warning: 18+
và mình không beta lại nên đọc có bị cấn thì mọi người góp ý với mình nha***
cậu lò mò tỉnh dậy cũng đã 8 giờ hơn một xíu, anh còn đang làm nốt vài việc nên cũng chưa gọi cậu dậy.
"anh ơi, còn nhiều việc không."
"bé đợi anh xíu nha, anh gửi cái này nữa là xong rồi."
"thế em đi lấy quần áo cho anh lát nữa thay nha."cậu đi vào phòng, sau đó cầm theo một chiếc áo phông và quần đùi đơn giản ra ngoài.
"em để đây anh xong việc thì thay nha."anh cũng không biết cậu định làm gì nhưng mà thôi cứ chiều theo ý cậu đi thay đồ vậy. từ phòng tắm bước ra, anh đã thấy cậu ngồi sẵn trước gương dài ở trước tủ chờ anh.
"anh ơi, lại đây em cho anh xem cái này nè."sau đó cậu chìa điện thoại ra cho anh xem clip tiktok hôm qua cậu xem được. dù vẻ mặt anh đầy nét khó hiểu nhưng anh vẫn từ tốn hỏi cậu.
"em muốn mình quay thế này hả?"
"đúng rồi, em thấy mọi người bảo này là một trong những điều nhất định phải làm khi quen nhau á. mình quay được không anh."
"được, anh có cần vén áo lên khoe múi cho người ta biết người yêu em sexy không."
"không được, bàn giặt này chỉ mình em được thấy được xài thôi. anh cầm điện thoại thế này nha, đừng để lộ mặt đó."nói xong cậu canh vị trí cho anh cầm điện thoại, từ nãy cậu đã ngồi sẵn trên đùi anh. tay trái quay sang ấn nút bắt đầu quay, anh thì ngồi yên cầm máy, cho cậu tuỳ ý sờ mó.
"anh ơi, sao hôm nay anh đẹp trai thế."
"người yêu em lúc nào chả đẹp trai."cậu vuốt nhẹ từ mặt anh xuống cằm, lướt ngang qua cổ sau đó dừng lại ở yết hấu. cậu cứ vuốt lên vuốt xuống ở yết hầu của anh, vuốt đến mê. anh ở đây chỉ biết nhịn xuống cho cậu sờ tầm hơn 10 lần mới nhỏ giọng nói.
"em còn sờ thêm nữa là anh không nhịn được nữa đâu đấy."
"ai bảo anh nhịn đâu."nói xong cậu lại tiếp tục chạm vào nơi nhạy cảm ấy thêm lần nữa, đang định ngước lên để xem biểu cảm của anh thì cậu đã bị anh đè xuống hôn, màn hình điện thoại cũng tự tối đen dần.
anh lấy tay vuốt ve cặp đùi đang lúc ẩn lúc hiện của cậu. môi thì quấn quít với môi cậu, khám phá từng góc ngách trong khoang miệng cậu, liếm nhẹ khắp mọi nơi, sau đó nụ hôn chuyển dần xuống cổ.
"anh thơm mùi đào quá đi."
"còn em thơm mùi hoa nhài."vừa nói xong anh bị cậu đẩy lại vị trí cũ, còn chưa kịp phản kháng thì yết hầu đã bị môi cậu chiếm lấy. cậu nhẹ nhàng hôn từng cái một, hôn phía bên trái rồi lại phía bên phải, sau đó dùng lưỡi liếm quanh yết hầu anh. mãi mê hôn thêm một lúc sau đó mới nhìn anh nói.
"anh có thử muốn thử hôn yết hầu của em không."khuôn mặt anh khi nghe thấy câu nói này của cậu có chút bất ngờ, anh cũng không biết sao cậu lại đam mê yết hầu thế này nhưng cậu thích thì anh sẽ chiều theo ý cậu vậy.
anh có kinh nghiệm hơn cậu, nên bắt đầu hôn ở vùng cổ hai bên trước, sau đó còn để lại một dấu hôn mờ ảo trên vai cậu. sau đó trở lại nơi yết hầu hôn nhẹ một cái sau đó liếm nó.
"có phải em muốn thế này không."
"đúng là cảm giác rất khác hẳn so với lúc em tự sờ. cảm giác có chút tê tê."
BẠN ĐANG ĐỌC
jaeren/jayren | cho em sờ miếng đi mà ~
Fanfictruyện có yếu tố 18+ tính cách, suy nghĩ và hành động của nhân vật đều là hư cấu nếu bạn không thích couple jaeren/ jayren [jaehyun & renjun] hoặc không đọc được những thứ có yếu tố 18+ thì hãy clickback cảm ơn mọi người đã đọc đến dòng này ╰(*'︶'...