Phần 10 full

279 2 1
                                    

CHƯƠNG 745: PHẢN ĐỒ

Dương Thạc, Nhân Hoàng Tôn Trưng, thủ lĩnh của Thuần Nhân tộc là hai người duy nhất của Thuần Nhân tộc trên đẳng cấp lục tinh, đi Thiên Ô quần đảo muốn tiến hành huyết trì tẩy lễ!

Dương Thạc kích phát lôi đình thần ưng, đại địa cuồng hùng huyết mạch. Nhân Hoàng Tôn Trưng, thủ lĩnh của Thuần Nhân tộc thì kích phát Thuần Nhân tộc huyết mạch, chuẩn bị tăng lớn ngộ tính. Chỉ cần tăng mạnh ngộ tính là Nhân Hoàng Tôn Trưng, thủ lĩnh của Thuần Nhân tộc có hy vọng trong ngàn năm đi vào đẳng cấp thất tinh, thậm chí trong trăm năm vào đẳng cấp thất tinh.

- Đi.

- Đi Thiên Ô quần đảo!

Vù vù vù vù vù!

Đám người Dương Thạc, đám người Nhân Hoàng Tôn Trưng, thủ lĩnh của Thuần Nhân tộc, hai người Ô Bành Anh, Ô Bành Hào, thất trưởng lão của Thiên Ô tộc, Ô Bành Xuân nhanh như chớp bay vào truyền tống trận Bạch Lâm đảo.

Ngay sau đó, phía tây nguyên thủy đại lục, trên Thiên Ô quần đảo, trong truyền tống trận chớp lóe ánh sáng trắng, mấy bóng người hiện ra, chính là đám người Dương Thạc, đám người Nhân Hoàng Tôn Trưng, thủ lĩnh của Thuần Nhân tộc, hai người Ô Bành Anh, Ô Bành Hào, thất trưởng lão của Thiên Ô tộc, Ô Bành Xuân.

- Ủa? Là Ô Bành Xuân trưởng lão?

Mấy cường giả của Thiên Ô tộc xung quanh truyền tống trận Thiên Ô quần đảo thấy thất trưởng lão của Thiên Ô tộc, Ô Bành Xuân đến thì mắt sáng lên.

Các cường giả của Thiên Ô tộc hưng phấn:

- Ô Bành Xuân trưởng lão, còn có Ô Bành Anh, Ô Bành Hào trưởng lão. Ba trưởng lão đều đến rồi, mau lên, mau thông báo cho các trưởng lão Ô Bành Long!

Đúng lúc này, có thanh âm từ xa truyền đến.

- Thất trưởng lão!

Vù vù vù vù vù!

Lại là Ô Bành Long, trưởng lão dòng chính Thiên Ô tộc, người nắm giữ quyền lực Thiên Ô tộc cùng với mấy trưởng lão cường giả Hư Không Võ Thánh đẳng cấp lục tinh khác.

Ô Bành Long bay nhanh tới, vẻ mặt sốt ruột hỏi thất trưởng lão của Thiên Ô tộc, Ô Bành Xuân:

- Thất trưởng lão, tại sao sáu ngày trước mệnh giảng của tộc trưởng, đại trưởng lão vỡ nát? Có chuyện gì xảy ra? Tộc trưởng cùng đại trưởng lão không có khả năng chết được, vì sao có tình huống này? Thất trưởng lão, trên Bạch Lâm đảo rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?

Lúc trước ba cường giả Hư Không Võ Thánh đẳng cấp thất tinh của Thiên Ô tộc, Đại trưởng lão của Thiên Ô tộc, Ô Bành Vân, tộc trưởng của Thiên Ô tộc, Ô Bành Chiến, thất trưởng lão của Thiên Ô tộc, Ô Bành Xuân tiến vào Bạch Lâm đảo rồi Thiên Ô tộc không phái ai đi nữa.

Trên Bạch Lâm đảo rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra, đám người Ô Bành Long không biết. Bây giờ thất trưởng lão của Thiên Ô tộc, Ô Bành Xuân trở về, Ô Bành Long lập tức đến hỏi.

Ô Bành Long vừa hỏi xong, không chờ thất trưởng lão của Thiên Ô tộc, Ô Bành Xuân đáp lời đã thấy hai người Ô Bành Anh, Ô Bành Hào.

Vô tận thần công fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ