Nakayakap ako sa tuhod ko habang naka upo. At siniksik ko ang ulo ko sa pagitan ng dalawa kong hita.
Wala silang karapatang husgahan ang pagkatao ko. Lalo na ang pamilya ko.
Lalo ko pang isinuksok ang mukha ko.
Natandaan ko ang sabi ni mama na kantahin ko lang daw ang gusto kong kantahin para pagaanin ang loob ko.
/Mockingbird of Eminem
(Chorus lang po ito... Jean has her own version of this song's chorus)/
~ Now hush little baby, don't you cry
Everything's gonna be alright*sniff*
Stiffen that upper lip up, little lady, I told ya
Mommy's here to hold ya through the night
I know daddy's *sniff*not here right now and we don't know why
We feel how we feel inside
It may seem a little crazy, pretty baby
But I promise papa's gon' be alright~
Medyo lumuwag na ang pakiramdam ko. Naiisip ko lang, kung buo ang pamilya namin mas masaya kami.
Haishhh ang drama ko naman...
Laging think positive Jean, kahit wala ang papa mo, magiging masaya pa rin kayo.. makakaya niyo 'to makakaya mo 'to!
Go!
Inangat ko ang ulo ko, pero nagulat ako sa tumambad saakin
Si Key may hawak na cellphone at vinevideo ata ako!!
"Ahhhhhhhh!!!!!!!"- sigaw ko
"V. Pres. *smirk* hehe"- sabi niya at biglang tumayo at tumakbo
"Ahhhhhhhh!!!!!!!"-sigaw ko ulit at hinabol siya.
Baka ipost niya iyon sa internet tapos makita ng lahat ng mga taga A Academy tapos mawawalan sila ng takot at respeto nila saakin kung malaman nilang mahina ako.( para namang may respeto ang mga taga A Academy sayo) At isa pa!! Kumanta ako doon!!
Ahhhhhh!!!!
"Idelete mo 'yan!!!!"- sigaw ko sa kanya habang paikot ikot kaming naghahabulan dito sa rooftop.
"A.Yaw.Ko."- sabi niya
Mas binilisan ko pa ang paghabol ko sa kanya at naabutan ko siya.
"Akin na--"- nagulat ako kasi nabitawan niya yung cellphone niya at nahulog iyon sa ground floor. Sa swimming pool mismo Wahhhh!!!! Nasira ko ata!!!
Wala akong pambayad doon. Pagtingin ko wala na siya sa tabi ko. Inunahan niya ata ako sa cellphone niya. May memory card pa iyon nandun pa rin yung video.. Ahhhhhh!!! Tumakbo ako papuntang ground floor. Kailangan kong makuha iyon. Ahhhhh!!!( sigaw nang sigaw)
Nakakakainis!!! At nakakahiya!!!
Nang makarating na ako sa may swimming pool hinanap ko yung cellphone niya pero wala na! Asan na iyon?? Maliit lang naman ang swimming pool kaya dapat nakita ko na iyon kanina pa... ahhhhhh!!!!
Nasaan na iyon??
"Jean?~ looking for this??"- narinig kong sabi ng lalaki na nasa likod ko.
Basang basa siya.. naunahan niya ako.
Lumapit ako sa kanya at kinuha ang cellphone niya. Tumakbo na siya, problema nun? Haha atleast nakuha ko-- nasaan na iyon?? Yung memory card ???
Wahhhhh!!! Kinuha na niya!!!
"Ahhhhh!!!"- nasabi ko na lang at napaupo sa sahig.
Hinabol ko lang siya!!! Ahhh !!! Nakakainis!!! Napagod nanaman ako nang di oras!
"Ahhhhh!!!"
BINABASA MO ANG
V. President's Pervert Stalker
Lãng mạnUghh.. Just read this story if you're a pervert....