Sau chuyện ngày hôm qua, Eun Seok đắn đo suy nghĩ rất nhiều. Cậu cảm thấy có lỗi với Ji Ah lắm, thậm chí còn cảm thấy thương cho cuộc đời của cô bé nữa.
Cậu bây giờ chẳng những không ghét Ji Ah mà còn rất muốn được làm bạn với cô, muốn ở bên cạnh cô để cô không phải cô đơn như bao nhiêu năm qua nữa.
Nhưng làm sao đây? Tên nhóc đáng ghét Park Eun Seok này thật sự đã chọc giận Lee Ji Ah rồi! Con bé bây giờ chắc ghét cậu lắm, nhiều khi còn chẳng thèm nhìn mặt chứ nói gì tới chuyện làm bạn?
Nghĩ đến đó Eun Seok đã rầu thúi ruột luôn rồi. Nhưng biết sao giờ? Mình làm sai thì phải lãnh hậu quả thôi, dù Ji Ah có tức giận cỡ nào thì cậu cũng phải chịu vì cái đồ đáng ghét nhà cậu hành người ta trước kia mà!!
-------------------------------
Tại lớp 5A
Hôm nay Eun Seok đến lớp sớm hơn mọi khi rất nhiều. Vừa mở cửa lớp, cậu ngay lập tức cảm nhận được nguồn khí lạnh lẽo toả ra từ cô bé ngồi cùng bàn với mình.
Mặt mũi lúc này trở nên tái mét, trán thì toát cả mồ hôi, cậu lẳng lặng kéo ghế rồi nhẹ nhàng ngồi vào chỗ của mình.
Quay nhẹ sang nhìn Ji Ah thì bắt gặp gương mặt lạnh băng của cô, không thèm quan tâm đến cái tên đáng ghét ngồi bên cạnh mình. Thấy thế cậu cũng không dám hó hé gì, chỉ im lặng mở tập vở ra ôn bài mà thôi.
Suốt cả buổi học, dù cố gắng cách mấy nhưng Eun Seok không tài nào tập trung nỗi, trong lòng cảm thấy áy náy và bứt rứt vô cùng, chốc chốc lại quay sang quan sát ánh mắt sắt lẹm của Ji Ah. Thằng bé muốn bắt chuyện lắm chứ nhưng cô thỏ này cứ bày ra bộ mặt lạnh căm như thế thì ai mà dám mở miệng!
"Eun Seok à! Mày là đàn ông kia mà! Không lẽ mở miệng ra bắt chuyện với người ta khó thế cơ à? Mạnh mẽ lên coi nào!!"
Nghĩ thế rồi cậu bé lấy hết can đảm mở lời với Ji Ah.
"Lee Ji Ah à, chuyện hôm qua tôi..."
Eun Seok còn chưa kịp nói hết câu thì Ji Ah đã lạnh lùng lên tiếng, cắt ngang dòng tâm tư của cậu nhóc.
"Đừng nhắc nữa! Mình không muốn nghe." - cô bé đáp lại với thái độ kiên quyết, mặt không đổi sắc, không thèm liếc nhìn lấy Eun Seok dù chỉ một cái.
Eun Seok nghe thấy thế thì mặt mày xanh lè, cậu cảm nhận được sát khí của Ji Ah từ lời nói và thái độ của cô bé. Phen này thì Park Eun Seok đây chết thật rồi!!
-------------------------------
Ra chơi
"Heyy Eun Seok! Sao mặt mày ủ rũ dữ vậy nhóc? Có chuyện gì à?" - Ki Joon từ xa chạy tới vỗ vai Eun Seok.
"Uầy còn chuyện gì nữa, đích thị là bị người yêu giận rồi, đang đau đầu tìm cách dỗ thôi đấy mà. Với kinh nghiệm chọc Seo Jin giận rồi đi dỗ n lần của mình thì còn lạ gì nữa hahaaa" - Jong Hoon bày ra vẻ mặt dày dặn kinh nghiệm như mấy ông cụ non.
"Cái thằng nhóc này!! Muốn chết hả?! Người yêu gì ở đây, mình đang rầu thúi ruột đây này mà cậu còn dám chọc ghẹo. Có muốn rớt cái răng cửa xuống không đấy?!!" - Eun Seok hờn dỗi huých cùi trỏ vào hông Jong Hoon vì dám trêu chọc cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝗝𝗜𝗦𝗘𝗢𝗞] Bunny, Don't Leave Me !
FanfictionSẽ ra sao nếu chàng gấu tinh nghịch yêu cô thỏ nhút nhát? ------------------------------------------------ Fic nhỏ cute đáng iêu dễ huông của chị Thỏ và anh Gấu nè he he 🐰🐻❤️ nội dung fic thì nhẹ nhàng chủ yếu là cute đáng iêu thôi chứ khô...