Hai người về tới sở, hôm nay họ chưa xin giấy phép đến lấy lời khai của beomgyu. Họ chỉ đến xem phản ứng của cậu như thế nào với câu chuyện về tên sát nhân, thậm chí cậu ta chẳng mang chút vẻ gì là nạn nhân, nhàn nhã giống như đang đi nghỉ dưỡng vậy, yeonjun ngả lưng xuống ghế xoa xoa hai mắt đang mỏi.
Kai, cậu nhóc tây thám tử viết đơn liên tục để xin vào đội điều tra :
- Hyung, em chắc chắn beomgyu giết soobin hyung.
- Cậu có bằng chứng không ?
- Không.
Yeonjun tức giận mắng lớn, anh không hiểu vì sao anh không thích những lời nói xấu xa về beomgyu, cậu ấy rất tốt mà nhỉ :
- Sao hai cậu cứ đổ tội cho cậu ấy hả ?
Taehyun ngờ vực nhìn anh, người bị hại là ưm trai anh ta nhưng anh lại nhất mực bảo vệ nghi phạm, khoanh tay trước ngực nghiêm túc nhất mà nói :
- Cậu vào chung đội đi Kai, ta không cần hyung ấy, đi theo tôi, lấy lời khai.
Đi ra đến cửa, taehyun lại quay lại nói bằng giọng đanh thép như ra lệnh :
- Anh đi xin giấy phép điều tra Choi Beomgyu cho em, em sẽ đích thân lấy lời khai cậu ấy.
Taehyun dẫn Kai vào một phòng trống :
- Được rồi nói đi, tất cả những câu nói của cậu sẽ gây bất lợi cho cậu, suy nghĩ kĩ hẵng nói.
- Cậu nghĩ tôi là hung thủ sao ?
- Giết nhầm còn hơn bỏ xót.
- Cậu trông có vẻ là người trách nhiệm mà nhỉ ?
- Tôi không như anh ta.
- Được, tôi và soobin huyng đi ăn kem, sau đó anh ấy nghe thấy tiếng mèo kêu ở gần đó anh ấy bảo tôi chờ ở quán.
Gần nửa tiếng, tôi không thấy huyng quay lại, tôi đã đi tìm.- Khoảng mấy giờ ?
- 7 giờ 30, tôi đi ra ngoài.
- Cậu có thấy người lạ mặt nào không ?
- Không, tôi đã gọi cảnh sát đến, chúng tôi tìm thấy anh ở một con ngõ khá xa nhà hàng.
- Cậu thấy người này ở đó chứ ?
Taehyun đẩy ảnh beomgyu đến trước mặt Kai, cậu ấy nhìn chăm chú bức ảnh ở trước mặt một chút, gật gật đầu.
- Đây là nạn nhân cùng với anh soobin.
- Hoặc là hung thủ.
- Cậu điều tra được gì sao ?
Taehyun không trả lời cậu đưa Kai đến bệnh viện, hai người đi tìm hồ sơ bệnh án của beomgyu.
- Vết thương này có chút lạ mắt, chiều hướng dao đâm xuống nghiêng ở góc 40°.
Bác sĩ vừa nói vừa giơ tấm hình chụp cắt lớp vết thương, taehyun cũng lôi ra tấm ảnh vết thương của soobin.
- Hai người này đều bị đâm bởi một con dao, nhưng vết dao của beomgyu bị hướng xuống, còn của soobin hyung thì rất đều và thẳng.
- Lẽ nào cậu nghi ngờ anh ấy tự đâm để thoát tội.
___________
Yeonjun đọc lại hồ sơ của từng nạn nhân một, tất cả bọn họ đều có vài điểm chung, hung thủ lựa chọn mục tiêu theo thứ tự.
Nạn nhân :
Park JeHa
21 tuổi
Andong, Ansang, Seoul.
Từng dính tiền án bạo lực học đường ( cấp 3 Ansang ), bỏ học, hiện làm streamer game.
Chân trái bị gãy, mắt bị móc, miệng rất nhiều bột phấn, mũi bị chọt hai chiếc đũa dài cách thùy não 0,3 cm răng bị bẻ sạch
______Lee Dain
21 tuổi
Daegu, cùng gia đình lên Seoul lập nghiệp.
Thực tập sinh 7 năm của MbL, không được debut do dính scandal bạo lực học đường.
Gương mặt bị hủy, da lưng bị lột 70%, cơ thể bị rút toàn bộ máu.
_____Kim Suho
21 tuổi
Dobong, Seoul.
Đại học Gukmin, tấm gương giúp đỡ bạn học do thủ trưởng Kim Dongsik trao tặng.
Bị ngâm trong dung dịch sữa, xương sườn bị gãy toàn bộ, quai hàm bị bẻ, thực quản và dạ dày toàn bộ là nước kim chi.
______Choi Soobin
22 tuổi.
Andong, Seoul
Đại học Andang, tấm gương giúp đỡ bạn học.
18 nhát dao khắp cơ thể.
_____Cả bốn nạn nhân đều học chung một trường cấp 3, trong đó có hai người tốt và hai người xấu. Tại sao hung thủ lại sát hại những người này ? Đều ra tay cực kì tàn độc, kẻ thủ ác này là ai ?
Yeonjun đá má trái đầy bực tức, hung thủ có lẽ là nạn nhân của một vụ bạo lực học đường.
Anh chỉ đành quay lại ngôi trường cấp 3 năm nào, kỉ niệm ùa về á, không. Anh sẽ đéo bao giờ quay lại chỗ rác rưởi này nếu không có vụ án đâu.
- Xin chào, tôi là cảnh sát !
Cô giáo lớn tuổi đứng lên chào anh, gỡ cái kính xuống, nhíu mày nhìn anh :
- Yeonjun có phải không ?
- Dạ em chào cô.
- Cái thằng này còn đến đây trêu cô, ngồi xuống đi, cô lấy bánh cho ăn.
- Thôi ạ, em đến đây vì có vụ án.
- Cô biết rồi, cứ ngồi đấy cô đi lấy ghi chép của trường.
Cô giáo Hwa mang một xấp tài liệu lại, ngồi xuống đưa chúng sang cho yeonjun.
- Park Jeha, Lee Dami và Kim Suho khi còn học ở trường là người như thế nào ạ ?
- Không phải em là người hiểu rõ chúng nhất sao ?
Yeonjun nhìn cô giáo cũ, dấu chấm hỏi to đùng đặt trên mặt. Cô lại nói thêm vài câu.
- Chúng mất đi rồi em sẽ dễ chịu hơn chứ ?
Cô giáo Hwa đứng dậy, pha một cốc trà đứng ra trước cửa sổ, xoay lưng lại tay cầm tách trà run run mà nói.
- Em gặp beomgyu chưa ?
- Cô biết cậu ấy sao ?
- Em quên hết thật sao, ái chà, vô tình thật, chắc em ấy sẽ đau lòng lắm đó.
- Em quên gì ạ ?
- Em sẽ không lấy được thông tin gì từ cô đâu, hãy tìm trong tiềm thức em ấy !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yeongyu] Serial killer
FanficWARNING: CÓ YẾU TỐ GIẾ/T NGƯỜI, CÓ THỂ GÂY KHÓ CHỊU. KHÔNG THÍCH KHÔNG ĐỌC, ĐỪNG MANG RA KÊU CA . XIN CẢM ƠN.