Lựu đỏ

1K 114 9
                                    

Ở những năm cuối thế kỉ XIX, khi mà Thiên Hoàng Minh Trị ra sắc lệnh xóa bỏ chế độ Mạc phủ, tiến hành cải cách đất nước. Hướng Nhật Bản phát triển theo con đường tư bản chủ nghĩa, chế độ quân chủ lập hiến được thiết lập.

Chifuyu- cậu con trai nhỏ của gia tộc Matsuno, gia tộc ba đời lấy học vấn đặt lên hàng đầu, đang gặp phải chuyện hết sức phiền toái. Chẳng là Chifuyu vừa phát hiện ra mình đang yêu một người, mà người đó lại là kỳ phùng địch thủ của em, hơn thế nữa hắn còn là con trai. Giờ đây, cái chuyện tình yêu tạm gác qua một bên, vấn đề chính là tại sao em lại có hứng thú với con trai.

Chifuyu, em đây nguyện lấy danh dự của ba đời tổ tông thề rằng, trước khi gặp hắn thì em không hề có tí cảm giác gì với con trai. Nhưng tại sao trong suốt bao nhiêu người đàn ông trên cái đất nước này, em lại yêu hắn chứ, chuyện này không phải quá phi lý sao. Đừng nói là duyên trời định nha, làm sao có thể, em cam đoan ông tơ với bà duyên làm ăn cẩu thả kết nhầm dây đỏ của em với hắn rồi.

Nhưng điều đáng nói là em bắt đầu yêu hắn từ lúc nào, Chifuyu nhớ từ nhỏ em và hắn đã không có lấy thiện cảm với nhau rồi. Cái lần em và hắn gặp nhau lần đầu là vào năm em sáu tuổi, hắn tám tuổi, em được gia tộc đưa vào vương cung chơi và ở đó em gặp hắn. Chàng trai với gương mặt ưa nhìn, mái tóc vàng ngang vai làm nổi bật làn da trắng ngần, đôi môi cong lên một nụ cười rạng rỡ. Lúc đó, em thấy hắn đẹp lắm nên đã chạy ra làm quen, ai ngờ chỉ mới bước được hai bước thì em thấy hắn đưa tay lên bịp mũi, tay còn lại đưa ra nhằm ngăn em tiến lại gần. Người ta thường nói ấn tượng đầu tiên là khó phai nhất, và tất nhiên đó là sự thật, với cái người có tính cách kiêu ngạo, cái tôi là quan trọng nhất, em cảm thấy hắn đang xúc phạm mình. Và thay vì chạy lại đấm cho hắn một trận, thì em chọn cách quay người rời đi, lên kế hoạch khiến hắn phải bẽ mặt, rồi từ đó thiên hạ đồn rằng thiếu gia nhà Matsuno, nhị thiếu gia nhà Sano chính là kỳ phùng địch thủ của nhau.

Chifuyu chắp tay sau lưng, đi qua đi lại trong phòng của mình, bây giờ em cần có một cái đầu lạnh để nghĩ xem làm sao mình yêu hắn. Chẳng thể nào có cái chuyện ấn tượng đầu đã tệ như vậy mà giờ lại yêu được, rồi trong cái bộ óc thiên tài của mình em đã nghĩ ra cái lý do tại sao mình lại thích hắn. Cái đầu vàng nhảy số ngay đến cái ngày mà Chifuyu em đây bị chó rượt ngay trên phố, ừ thì đúng là hôm đấy em có chơi dại đi chọc chó nhà người ta, rồi để cho nó rượt mình khắp ngõ ngách của thành Tokyo, vào cái lúc mà con chó nó chỉ cách một đoạn nữa thôi là cắn được em. Thì như một phép màu vi diệu nào đó em được nhị thiếu gia nhà Sano - Sano Manjirou cứu, và đây cũng chính là cái người đã xúc phạm em vào mười hai năm trước. Vào cái lúc mà em đưa đôi mắt xanh lục bảo lên nhìn hắn thì, thôi rồi em đã biết yêu, cái người gì mà đẹp thế không biết nữa.

Ôi tình yêu, ta yêu người từ cái nhìn đầu tiên, gương mặt người để lại trong ta niềm thổn thức, giọng nói của người giống như là suối chảy trong trẻo mà thanh thoát. Ôi thiên thần ơi, con đây đã có người trong lòng rồi. Chifuyu thề đây không phải là suy nghĩ của em lúc này, cái em muốn bây giờ là tống cổ cái gương mặt đẹp trai của hắn ra khỏi đầu mình. Em cần kiếm người nói chuyện, một người có thể cho em lời khuyên ngay lúc này.
_____________________________

(Mikey x Chifuyu) [TR] R18 Chocolate bạc hàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ