Jungwon chở cô về rồi nhớ bế bạn vào nhà . Cậu đồng ý, sau khi trở Haeun về xong thì cậu chạy xe đến nhà bạn . Cậu bế bạn, mở cửa đi lên trên phòng ngủ, nhẹ nhàng đặt bạn xuống giường . Trước khi về cậu không quên hôn lên trán bạn, đắp chăn cho bạn rồi mới đi về, cậu tính rằng hôm nay sẽ tỏ tình bạn nhưng lại không thành vì đã xảy ra chuyện không hay...vậy để lần khác chứ sao giờ.
_________________________________________________
Mấy cô ơi cho tui xin ý kiến với,huhuhu không biết tui viết có bị vấn đề gì không nữa!
Hôm nay Jungwon được một phen anh hùng cứu mỹ nhân mấy cô thấy như thế nào??
Tui cũng rất chi xin lũi vì ra chap hơi trễ á, tại học cũng nhiều nên tui sẽ cố ra nhanh hơn
BẠN ĐANG ĐỌC
|Jungwon x You| Cậu bạn thân số 1
FanfictionCó cậu bạn thân đáng yêu và thông minh quá trời!!!