Cháy bỏng

1.5K 159 23
                                    

"Akane...Akane san chết rồi..."

"Hả?....."

Kokonoi chôn chân tại đó, nước mắt em trực trào, lấm lem khuôn mặt xinh đẹp của em. Em tự nhủ rằng đó chắc chắn chỉ là một ác mộng nơi em mà thôi, một ác mộng kinh hoàng luôn cố gắng kéo em ra khỏi thực tại. Và thực tại là nơi mà em cùng với Akane san thân yêu của em vẫn đang hạnh phúc bên nhau, nơi mà mỗi sáng khi em thức dậy sẽ luôn được nhìn thấy chị ấy trong vòng tay của mình.

"Nói dối, Akane san....Akane san..."

Akane san làm sao bỏ em mà đi được?

Akane san đã từng hứa với em vào một ngày nào đó khi em đã lớn lên, chị ấy nhất định sẽ lấy em, nhất định sẽ sống cùng em suốt cuộc đời này.

Vậy mà giờ đây người mà em yêu quý nhất trần đời này, lại tàn nhẫn bỏ rơi em giữa chốn hiu quạnh đầy cạm bẫy này.

Vậy đây là mơ đúng không?

Làm ơn, hãy nói đây chỉ là ác mộng mà thôi.

Akane san...

Em xin chị.

Làm ơn, đừng bỏ em.

**

"Em không bảo vệ được chị...đó chính là điều mà em hối hận nhất trên cuộc đời này"

Hình bóng của Akane luôn trong tâm trí của Kokonoi, chưa giây phút nào mà em quên đi được con người đó. Em tự dằn vặt bản thân, tự làm tổn thương chính bản thân mình, em tạo ra một lớp vỏ bọc hoàn hảo che đậy tất cả cảm xúc của mình về người đó. Em cố gắng vùi đầu vào việc kiếm tiền, và nó trở thành chân lý sống hàng đầu của em.

Nhưng một sự thật đau lòng rằng...Seishu mang một khuôn mặt thật giống với Akane và nhiều lần em nghĩ mình điên rồi khi em như nhìn thấy Akane ngay trong chính con người Seishu.

Hàng mi cao vút của cậu ấy, đến từng cái nhíu mày cũng khiến em chao đảo.

Kokonoi nhíu mày, em cố gắng tập trung vào những trang sách mà trước kia em cho là tẻ nhạt vô cùng. Nhưng em vẫn không kìm lòng mình mà chậm rãi đến gần cậu ấy.

Kokonoi nhìn cậu, rồi bật chợt cúi người hôn lên môi của Seishu. Xen lẫn sự ngọt ngào hiếm hoi đó, Kokonoi còn cảm nhận được vị mặn chát của nước mắt đang trải dài trên đôi má của em. Akane ơi, cuối cùng thì em cũng đã hôn người mà em thích nhất rồi. Nhưng người đó không phải là chị, mà là người mà em đã kìm nén cảm xúc của mình bấy lâu nay.

"Akane san..."

Kokonoi mày có thể buông bỏ chấp niệm được rồi, rằng Seishu mãi mãi không phải là Akane, mà Akane cũng chẳng thể là Seishu, mày chỉ đang tự dằn vặt bản thân mình mà thôi.

Akane nào có thể trở lại? Và mày thì chỉ đang cố gắng tìm kiếm hình bóng ấy trên người của Seishu mà thôi.

Nhưng có lẽ...từ giây phút này, Seishu chỉ là Seishu mà thôi, cầu xin mày đấy Kokonoi à.

** 

Touman đối đầu với Thiên Trúc và trớ trêu thay chúng ta là kẻ thù của nhau.

InuiKoKo - Cháy BỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ