Thuỷ Thiên Thừa - và những truyện ngược lên ngược xuống

5 0 0
                                    


Ai đem ai làm thật - Couple Lê Sóc – Triệu Cẩm Tân. Truyện mình thiích nhất của tác giả cho tới thời điểm hiện tại, mình đọc chưa nhiều truyện của cô này do mình hiểu được cách dẫn truyện rồi. thế vì sao mình thích, do kích thích đó, truyện kích thichs nhất của tác giả, play đủ kiểu, và anh nam chính Triệu Cẩm Tân được xây dựng tính cách mà mình thích, mạnh mẽ xâm lược rõ ràng và cố chấp cũng gọi là có trách nhiệm. 

Nhất tuý kinh niên, là cái kiểu uống một ánh mắt say một đời đấy. Anh thụ truyện này không thích lắm, tính tình khá là ít nói, tâm sự thì chất đống mà không nói, không ngang ngược cứ tự chịu rước khổ vào thân rồi bởi hỏi sao anh công không tung tăng, ra vườn hái hoa đi chơi bắt bướm chỉ xem anh thụ như người giữ nhà, đôi khi ở bên nhau lâu thành thói quen là vậy, cứ tuỳ hứng mà dựa vào rồi tới một ngày vô tình mà nhận ra thì đã muộn rồi. Mà truyện của bà này chắc chắn vẫn happy ending nha, mấy anh bị ngược vẫn tha thứ cho người ngược mình, gọi cho sang mồm là cơ hội. để thể loại có thể để là SM sẽ rõ ràng hơn quan điểm của truyện. 

Châm Phong đối quyết Cố thanh Bùi and Nguyên Dương. Cái truyện này cũng hay lắm nè,ông nội nam chính mới đầu chê người ta gay rồi kích động rape người ta rồi cái coi thành của mình, rồi yêu đương, mà ta nói tuổi tác cách nhau nhaaa, sẽ thấy được sự trưởng thành của anh này, Nguyên Dương. Cũng ngược lắm lắm, do anh Bùi lý trí vc, chứ em nó còn trẻ yêu thì cứ đâm đầu. 

Tiểu Bạch dương, là truyện đầu tiên mình đọc của cô Thừa này, đương nhiên siêu xuất sắc trong lòng mình, do lần đầu tiên mà, mà tuyến nhân vật đều tốt, một mạnh mẽ hoạt bát, một mạnh mẽ cuồng nhiệt, bẻ thẳng thành cong kèm với ký ức tuổi thơ, kèm với bối cảnh quân đội, tuyệt vời đó. 

đọc được gì, ghi lại ở đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ