Chap 15:.....

328 28 9
                                    

Cuộc sống của bạn càng trở nên khó khăn hơn khi bây giờ phải sống chung với Minji, không chỉ ngày nào cũng gây phiền phức mà còn phá cả cuộc sống của bạn nữa . Buổi sáng thì cố gài bẫy để bạn dậy trễ, trưa thì giấu hộp đồn ăn trưa, chiều thì không có gì diễn ra nhưng tối, cô ta bắt đầu bày bừa khắp nhà . Nói chung bữa giờ bạn đã rất mệt mõi, nào thì dọn dẹp, học bài và còn phải chịu đựng Minji nữa...

"Này, mau dọn phòng đi chứ Minji!!!"

"Chị đi mà dọn, em sẽ méc mẹ!"

"Được rồi, đừng méc mẹ chị sẽ dọn giúp em...haizzz"

"Riing...riing.."

"Chị đi nghe máy đi kìa, ồn chết đi được!"- Minji khó chịu chửi bạn

"Ừ chỉ đi nghe liền!!!"- Bạn bỏ máy hút bụi xuống rồi kiểm tra máy, là Haeun

"Yeoboseyo?"

"Tớ đây có gì không?"

"Nè, hôm nay cuối tuần. Tớ với Heeseung và Jungwon đi uống nước, ăn bánh cậu đi không?"

"Xin lỗi tớ bận rồi!"- Bạn buồn bã nói

"Ờm, vậy lát bọn này qua nhà cậu, bye!"- Haeun cúp máy, bạn thật sự cũng muốn đi lắm . Nhưng còn biết bao việc đang cần hoàn thành.

"Chị làm gì gọi lâu thế, dọn phòng cho em tiếp đi chứ!!!"- Cô như hét lên

"Rồi, rồi . Bạn chị hơi nói chuyện lâu xíu, xin lỗi em."

"Hừ!"

Thế là bạn tiếp tục dọn phòng cho Minji, xong thì đi phơi đồ, rửa chén . Nói chung bạn không khác gì ô sin cả . Đang ở dưới sân nhà phơi quần áo thì có ai đó bấm chuông.

"Ra liền đây!!!"- Bạn vội chạy nhanh ra cửa

"Chào cậu Jiwon!!!"

"Chào em, làm gì mà không đi uống nước vậy?"

"Bọn này có mua cho cậu nè!"

"Cảm ơn mọi người, vào nhà ngồi đi!"

"Cậu làm gì thế?"

"Đang phơi đồ thôi."

"Ngày nào anh sang nhà em cũng thấy em làm việc, bộ nhỏ Minji không phụ hả?"

"Haha, em ấy có phụ mà..."- Bạn sợ hãi không dám tố cáo cô

"Đừng nói dối nữa, anh nhìn qua nhà em chỉ thấy có mình em làm thôi! Cô ta đâu? Anh cần gặp."

"Thôi anh ơi, có gì đâu!"

"Heeseung nói đúng rồi đó, tớ thấy cậu làm việc quá sức rồi . Cậu quên tụi tớ sẽ luôn bên cạnh và bảo vệ cậu hả?"- Jungwon hỏi, em chỉ biết rưng rưng nước mắt rồi ngồi xuống ghế.

"Anh sẽ đi tìm nhỏ đó!!!"- Heeseung tức giận đi lên lầu

"Jiwon ah, thật sự bữa giờ cậu đã chịu đựng những gì?"

"T..tớ.."

"Tại sao cậu không nói với tụi tớ?"- Jungwon ôm bạn vào lòng

Bên phía Heeseung

"Này, mau mở cửa raaa!"- Anh hét lớn

"Nè . Anh tới nhà tôi còn đòi vào phòng nữa hả?"

|Jungwon x You| Cậu bạn thân số 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ