Khi ánh nắng chiều tà dần dần biến mất nhường chỗ cho màn đêm huyền ảo . Ladybug cũng đáp chân xuống sân thượng , vội vàng cởi bỏ lớp biến hình 'Tikki , Spots Off '.
- Không còn nhiều thời gian nữa , Tớ phải nhanh chân lên thôi-' Marinette đáp
- Nhưng hôm nay là chủ nhật và cậu cũng đã hoàn thành tất cả các bài tập từ thứ 6 , Thiết kế trang phục cho Kitty Secrtion , làm món quà thứ 456 cho ngày Adrien , Nghiên cứu về lịch sử Kwami hay Các dạng Transform . Còn việc gì nữa sao ?
- Còn chứ ! Hôm nay chúng ta sẽ đón chào một số vị khách cùng nhau trải qua đêm nay đấy !
Từ phía nhà Vọng lên tiếng bấm chuông , marinette ngả người về ban công trong khi đang ôm chồng sách '
- Này cô gái ! Bọn tớ tới rồi đây !!
- Alya , Tớ chờ cậu từ tối cơ đấy , Nhanh chân lên nào !!
- Cậu Mau Cất Hộp Miracle Box Đi ! - Tikki nói
- Ối Chết !Phòng Tớ ... Cô liền Bất cẩn Nhảy từ Ô cửa Và Ngả Lăn xuống . Đấy quả Là Một cú Đau Khi cô Đã Nằm Ngả Người Trên Tất thảy 5 cô Bạn thân Của Mình Trông Như Một ngọn tháp xây bằng người . Alya Từ lâu Đã Biết Cái bản tính Hậu Đâu Của cô Bạn thân Mình Nhưng không Tài nào Giấu nỗi Cảm Xúc mà Cười Phá lên. Khởi đầu của buộc tiệc ngủ Này Không suôn sẻ Lắm Nhưng Tràn đầy sự Bất Ngờ Và Vui nhộn . 5 cô gái của chúng Ta Rose , Alya , Juleka,Alix, Zoé, Mylene Bắt đầu Từng người Lấy Ra Bộ bài Và Một chiếc máy Phát Hiện Nói dối . Đúng Vậy Hôm Nay Họ sẽ Chơi trò Kinh điển Mà ít nhất Hội bạn nào cũng thử Sự Thật .
- Trò chơi này Giúp Chúng ta hiểu về nhau hơn , Những Bí mật Vui buồn Đều có Thể được lắng Nghe , Và bắt đầu nào ! Mylene nói
BẠN ĐANG ĐỌC
The wall between us
FanficAdrinette , Ladynoir - Truyện của mình dựa theo Phim Bản gốc ' Miraculous ss 4' và đi theo dòng timeline của phim. - Đọc Rồi Thì để lại Bình luận Cho tui Vui nhe 😘