Trong một lần nhóm cậu đang đi chơi thì kẻ thù cũ, cũng là tên thích đấu với cậu nhất mặc dù đã bị thất bại bao nhiêu lần rồi mà vẫn không bỏ được.Tên đó có làng da xanh hình đầu vuông,đi cùng là cùng hậu cận của tên đó là một tên robot hình đĩa bay và đó không ai khác là adudu và rock(meo:không biết viết có đúng không ta('-'? ) ).
Adudu tên này luôn phá mỗi bữa đi chơi hay là bữa nghỉ dưỡng của nhóm cậu mà người bị phá nhiều nhất là Boboiboy,vì cậu hay phải làm nhiều việc của TAPOPS ,lẫn việc của thành phố nữa nên là nó khiến cậu trở nên mệt mỏi nhưng không nói với ai mà chỉ huy cũng hay cho nhóm về trái đất để nghỉ mà khốn nạn một điều là adudu hắn luôn là người phá những kì nghỉ vốn có của cậu.
Boboiboy:ngươi lại muốn gây phiền nữa à adudu*chắn nảng*
adudu:tất nhiên rồi Boboiboy,sao ta có thể để ngươi yên được khi ta chưa tiêu diệt ngươi được chứ hahaha
Boboiboy:vậy nay lại là cái gì đây*chắn nản*
adudu:nay ta đem đến cho các ngươi và món này là dành riêng cho ngươi Boboiboy*chỉ vào cậu*hành động đi rock
rock:vâng thưa chủ nhân*bắn đạn ra*
Yaya:Boboiboy cẩn thận!*hét lên*
Boboiboy: hả...?!!*bất ngờ_bị bắn trúng*
"Bùm"
Một tiếng nổ lớn,và trong đám khói có một àh không là bảy hình bóng của thanh niên 16t,điều này khiến cho nhóm Boboiboy ngạc nhiên.
Ying:Boboiboy,cậu có..sa.o.*chảy tới_bất ngờ*
Yaya:có chu..y.ệ..n..g.ì.*☝️*
Gopal:ah,sao có tới bảy người vậy*hốt hoảng*
Fang:cái gì chứ*bất ngờ*
Earthquake:tại sao chúng ta lại ở đây vậy *bất ngờ*
Blaze:ểh,sao chúng ta lại ở đây,còn ori đâu*☝️*
cyclone:ểh,ori kìa m.n*bất ngờ_hốt hoảng*
mọi người:cái gì*bất ngờ*
nguyên tố/nhóm bạn boi:ori/Boboiboy*chạy lại*
Do tên adudu đã kêu người hầu cận của mình bắn cho một cái chất gì đó vào boi và kết quả là cậu bị thương đang nằm bất tỉnh,nhưng có lẽ là do chất kia nên là bảy nguyên tố được ra ngoài mà cậu vẫn ở ngoài.
M.n thấy vậy liền chạy lại đánh tên adudu và đem cậu đi cấp cứu.
Sau vài ngày dưỡng thương thì nhóm bạn cậu và nhóm Earthqake phải đi làm nhiệm vụ,trước khi đó nhóm Earthqake đã được ochobot kiểm tra và nói là họ bây giờ là một cá thể riêng và không cần phải ở trong tiềm thức nữa,có thể đi lại tự do và khi chiến đấu thì không cần phải chuyển đổi cho nhau.Sau vài lần chiến đấu thay cho cậu nhóm Earthqake bắt đầu trở nên cạn kiệt,mệt mỏi và người mệt nhất là Earthqake,do khi chiến đấu thì anh phải chỉ huy mấy người kia và khi về nhà phải làm mấy việc lặc nhặt ở nhà nữa nên anh mới mệt là do công việc,nhưng họ lại nghĩ rằng là do Earthqake phải thay thế chỗ cho Boboiboy nên mới trở nên mệt mỏi và họ dần dần mất đi sự tin tưởng vào cậu,ngay cả nhóm bạn của cậu cũng thế cũng nghĩ cậu đang lợi dung lúc bị bắn mà làm cho mình bị thương để trốn tránh nhiệm vụ,và để m.n đi làm nhiệm vụ thay cho cậu khiến họ cũng mất đi niềm tin và họ bắt đầu đâm sau lưng,mà đâu biết là lúc bị bắn vì sự an toàn của nguyên tố mà đã phân thân ra để cho chính mình chịu nỗi đau này?
Sau khi cậu xuất viện thì tới chiều lại có nhiệm vụ, cậu cùng nguyên tố và đám bạn đi làm và nhiệm vụ lần này là đi lấy một quả cầu năng lượng khác và tìm một người của TAPOPL.
Chỉ có vài ngày thôi thì nhóm đã lấy lại được quả cầu,vì vết thương chưa lành hãng nên cậu phải nhờ vào nguyên tố của mình,cậu biết là do sự dựa vào sức mạnh của họ khiến cho họ khó chịu,thật tế là cậu biết từ lâu rồi nhưng vì đang bị thương và cậu cũng không muốn mình bị thương nữa,nghe thì có vẻ là cậu thật ít kỷ nhưng thật tế là cậu không muốn họ phải chiến đấu thay cho cậu.
Sau khi kết thúc cuộc chiến đấu và lấy lại quả cầu năng lượng thì nhóm đang đi về vô tình cứu một cô gái có mái tóc bạc kim,với dáng yếu ớt đang chảy trốn thoát đám robot,trong tức khắc nhóm cậu đã cứu được cô gái đó và sau khi nhìn kỉ thì nhóm mới biết cô là người được chỉ huy kêu tìm.
Fang:vậy cô là người của TAPOPL
Lili:đúng vậy tôi tên là Lili,là người đã phát tính hiệu kêu giúp đỡ.*đặt tay lên+hơi ngượng ngùng*
Ying:ồh,mà tại sao cậu lại phải chạy trốn thế!?
Lili:àh,thật ra là do tôi được chỉ huy cho đi làm một nhiệm nhụ đó là đi ăn cắp tài liệu.
Lili:mọi thứ rất xung sẻ nhưng khi lúc đi ra,vì bất cận mà tôi vô tình để bọn chúng phát hiện mà năng lực của tôi chỉ là thuật che mắt mà có điều là nó có giớ hạn nên là khi hết thời gian thì tôi phải chạy thục mạng
Lili:may là có m.n cứu nên tôi mới thoắt nạn,tôi rất cảm ơn m.n*cúi người cảm ơn*
Yaya:àh,không có gì đâu mà*xua tay*
Earthqake:dù sao thì chúng ta cũng là đồng minh của nhau mà.
Gopal:đúng đó,ah mà có gì thì chúng ta về phi thuyền đi rồi hẵng nói
Fang:oh wow,đây có phải là cậu không vậy gopal.*bất ngờ*
cyclone:đây là lần đầu tôi thấy cậu nghiêm túc đó nha*ùa theo*
Earthqake:thôi chúng ta nên đi về phi thuyền để về sụ trở TAPOPL thôi
m.n:ừ,đi thôi*bước đi*
(meo:lí do Boboiboy không nói là vì sau khi đấu xong thì cậu đã đi về phi thuyền trước rồi nha)
Trong lúc m.n đang đi về sụ trở TAPOPL thì ai cũng nôi đùa chỉ riêng cậu thì chỉ chú tâm đọc sách,không nói không làm gì ngoài trừ ngồi đọc sách khiến cho Lili chú ý và cô tự hỏi sao cậu lại không nói chuyện với m.n,cô tính lại hỏi thì lúc đó phi thuyền đã tới được sụ trở và m.n đi xuống để báo cáo với chỉ huy.
Ai cũng được khen và chỉ huy nói là họ sẽ được nghỉ về lại trái đất để đi học lại và nghỉ dưỡng.Cả đám nghe vậy liền vui mừng mà không chỉ có họ mà Lili,cô cũng phải xuống đó để nhập học và tập luyện kỉ năng.
Trong lúc đó cậu đã đi vào phòng và đang làm cái gì đó,khi đi ra thì vô tình chạm mặt với Lili.
Boboiboy:Lili,bộ cậu đi nhầm đường à? *giọng dịu dàng*
Lili:ah,um đúng vậy do là tớ hơi quên đường nên là đi nhầm*gãi má_cười ngượng*
Lili:ah mà sẵn tiện đây hay là cậu đi ăn cùng tớ luên không"trơi ơi giọng của cậu ấy nghe ngọt ngào quá:3"*ánh mắt cún con_hào hứng*(●w●)
Boboiboy:àh,được chứ*kiềm không được*"thật giống với cậu ấy"
______tua lúc ăn ____
Hai người đang đi về phòng ngủ của mình nhưng riêng boi là phải đi theo chỉ đường cho Lili vì cô không có nhờ đường,trong lúc đi không có ai thèm nói với nhau câu gì,không khí im lặng đến lạ kì,vì không chịu nỗi bầu không khí này thì Lili đã bắt chuyện trước.
Lili:Boboiboy này!
Boiboboy:hả,có gì không Lili?
Lili:tại sao cậu lại không nói chuyện với m.n khi ở trên phi thuyền vậy? *nhìn qua cậu*
Boboiboy:tại tớ không có muốn thôi*bình thẳn*
Lili:ểh,bộ cậu không thích họ hay là họ...
Boboiboy:hưm,cũng có thể là vậy mà thôi tới phòng của cậu rồi kia Lili! *dừng lại*
Lili:àh um cảm ơn cậu đã chỉ đường cho tớ!
Boboiboy:àh,mà cậu nên nhớ thuộc đường đi nếu không thì sau này không có ai giúp cậu đi tiềm phòng đâu*bước đi_nhặn dò*
Lili:àh,ùm cảm ơn cậu đã nhắc nhở*bước vào phòng*
Buổi tối thật im lặng,trong căn phòng nào đó có một hình bóng của một cậu thanh niên đang dọn dẹp đồ,sau khi dọn xong cậu thanh niên đó đi ra ngoài để đi đâu đó thì t/g không biết:)))
____________________
xin chào mấy pác,tui là meo người mới nên viết nó không được hay cho lắm nên có gì sai xót thì mong mọi người thông cảm,và những đoạn cuối thì có phải là mấy pác đang nghỉ là ngôn đúng không,và nếu mấy pác muốn biết câu trả lời thì xin mấy pác hãy đọc lại tên truyện nha :)).Và sẽ số người sẽ thắt mắc là tại sao nội dung lại không giống những câu nói của phần chú ý,là vì tui chỉ có mượn kiểu boi bị tảy chay và có anh chị em thôi chứ không có là mượn kiểu bố cục truyện đâu nha,và tui sẽ cho kaizo,gopal và ochobot ship với boi luôn nha,vậy đó mấy pác chịu thì chịu không chịu cũng phải chịu >:)))))
mà thôi bye mấy pác nha
Chúc mấy pác một người vui vẻ
từ:1701
meo:đù mình viết dài vãi:))
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin Lỗi! Và Tôi Muốn Nói Là Tôi Yêu Em!
Roman pour Adolescentstên truyện cũ:Làm ơn hãy quay lại đi Boboiboy! Lưu ý: +t/g ít on +đổi cách viết và sẽ có thể sửa lại chút cốt truyện! +đây là all Boboiboy có thể ko có kết bằng đám cưới!