3 ngẫm

379 48 5
                                    

Yeonjun mang một đầu đầy suy tư về sở, lập tức mở máy tính tìm tòi hồ sơ của beomgyu, 12 năm rồi cậu ta không về nước thế tại sao cô giáo Hwa lại biết cậu ta, vô lý, có lẽ cô ấy biết điều gì đó.

Yeonjun đã cố gắng truy tìm từng sấu vết trong hồ sơ và tra cả căn cước của beomgyu, tất cả đều là tờ giấy trống.

Anh tìm tòi cả đêm và sau đó ngủ thiếp đi trong vướng mắc.

_________

Sáng hôm sau, yeonjun lập tức về trường cũ và gặp cô giáo Hwa. Cô ấy không hề tỏ ra bất ngờ chút nào, giống như ngồi sẵn ở trên ghế chờ anh đến vậy.

- Chào em, lại đến hả ?

- Cô đợi em sao ?

- Cô rất mong học sinh cũ về trường, đám học sinh vô tâm chẳng về lấy một lần.

- Tại sao cô biết Choi Beomgyu ?

- Ồ, nó vẫn giữ tên ấy sao ? Em biết rõ em ấy nhất còn gì ?

- Sao ạ ? Yêu cầu cô hợp tác điều tra.

- Cô còn nghĩ em sẽ tự tìm được ra câu trả lời chứ ? Tìm từ cô đâu ích lợi gì.

- Choi Beomgyu là ai ?

- Học trò cũ.

- Cậu ta là hàn kiều, sao lại là học trò cũ của cô được.

- Ồ, chắc là nhầm choi beomgyu khác rồi.

Yeonjun không thể dẫn cô ấy về đồn vì không đủ chứng cứ tra khảo, và cô giáo luôn làm cậu phát điên với kiểu úp úp mở mở.

Hồi chuông điện thoại vang lên, giọng taehyun bên đầu dây kia gấp rút mà nói :

- Hyung, có manh mối mới.

- Alo, tưởng cậu loại anh ?

- Không giỡn đâu, em tìm được cả 4 nạn nhân đều học chung trường cấp 3.

- Anh biết.

- Trừ soobin hyung và kim suho hai người còn lại đã bắt nạt một bạn học Choi A cùng trường. Nạn nhân họ choi và choi beomgyu cùng họ.

- Anh cũng họ Choi này tên ngốc.Nếu chú nói hung thủ là nạn nhân của vụ bạo lực học đường vậy nói xem tại sao lại giết ân nhân.

- Em chưa tìm ra, nhưng hyung không thấy park jeha bị nhét đầy bột phấn trong miệng sao ? Đây là một vụ án trả thù.

- Cúp nhé, lát anh sẽ nói cùng chú.

___________

Anh quay lại phòng giáo viên cười nhẹ nhàng hỏi cô giáo :

- Cô à, Park Jeha, Lee Dami và Kim Suho là người thế nào ?

- Có vẻ em quên hết rồi, được thôi chúng ta tìm ký ức nhé. Jeha rất nghịch ngợm, gia cảnh không khá giả nhưng quậy phá, nó được một người chống lưng nên thường xuyên đi gây gổ với các bạn học.

- Dami rất xinh xắn, con bé từng rất lễ phép nhưng bị bạn bè xấu rủ rê, ước mơ của con bé bị dập tắt bởi chơi nhầm bạn.

[Yeongyu] Serial killerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ