Ngày 30-10-2021
Nửa đêm rồi, mặc dù hôm trước được đứa bạn nhắc 7749 tác hại về việc thức khuya rằng nếu mình còn thức khuya thì sẽ chết sớm, rằng có hay không việc mình đang khiến cơ thể tăng ca và nếu không dừng lại thì tụi nó sẽ đứng lên đình công. Tuy nhiên bên cạnh đó thì mình cũng khá bất ngờ khi nghe đứa bạn nói bây giờ Wattpad có thể vào bằng máy tính. Mình thực sự không còn mặn mà quá nhiều khi sử dụng lại trang này, nhưng thực sự nói không quan tâm thì sẽ là một lời nói dối.
Quay lại Wattpad như kiểu mình vừa tìm lại được một cái hộp mình đã từng rất yêu thích vậy. Phủi đi lớp bụi, em nó vẫn đẹp như ngày mình rời xa, phải công nhận mình đã sốc khi xem lại một số đoạn hội thoại ngày xưa ;-;
Mình thực sự không còn quá nhiều kí ức về những kỉ niệm ngày xưa nữa, ngày mà mình còn viết truyện với nam chính tập đoàn x thị =))))) Bộ truyện đầu tiên mình nghĩ ra thực sự là như thế, đọc lại giờ vừa buồn cười và bồi hồi. Những người bạn trên này, những người mà ngày xưa mỗi ngày đều nhắn tin, giờ không biết đang phương nào. Mình không còn liên lạc gì nhiều với những người quen trên đây nữa, nhưng nếu có cơ hội mình cũng muốn chào họ lại với tư cách là một người bạn. Mình thực sự trân trọng những khoảng thời gian nói chuyện với mọi người, cả ngày xưa lẫn bây giờ đều không đổi.
03:33 AM