CHƯƠNG 1: PHẾ VẬT KHÔNG THỂ BẢO VỆ THỊ NỮ
Đại Chu triều, kinh sư.
Phủ đệ của Trấn Quốc Công Dương Thiên ở ngoài mười dặm thành bắc Đại Chu triều, kinh sư, lưng dựa Yến sơn. Đó là một tòa phủ đệ to lớn, chiếm chừng hơn một ngàn mẫu, điêu lan ngọc thế, họa đống phi manh, như là một tòa tiểu hoàng cung.
Thời tiết cuối mùa xuân, cỏ cây trên Yến sơn phủ một màu xanh biếc. Trấn Quốc Công phủ có trồng một ít cây to lớn, cả Trấn Quốc Công phủ gần như phủ trong một mảnh sắc xanh, chỉ có một số góc là lộ ra mái ngói tường gạch.
Sáng sớm, trong một rừng cây nhỏ đằng sau Trấn Quốc Công phủ.
Bùm bùm bùm bùm bùm!
Trên bầu trời trong rừng núi, một thiếu niên cỡ mười bốn, mười lăm tuổi lỏa thân trên, đứng tấn, hai tay không ngừng vung quyền, nắm đấm đánh vào một gốc cây nhỏ phát ra tiếng Bùm bùm bùm bùm bùm! Đọc Truyện Online mới nhất ở truyen/y/y/com
Mặc dù thiếu niên còn nhỏ, thân mình cũng có chút gầy yếu, nhưng trên khuôn mặt có sự kiên cường.
- Tu luyện!
- Tu luyện!
- Tu luyện!
Trong đầu óc của thiếu niên không ngừng reo hò, lực cánh tay ngày càng lớn, cái cây nhỏ bị thiếu niên đánh rung rinh, lá cây kêu xào xạc.
Bùm bùm bùm bùm bùm!
Cũng không biết đánh ra bao nhiêu quyền, thiếu niên kiệt sức, thân mình lạnh lẽo ngã về phía trước. Mặc dù không có chút sức lực nhưng thiếu niên không cam lòng ngã xuống, hai tay cố gắng chống trước mặt, thở hồng hộc.
- Cái gì? Ta cố gắng tu luyện như vậy mà tu luyện chỉ có thể dừng lại ở tôi thể sơ giai?
- Nếu như ta có tu vi cỡ luyện khí thì mẹ cả sẽ đối xử với ta như vậy, cắt xén tiền tiêu vặt hàng tháng của ta, tùy ý các huynh trưởng khi dễ ta. Tất cả điều này ta nhịn được, nhưng tại sao ngay cả thị nữ Tiểu Địch của ta phải bị bán đi? Còn là bán tới 'Ngọc Mạt Lâu', làm kỹ xướng, mặc người đùa giỡn.
Cánh tay chống đỡ thân mình, thiếu niên nằm trên mặt đất, ngực không ngừng phập phồng, vẻ mặt không cam lòng và căm hận.
Thiếu niên tên là Dương Thạc, ngận tử của Trấn Quốc Công, Dương Thiên, hãy nói đúng hơn là một thứ tử của Dương gia.
Làm thứ tử của Trấn Quốc Công phủ, mặc dù địa vị rất thấp nhưng rốt cuộc tốt hơn nô bộc một chút, có thể tu luyện võ học của gia tộc, cũng có hạ nhân, thị nữ hầu hạ, mỗi tháng được cung cấp bạc cho sử dụng. Nếu biểu hiện tiềm lực cực cao ở mặt võ đạo thì địa vị trong gia tộc sẽ bay lên, thậm chí vượt qua cả con trai trưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô tận thần công full
ПриключенияTác Giả: Linh Ẩn Hồ Thể Loại: Kiếm HiệpTiên HiệpTu Chân Một người tư chất thấp,ngộ tính kém, phế vật trên con đường võ tu. Công pháp cùng với các võ giả tồn tại các độ phù hợp khác nhau, độ phù hợp càng cao thì tu luyện sẽ càng nhanh, trong truyền...