Jean's POV
Papunta kami sa gymnasium... Nagpaalam kami sa principal...
May kasabay kaming isang grupo... ibang section ata??
Pumunta na kami straight forward sa stage para makapag decor at maiayos na namin ang lahat..
"Oi!! Oi !! Oi!! Teka itigil niyo yan!!"biglang may sumigaw kaya tumingin kaming lahat sa direksyon kung saan nanggaling ang sigaw..
"Itigil niyo yang pagdedecor sa stage dahil kami ang gagamit nito sa festival!!" Sigaw ng isang lalaki...
Nakatingin lang ako sa kanya...
"Sino ang organizer niyo??!!" Tanong niya.... lahat naman nagsitinginan saakin habang nakaturo ...
-_-!
"Ako.." saad ko.. lumapit naman siya saakin...
Lumapit... lumalapit... nasa harap ko na siya pero nalapit parin hanggang sa magkadikit ang noo namin.. 0-0 nagulat naman ako dito...
"Makinig ka saakin..." itutulak ko na sana siya kaso bigla siyang nag salita...
"Kami ang gagamit nitong stage kung ayaw mong masira ang section nio." Sabi nito...
.
.
.
.
.
.
.
-_-
.
.
.
.
.
"Ayoko..." sabi ko..kami nauna dito kaya kami ang gagamit nitong stage...
"Anong ayoko??!!" Tanong niya..
"B*bo... di mo ba alam ang salitang ayoko??" Tanong ko ..
"Aba't!!" Susuntokin niya sana ako kaso tinigil din niya...
"Teka.. bakit hindi natin 'to idaan sa paligsahan??" Tanong niya..
"Walang magaganap na paligsahan dahil klarado naman na kami ang nauna dito at kami ang gagamit nito.." sabi ko
"Ganun ba?? Alam mo ba na Senador ang papa ko at Mayor naman ang mama ko??"tanong niya..
"Ohh.. secretary naman ang mama ko at ang tatay ko nasa kabaong.." saad ko
"It has nothing to do with our conversation in here..." yeah!! Orayt!! Pagpapatuloy ko
"Yeah it does have.. kung gusto mong matapos ang usapang ito dapat alam mo ang gagawin mo.." mayabang niyang saad.. dukutin ko mata mo!!
"Uhh.... teka iisipin ko.....*kunwari nag iisip* alam ko na!! Ang kailangan ko lang gawin ay ang paalisin ko kayo..."sabi ko habang nakangiti...
"Kaya sige na... bye bye.." sabi ko habang nakaway...
"Tch... hindi kami aalis dito..."sabi niya..
"....." pinaniningkitan ko lang siya ng mata..
"Nagsasayang tayo ng oras.." sabi ko
"Nagsasayang KAYO ng oras.." sabi naman niya..
Pinantaasan ko siya ng kilay..
"Marami akong classmates na tutulong saakin... how 'bout you?? Di man lang kayo umabot sa 15(13 lang sila Jean) so wala kaming problema kase kahit 3 oras tapos na namin ang lahat." Sabi niya habang naka smirk... kainis!!
"Sabi ko nga..." sabi ko..
"Pero di pa rin kami aalis dito.." sabi ko.. hindi ako magpapatalo lalo't kami ang nauna at mas mag karapatan.. ni hindi nga sila nakapag paalam sa principal kami nga ang una!!
Tinalikuran ko siya at bumalik sa pagdedecor.. wala akong panahon... lalo't bukas na ang festival...
"Hey!!" Sigaw niya.. behbehbehbeh ayoko nga lumingon...
"Oi!!" Ulit niya... >_>
"Itigil mo yan!!" Hinawakan niya ako sa balikat nang marahas at...
BOGSHHH!!
Nagulat ako... tumilapon ung lalaki..nasuntok ko siya!! No! No! No!
Nilapitan ko siya...
"So-sorry!! Hindi ko sinasad--"
Namanhid ang pisngi ko... sinampal niya ako gamit ang likod ng kanyang kamay...
Natulala ako..... ang war freak ko.. ang war freak ko... ang war freak ko... nakatulala lang ako sa lapag... tumayo siya at narinig kong pinagpupunit at pinagsisira ang mga decor namin...
"Oi!! Harold!! Itigil mo yan!!" Saway ng isa
"Dapat lng yan sa kanila!!" Itinuloy ang pagpunit at panggugulo...hindi ako makagalaw ... nanuntok ako.. nanuntok ako.... nawawala na ang scholarship ko dito...
"Mga hampaslupa!!mawala na kayo sa mundo!!" Pagkatapos niyang sabihin iyon ay umalis na siya... sila...
"Oi vice.. pano na ung play??"
..................
Pano na ung scholarship ko?Paano na nga ung play??
BINABASA MO ANG
V. President's Pervert Stalker
RomanceUghh.. Just read this story if you're a pervert....