1 1 0
                                    


( TWO )

- SHEENA P.O.V -

Kahit pag upo ko sa upuan nakatingin sila sa akin, I don't know what they thinking about me, baka hindi lang sila comfortable sa akin.

Nginitian kaagad ako ni yejin pag ka upo palang. Bakit ang ganda nya tsaka ang hinhin nya, sana oll :))

"Don't mind them, our classmates jugde you in there mind. Don't worry hindi ka nila sasaktan" Sabi ni yejin.

Nakatingin na din pala sya sa tinitignan ko.Pag kaharap ko sa kanya nakangiti pa rin sya.

"Ahh... Hindi ko Naman sila pinag iisipan Ng ganyan" Sabi ko habang namamawis ang noo ko sa kaba.

Baka Kasi mainis sya sa sinabi ko, nakakahiya kabago Bago ko palang eh. Hays.

"Good, I want to know your intention too, baka Kasi Ikaw Yung gumawa Ng masama sa mga classmate natin" habang ang mukha nya ay hindi maipinta.

I know her true color, she is bustard too.
If you look on her face she is ANGEL BUT NO SHE IS AN EVIL TOO.

Tumingin ng lang ako sa blackboard, habang kinakalikot ang kamay sa ilalim Ng desk. Habang sya nagbabasa Ng comic books. Sabi nya kanina Bago kami pumasok medyo malate daw yung teacher.

Parang ayoko na tumabi Kay yejin. Nakakatindig balahibo sya kapag tumitig sa akin.

Akala mo ba kaaway nya ako Ganong titig. Gusto ko ng lumipat ng ibang school.

Nawala ang Kaba ko noong dumating na ang teacher namin.

* Time Skip *

Laking pasasalamat ko talaga nang tumunog na Ang bell na hudyat ng recess. Hindi ako mag recess pahinga mo na ako sa auditorium. Ayoko maramdaman ang presensya ni yejin. And weird nya Kasi kapag tumingin.

Parang may gagawin sya masama. Nagulat ako Ng may humawak sa balikat ko.

" Are you out of your mind again, Ms. Sheena" Sabi sa akin nung kaninang guy na nakabanggaan ko.

" No, Why?" Mayabang Kong Sabi.

" Why are you in my spot" Bored nyang Sabi sa kawalan.

May mood expression ba toh parang wala Naman.

"Bakit, Sayo ba to auditorium ha para ipagdamot mo sa mga istudent na nag aaral Dito, katulad ko" mayabang ko ulit na Sabi.

"You are to loud, I'm irritated to you" Sabi nya habang dire diretsong naglakad sa sinasabi nyang spot.

"Hey, leave on my spot Mr....." Habang hinahanap ang pangalan nya sa ID nya.

" SOOBIN CHOI IS MY NAME, MS. SHEENA PARK " saktong diin nya sa pangalan ko sabay din sa pag lapit Ng mukha nya sa mukha ko.

(●__●)

( A/N: SORRY IF MY WORDS ARE WRONG YUNG TYPO KASI EH!!! NAKAKAINIS. PERO THANK YOU FOR READING, PLEASE LEAVE A VOTE AND COMMENTS. THANK YOUU!!! )

수빈 | GhostingWhere stories live. Discover now