0 0 0
                                    

( THREE )


SOOBIN P.O.V


Feeling nya naman hahalikan sya nilapit ko lang ang mukha ko bawal ba.Tsaka di'ko sya type what a shame girl?!?.


"Hey, don't assumed that i kiss you" naka poker face kong sabi sa kanya.


"Ahh- Sorry, bye alis na ako tsaka di rin ako assuming" sabay dumila papalayo.


That girl getting on my nerve!


Buti na lang talaga wala si Yeonjun at kung nandito yun naasar nanaman ako non. Ang alam ko di pa sya bumabalik galing states.

SHEENA P.O.V

Hay naku nakakainis yung lalaki na yun!!! Bwuset sarap batukan para mag tanda kakapahiya sa akin.

Wala ba talaga night in shining armor. Lord bigyan nyo pa po akong isang katulad nya pero wag po kasing sungit ni Subin ba yon? Ay hindi Sabon? Ay SOOBIN pala?!?!


Nagulat nalang ako sa sarili ko kasi nasigaw ko na pala yung pangalan nya.Mukha tuloy ako tanga dito na nag sasalita mag isa. Pfttt

* TIME SKIP *

Papunta na ako sa room nang nakasalubong ko si yejin. Wala na nasira na araw ko.


"Sheena pumasok ka na sa loob paparating na yung history class teacher, bawal malate kapag sya na ang nag turo kay bilisan mo jan" masungit nyang sabi sa akin.

"okay" mapakla kong sagot sa kanya habang nag cecheck sya sa listahan ng mga wala pa.

Bigla na lang tumunog yung cellphone nya kaya napatingin ako ulit. Nagulat ako nung nakita ko kung sino ang tumatawag sa kanya.


ʕ•ﻌ•ʔ

( A/N - THANK FOR SUPPORTING ME KAHIT NA ANG PANGIT NG STORY KO KAHIT BORING, KUNG MARAMI AKONG MALING WORDS. PASENSYA NA NAKAKAINIS TALAGA KASI YUNG TYPO PERO KAPAG MAY TIME AKO AAYUSIN KO NA LANG.)


( THANK YOU FOR READING. PLEASE LEAVE A VOTE AND COMMENTS, GOODNIGHT.)

ʕ•ﻌ•ʔ

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 02, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

수빈 | GhostingWhere stories live. Discover now