update 3: 3rd wheel

47 2 0
                                    

***************

a knock on the door interrupted  us. 

an unvited guest arrived.

 sino naman itong istorbo ang sumira sa momment namen ng kuya Vincent ko.

hindi ba nya ba alam na nasa moment of truth na kami. My goodness nabitin ako sa kissable lips ni Jasper ko. Ngayon na nga lang kami nakahalik sa isat-isa. nako bakit kapag masaya ka maya maya biglang lulungkot ka. unfair. lagi na lang possitive and negative ang buhay ng tao pwede bang possitve to possitive wala ng negative na naisip. Ay buhay sa una masaya sa huli sawi at luhaan.

 ang daming epal talaga sa mundong ito kainis.Ang tagal kong hinintay na maramdaman ko ulit. Pwede ba sa susunod naman kumatok ang taong yan sa pinto istorbo ehh hindi namin alam kung kelan kami titigil. 

anu pa nga ba ang nangyari syempre nakita na niya kung ano ang nangyari sa aming dalawa ng new kong professor na si Sir Jasper Vincent Collins, talagang binuo ang pangalan. So anong gagawin namen first day of school ehh makikickout ako at pati sya tanggal ang lisensya bilang professor at pagfiestahan ng buong school. ready naman akong ma kick out ehh basta kasama ko lang sya...handa akong gawin lahat para bumalik ang nakaraan at kung kinakailangan gagawin ko siyang tunay na lalaki. which is nabigo akong mag work ang relashionship namen.

 tunay naman akong babae sadyang iba ang tinitibok ng puso nila parehas naman silang merong ganun.

"What do you think you're doing here?" " Ginawa nyo namang motel itong clinic!, nahiya naman ako"ma awtoridad na sabi.

nakayakap pa din ako kay Jasper akala nya masisindak ako sa kanya porket pogi sya at hello sino ba sya new face lang sya. pero parang may mali ehh hindi sya nakatingin sa akin inissnob ako at kay Jasper lang talaga nakatingin. sino nga bang tao ang hindi mapapatingin kay Jasper, mga kauri nga nyang bakla ehh naiinlove sa kanya. Hwag mong sabihin kasama din sya sa I don't eat my own kind club.

"get lost Kang, Maru Kielvin" jasper said in an anger tone.

mukha namang hindi maipinta ang kausap nyang nagngangalang Maru kielvin. So magkakilala nga sila nako siniksik ko na lang ang sarili ko sa mabangong si Jasper. kunyari walang nangyari kahit meron naman talaga.

"ako pa ngayon ang lumabas na masama, oh come on Jasper you'll regret this and you too Ms. Park." "akala nyo ba makakatakas kayo sa Discipline Office." Maru smirk that an antagonist would always do.

"Lets talk outside Maru","Cloe I think some other time".

nagnod na lang ako kay Jasper, anu pa nga ba ang mgagawa ko.humiwalay na ako sa pagkakayakap kay Jasper no choice isusumbong kami nitong istorbong ito.

"bilisan mo Jasper, alam mo namang mainipin ako"

"Fine we have to go"habang hinawakan nya ang kamay ni Maru palabas ng clinic.sabay nag wink si Maru kay Cloe.

so ganun lang ba matapos tapos nya akong habulin sasama sya sa ibang tao at ang masakit lalaki pa. Bakit ang pogi din nung Maru na yon.

lalabas na sana ako para sundan yung dalawang mahaliparot na yon pero. mukhang naisahan ako at sinaraduhan ako ng pinto ito ba ang punishment ng mga taong kagaya ko.

may nararamdaman nanaman ako sa tyan ko mukhang nasobrahan ako ng emote. Ang masama nito kailangan kong ilabas ang sama ng loob ko. buti na lang clinic ito at may banyo.safe ako sa kahihiyan.

***********************

Jasper POV

nagkaron din ng POV.

I don't eat my own KINDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon