Chương 5: Để ý

106 20 27
                                    

Phòng y tế

"Cô đã rửa vết thương và sơ cứu cho em rồi nhé, cổ chân thì không sao đâu chỉ cần ngồi nghỉ ngơi một chút là ổn thôi."

"Dạ em cảm ơn cô ạ."

"Thôi hai đứa ngồi đây đi, cô đến phòng giáo viên có chút việc, cần gì thì cứ đến đó kiếm cô."

Nói rồi cô y tế nhanh chóng rời đi để lại đôi bạn nhỏ ngượng ngùng trong phòng y tế.

"Eun Seok à, cảm ơn cậu nhé, lần này lại làm phiền cậu nữa rồi mình xin lỗi." - Ji Ah áy náy vô cùng vì do cô mà đội của Eun Seok và cô đều không về được đến đích.

"Hừmm tôi chẳng qua không muốn bị mang tiếng nên mới giúp cậu thôi. Chẳng lẽ đội cậu gặp chuyện rồi đội tôi lao thẳng về đích như thế thì tôi thắng cũng không có gì vẻ vang cả. Chứ không lẽ cậu nghĩ tôi lo cho cậu nên giúp cậu chắc?! Đừng có mà nằm mơ đấy nhé!!" - Eun Seok bĩu môi rồi làm ra điệu bộ dửng dưng nhưng thực chất là từ nãy đến giờ cậu lo sốt vó luôn rồi nàyyy.

"Để tôi kêu Ki Joon của cậu vào đây mà lo cho cậu nhé! Chứ Park Eun Seok tôi đây trăm công nghìn việc hơi đâu mà lo cho đồ đáng ghét nhà cậu chứ." - nói rồi cậu quay lưng đi tìm cậu bạn của mình, bỏ lại sau lưng cô thỏ đang ấm ức vì không thể nói cho cậu biết rằng người thỏ con cần là tên ngốc nhà cậu chứ không phải Ki Joon đâu mà!!!

-----------------------------

Giờ ra chơi

Eun Seok ngồi chơi game hoài cũng đâm ra chán, muốn ra ngoài hóng gió một chút, mà Ki Joon, Tae Gyu và Jong Hoon thì chả thấy mặt mũi đâu nên cậu đành phải ra ngoài một mình.

Vừa bước xuống sảnh, cậu liền thấy bóng dáng nhỏ nhắn xinh xắn quen thuộc từ phía xa xa. Đang định bước đến chọc ghẹo bạn thỏ con một chút thì bước chân của cậu bỗng khựng lại vì nhận ra người mà Ji Ah đang vẫy gọi chính là Uhm Ki Joon.

"Ki Joon ah, mình ở đây nèee." - Ji Ah hào hứng vẫy tay gọi Ki Joon.

"Ừm Ji Ah, cậu gọi mình ra đây có chuyện gì thế?"

"Mình có cái này muốn đưa cho cậu nè."

Nói rồi Ji Ah dúi vào tay Ki Joon lon nước ngọt mà cô bé đã mua lúc nãy.

"Hửm? Sao Ji Ah lại mua cho mình?!" - Ki Joon lúc này rất bất ngờ vì hành động của cô bé.

"À ừm...thật ra mình có chuyện muốn hỏi cậu..." - Ji Ah đầy ấp úng trả lời, hai tay cứ rịn chặt vào nhau vì ngượng ngùng.

"Là chuyện gì thế Ji Ah?"

"Mình muốn hỏi về Eun Seok á..."

"Eun Seok từ trước đến giờ đã từng thích ai chưa?" - hai cái má bánh bao của con bé đỏ lên hết cả rồi.

"Chưa từng, thằng nhóc đó nó ít nói lắm, suốt ngày cứ lầm lầm lì lì. Ở trường cũng có nhiều bạn nữ theo đuổi lắm, nhưng nó ngó lơ hết chẳng thèm để ý đến ai. Trước giờ cũng chưa từng nghe nó kể về bạn nữ nào hết á, bọn mình có khi còn nghĩ Eun Seok là giới tính thứ ba nữa cơ."

[𝗝𝗜𝗦𝗘𝗢𝗞] Bunny, Don't Leave Me !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ