❀Tác giả : Linh Nhi
♧Thể loại : Ngọt, R18, HE.
❥Couple : Baji x Chifuyu
❌Don't use or repost my fic❌
________________________
Em trở về nhà, không khí im lặng bao lấy toàn bộ căn nhà. Có vẻ như hắn vẫn chưa về. Chifuyu xách túi đồ cồng kềnh trên tay rồi trở lại phòng ngủ, em khẽ đóng cửa rồi mang đống đồ đó lên giường.
- Nhất định phải làm như vậy sao ?
Bỗng chốc khuôn mặt em đỏ bừng hết lên, nhẹ nhàng đổ hết những món đồ mà Mikey đã chuẩn bị cho em ra. Chifuyu chống cằm mà thở dài, em dường như đã dự đoán được số phận tiếp theo của mình đó là liệt giường một tuần... Hoặc có thể là một tháng luôn rồi.
Em nhìn đồng hồ, cũng không còn sớm nữa, Baji-san sắp về rồi, em cần chuẩn bị nhanh một chút. Chifuyu từ từ cởi chiếc áo hoodie và chiếc quần ấm áp ra đến khi không còn một mảnh vải che thân. Cơ thể em khẽ run lên do trời khá lạnh. Em bắt đầu đeo tai mèo lên rồi tiếp đến đeo vòng cổ, cuối cùng là tất chân, ngắm mình trước gương, đầu Chifuyu như muốn nổ tung.
- Cái quái quỷ gì thế này... Không biết Baji-san có thích mấy cái thể loại này không nữa..?
Quay đầu nhìn lại phái chiếc giường kia, cái sextoy gắn đuôi mèo kia làm em có chút sợ hãi. Cầm nó lên, nhìn kích cỡ này chắc cũng không thể cứ thế mà nhét vào, phải khuếch trương ra đã. Hình như trong ph9ngf hai người cũng có một lọ gel bôi trơn thì phải, em lục lọi tủ đầu giường.
- Đây rồi...
Đổ một chút gel ra tay, thật nhớp nháp. Em chần chừ rồi nhẹ nhàng đưa vào bên trong. Do đã lâu rồi không làm nên tiểu huyệt siết chặt lấy ngón tay em. Chifuyu có chút đau đớn nhưng rồi cũng cắn môi chịu đựng mà ra vào, em biết phải nới lỏng thật kỹ nếu không khi nhét thứ kia vào sẽ rất đau.
Đã được một lúc rồi, ngón tay đã ra vào trơn tru hơn nhiều rồi. Hậu huyết ướt át, trơn trượt. Chifuyu cầm cái đuôi mèo kia lên, ngón tay em miết nhẹ lên những điểm gồ trên món đồ chơi kia mà sợ hãi, em nuốt khan một ngụm nước bọt.
- Sao Mikey lại biết được mấy cái này vậy trời...?
Chifuyu cẩn thân đưa món đồ chơi vào bên trong. Tiểu huyệt cảm nhận được từng chiếc gai gồ lên, liên tục tiết ra dâm thủy. Em cũng chẳng kìm được giọng mà khẽ rên lên. Dị vật đã yên vị bên trong. Em chưa kịp thở phào nhẹ nhõm thì đã nghe thấy tiếng hắn bên ngoài gõ cửa khiến em giật mình, vội lấy cái chăn trên giường đắp lên người.
- Chifuyu à.. Em có ở trong đó không ?.. Sao lại khóa cửa chứ ?
- A.. Ừm.. Baji-san.. Em ở trong này..
- Mở cửa cho anh đi chứ ? Khóa lại làm gì ? - hắn vẫn đứng bên ngoài gõ cửa.
- Anh.. Anh đi tắm đi.. Baji-san.. Chút nữa em mở cửa sau.. Em đang có việc mà..
Bên ngoài đã im lặng, Chifuyu thở phào, em quay sang nhìn chỗ kem tươi với mấy túi kẹo. Em biết mình sắp phải dùng đến tài năng nghệ thuật và bộ óc sáng tạo của mình rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|TR|R18|❥[Baji Keisuke x Chifuyu Matsuno] Happy Birthday Baji-san~♡
Fanfiction❀Tác giả : Linh Nhi -------------------------- ⌘Tình trạng : Đã hoàn thành. -------------------------- ♧Thể loại : Ngọt, R18 , HE. -------------------------- ❥Couple : Baji Keisuke x Chifuyu Matsuno. -------------------------- ☬Tóm tắt: "Hôm nay...