#3

0 0 0
                                    

- Cậu bé đó có chút đặc biệt nhỉ

- Kim Tổng nói sao ạ?

Bên này là Tổng giám đốc Kim Taehyung hiện đang điều hành một công ty lớn mang tên TK. Anh là một người vô cùng lạnh lùng chưa một ai thấy anh thay đổi thái độ chứ đừng nói là cười. Taehyung 27 tuổi rồi nhưng lại chưa xác định cho mình một mối quan hệ nào trong khi người theo anh , thích anh thì không hề ít. Nhưng anh còn đặt công việc lên hàng đầu thế nên ba mẹ Kim có nói gì thì anh cũng bỏ ngoài tai chẳng thèm nghe. Nhưng thực sự thì anh chưa vừa mắt ai cả nên gặp ai cũng tốn công thôi.

_ _ _ _ _ _ _

Bên này Jungkook cũng tắm rửa xong hết rồi vội vàng chạy xuống nhà ăn cơm kẻo mẹ Park đợi lâu quá lần sau cho nhịn thì đau lòng lắm à nha.

-Ôi con trai sao mà lâu thế vào bàn ngồi đi nhanh lên

- Hề hề con mải sắp xếp lại ít đồ nên quên mất xin lỗi mẹ nhiều nhaaa

- Rồi rồi ăn đi nhanh lên

Trên bàn ăn ấm áp của gia đình đó cũng giúp cậu vui vẻ hơn,tươi vui hơn,trở về đúng dáng vẻ ngây thơ cậu vốn có hơn. Thoáng cái cũng tới ngày nhập học rồi nhưng mà chờ hoài chờ hoài mà chưa có thông báo nào cho Jungkook. Phải chăng là cậu không được nhận rồi? Vậy thì cũng phải báo sớm để đổi trường khác chứ cậu buồn bực lăn qua lăn lại trên giường.
*Ting tinggg*
"Trường trung học phổ thông Bighit xin thông báo học sinh Jeon Jungkook được nhận vào là học sinh lớp 12B7"

- Aaaaaaaaaaaaa mẹ ơiii con được nhận rồiii nè mẹ Park ơiiiiiiiii_ Cậu hét vang từ từ 4 tới tầng 1 mẹ Park còn nghe được còn tưởng có chuyện gì vì không nghe rõ được mấy. Cậu mở tung cánh cửa chạy hùng hục xuống nhà , tới nơi chẳng nói chẳng rằng đưa ngay màn hình điện thoại tới trước mặt cho mẹ Park coi. Vừa khoe vừa đứng thở hồng hộc

- Ôii trờiii ơiiii con trai tôi được nhận rồi hả? Ơ mà khoan 12B7 chẳng phải là chung lớp với Jimin hay sao?

- Vậy thì càng tốt chứ sao mẹ hề hề ôi con mệt quá từ từ con uống ngụm nước cái nhá

- Aiguu cái thằng này làm gì mà chạy bán sống bán chết từ tầng 4 xuống thế làm gì_Vừa nói bà vừa vỗ vỗ vào cái lưng của Jungkook bà cười một nụ cười đúng nghĩa là của một người mẹ dành cho con trai của mình

Từ khi Jungkook tới gia đình bà cũng vui vẻ , nhộn nhịp hơn hẳn. Có người ra người vào hơn ba của Jimin vì theo tiền mà bỏ bà với Jimin đi rồi nên bà chẳng thiết gì mà suy nghĩ tới cứ cho thuê phòng rồi ở vậy nuôi Jimin tới giờ. Bà hiền hậu , tốt bụng lắm nên mọi người xung quanh ai cũng quý bà hết có gì ngon ngon là lại nhờ con cháu bê qua cho.

Bà là thương Jungkook từ cái ngày đầu tiên cậu bấm chuông nhà để tới thuê phòng. Đôi mắt đen láy to tròn , hai cái má trắng hồng ra nhưng lại không được phúng phính như bây giờ. Mới nhìn bà thầm nghĩ cậu bé này thật là xinh trai mà , thực sự đấy vẻ đẹp của cậu bà phải dùng từ xinh trai mới phải. Cậu hài hoà , trong sáng , ngây thơ , ngoan ngoãn nhưng lại không được yêu thương điều đó lại khiến bà yêu thương và muốn che chở bao bọc cho cậu bé này hơn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 21, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Taekook] Ngôi sao sáng của anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ