Trở về từ chuyến đi nghỉ dưỡng khá là chật vật thì mình cũng quay lại với cuộc sống thường ngày rồi. Đợt này mặc dù là nghỉ hè nhưng cũng có tương đối nhiều thứ phải làm, nhưng điều này là thứ cần thiết để giữ nhịp sinh hoạt trong mùa hè vì nếu không có gì làm thực sự sẽ rất chán. Mình đang có mục tiêu đi du học, và có vẻ nó đang diễn biến tương đối ổn cho đến hiện tại. Mình tự nhận thức được bản thân cảm thấy điều gì là quan trọng để chú tâm vào, cũng may mắn là mình có thể nhận thức được. Mình khá hài lòng với cuộc sống hiện tại, dù gì thì nó cũng một tay mình tự sắp xếp.
Hôm nay mình tính dậy sớm để làm bài để tí lên lớp đưa bài thầy xem nhưng đột nhiên lại nổi hứng viết những dòng này, mình sợ tí nữa lại không viết nổi bài cho thầy nữa hehe. Mình vừa đan túi len cho sinh nhật mẹ, thành quả trông khá là đẹp và mình sẽ để nó ở một góc. Hôm nay sẽ được trả bài kiểm tra toán, tuần trước mình mình chỉ dành một buổi tối để ôn tập nhưng có vẻ quá trình làm bài khá ổn, điểm chắc sẽ không thấp. Dù sao thì, cuộc sống của mình vẫn khá ổn định, mọi thứ đang dần đi vào quỹ đạo của nó. Thi thoảng sẽ có chút mệt mỏi và stress khi nhiều thứ dồn dập vào cùng một lúc, nhưng giờ mình đã có thể đón nhận nó một cách cởi mở và thoải mái hơn rồi.
Chào buổi sáng~
8:04 AM
15/7/2024