Warning : spg
Glex POV
Parang anglaki ata ng ngiti ni scarlet nung lumabas sya sa c.r sa mall?, At c Jasmin naman parang pinagsuklaban ng langit at lupa ang mukha .
Tinanung ko naman c scarlet anong nangyari ito sagot nya oh, 'mas maganda ako I win' ehh yun sabi nya hala alam ko namang maganda sya ehh.. Baliw talaga minsan tong si baby e.
....
Its vacation time na pala, nag text ako sa 3kings na dito na sa condo namin matulog para sabay.2 na kami bukas at aba. Sinama c Jasmin ayun yung mukha ni scarlet nag smirk aba. Fishy ? Kulongin koto mamaya eh at pipilitin ko syang sabihin sakin gamit ang sarap nyahahaha..
....
Jasmin's POV
Here we are sa condo ni glex at scarlet magkasama talaga sila ? .
"Wow tol dami mo sigurong naging chixx dun sa amerika?" Tanong ni Stephen Kay glex, nakayakap or minsan naka akbay si glex kay scarlet, haysst.
"Aba ikaw ba naman maging cassanova for 1 yr tol hahaha" sabi namam ni kay glex cassanova? Wow ganun sya .
"Aba.. paki nyo ba haha nagtatagal naman ang chixx ko ng 2 weeks eh" sabi ni glex hala seriously?? Tumawa naman silang lahat, ako nakikinig lang.
"Bat kaba naging cassanova?" Tanong ko bigla napatingin naman sila sakin at napahinto naman c glex. natulala nag hahanap ng kasagutan.
"Na stress kc sya Jasmin dear parang past time nya ang mga babae" sagot naman ni scarlet.
Sya tinatanong ko ..
"Ikaw tinatanong ko?" I ask her kumunot naman ang mukha nya .
Nakatingin lang apat samin I sense the pressure here.
"Di nga alam kulang!" Sabi ni scarlet na parang galit na hmmm.
Niyakap naman sya ni glex at may binulong kay scarlet at tumawa ito.
and my heart was broke because of what I see now.
Biglang umalis c scarlet at pumunta na sa kwarto nila uhmmm.
"Hahaha change topic mga ulol na text ko pala c besty at ang 3 idiots haha" glex said wow c besty nya yung best friend nyang maganda.
"Wow pupunta din sila masaya yun!!" Sabi ni Stephen nagtawanan naman ang lahat.
Then napag decide na ang lahat iba ang kwarto ko sa kanila magkatabi c stephen,ghail at Edda sa iisang kwarto.
At c scarlet at glex ang magkatabi ahaixt .
...
Scarlet POV
>/////////<
"Wag kanang magalit kong Hindi dahil Kay jasmin di ako mapupunta sayo"
Yun ang bulong ni glex sakin kanina kaya para mawala ang galit ko at kilig uo kilig nyahahaha.
Pumasok nalang ako sa kwarto at humiga nag boxer shorts lang ako, at loose T-shirt no undergarment now para madaling maka inter c glex sakin nyaaaa...
Malandi hahaha >///////<
Naka tihaya ako nakatingin sa ding.2 kaya kuto.
I'm gonna seduced her.
Niyakap ko ang unan ko to reveled my legs yeahh malandi na kung malandi. nasa paanan lang yung comforter maginaw pa naman c aircon naman ehh..Pinakita ko naman ng unti ang tummy ko na parang isa akong reckless sleeper haha .
Ops pikit na nanjan na sya .
Tapos naramdaman kong bumukas yung c.r namin sa room siguro magpupunas na sya .
Ayun mga ilang minuto lumabas sya back to the plan.
"Reckless talaga oh " sabi nya at nilagay ang comforter sa tyanan ko what the!!??
Plan B haha
"Hhhmmmm "ungol kuyan at gumalaw ulit ako to revilled more of my body at para maalis yung comforter.
..
Glex POV
Aba...ano to bakit walang paki kung matulog tung c scarlet god knows .
Nagpipigil na ako >//////<
Pero wahhh sarap halikan ng tyanan nya langya.
Pipigil paba ako?
Dahan.2 akong lumapit at hinawakan ang reviling na tyan nya at hinalikan sya.
"Hmmm" ungol ni scarlet at bigla nalang akong niyakap aba.
where kissing now yung left hand ko ang pang balansi ko yung right naman nasa beywang nya.May upper body ay nasa ibabaw nya at yung lower ko nasa gilidan nya.
Habang naghahalikan kami hinahaplos nya ang tyan ko arggg.. that hot and warm hands of her.Nag aaway na ang mga dila naming dalawa at humiwalay naman ako sakanya nakita ko namang nagtaka ang mga Mata nya.
Pero humahaplos parin sya sa tyanan ko napapikit naman dinadama kolang.
tapos umupo ako at umupo sya hinubad nya ang sando ko at hinubad kurin ang sakanya.
To reveled my breast and her breast to.
Mabilis ko namang syang hinalikan at nilagay ko ang kamay ko sa likod nya.Hinay.2 ko syang pinahiga sa kama ulit nang naghahalikan parin. My left hand is playing with her nipples napasinghap naman c scarlet dahil dun (A/n: grabe ang intense maka narrate ni glex >_Ang kamay ko.
Haplos sa tyan balik sa breast pabalik balik lang hinay.2 ko naman hinubad ang boxers short nya without breaking our kiss.Hinahaplos naman nya ang likod ko feel the heat yeahhhh..
Then my kiss is down to her neck slowly down to her cleavage I kiss her nipples left and right at suck her left breast and cupped her right breast. She moaned even more when my kiss down slowly to her tummy yummy abs yeah may abs po sya. Cge sya na.I heard her signed when my mouth got my target between her legs I just suck and lick that precious one of her. "My god! Ohh!" She said when my finger insert in and out on her manhood.
"Oh my glex uhhmm" I heard her said that why turning me on and insert 2fingers in her core. And suck and licking it at the same time I heard her moaned even more.
"Oh glex I'm gonna come" she said it I let her climax go out. And in a second she scream louder when she got out her milk ^_^ success nc one glex I let here rest by that time.
Tumabi ako sakanya at niyakap siya nakita ko naman ang Mata nyang in love and spark? What in love? No way!!!
Tumalikod naman ako sakanya ayokong ma inlove sya sakin :( then my yumakap sakin niyakap nya ako at pilit na pinapatingin sa saknya . Nagtagumpay sya at tumingin ako sakanya.
"Don't do that huhuhu " what she's crying ? Then suddenly I got urged to hug her and I hug her in instance.
"Hasshhh what did I do ? Stop crying" I said and kiss her forehead.
"your ma-make o-out wi-with me i-i kn-know its ju-just for yo-your pleasure and mine bu-but it hurts whe-when you huhuhu" she cry what she's hurt? Nangtinalikuran ko sya?
"I'm sorry" sabi ko at tinignan ang umiiyak nyang Mata at pinahidan ko ang mga luhang tumutolo sa mga mata nyang maganda.
"Hussshhh stop crying ok I won't do that anymore" I said and kiss her lips.
"I love you" sabi nya bigla O_O what!!
"No no "sabi ko at umiling iling
......
End of this formula
BINABASA MO ANG
4 KINGS SAGA:GP Philips-Lesbian Cassanova Racer(Rated SPG)BOOK 2
Romanceits Gleziel Philips story from 4kings a U.S racer a badboy but not in her friends also lesbian to. and glex hated brats a cassanova lesbian its because of her past relationship she left at the Philippines Scarlet Santos a brat na naghahanap lang n...