Phần 5

438 4 0
                                    

CHƯƠNG 368: KHÔNG GIAN THẦN KHÍ.

Tiêu Ngự không có cách nào hoàn toàn tín nhiệm Tác Đức được.

"Đã như vậy. Ta đem ngươi cứu ra. Ước định sẽ dừng ở đây." Tiêu Ngự hờ hững nói. Hắn không phải người vì tham mà mất đi lí trí. Một ít luyện kim dược hoàn và phương pháp luyện kim mà thôi. Duy nhất đáng tiếc là khẩu sung kia mà thôi. Nhưng mà mặc dù như vậy. Mấy thứ này cũng không đáng giá để Tiêu Ngự đi chết thay. Súng cũng không phải vũ khí chủ yếu của Tiêu Ngự.

Tiêu Ngự còn suy nghĩ được. Trên người Tác Đức có dấu hiệu của hắc ám tinh linh để lại. Đoạn đường tiếp theo này. Tự nhiên sẽ gặp phải hắc ám tinh linh đuổi giết. Nếu như thoát khỏi nhiệm vụ này. Bọn họ sẽ thể tránh thêm một ít mạo hiểm.

Thứ quan trọng nhất đã nằm trong lòng bàn tay. Nhiệm vụ lần này như vậy là đã đáng giá rồi. Còn lại. Chỉ là một ít lợi nhuận thêm vào mà thôi. Làm người không thể quá tham. Cần phải biến chuyển dựa theo tình huống.

Tiêu Ngự đối với Triệu Lam Hinh nói: " Nhiệm vụ không được khen thưởng. Chúng ta đi thôi."

"Đợi một chút. Anh hùng. Chúng ta còn còn có thể lượng mà." Tác Đức khẩn trương đi tới. xiểng nịnh nói. Lúc này. Hắn mới hiểu được. Hoàn cảnh xấu của hắn. Tiêu Ngự chỉ cần muốn chạy là có thể rời đi.

Tiêu Ngự cười lạnh một tiếng. Chủy thủ ở đầu ngón tay đi đi lại lại xoay vòng. Ánh mắt mạnh mẽ sát phạt liếc nhìn Tác Đức. Quay người rời đi.

Triệu Lam Hinh cũng rất là chán ghét cái lão đầu đáng khinh hèn hạ này. Nếu như chỉ cần hơi không phòng bị. Rất có khả năng sẽ bị dính ám chiêu của hắn. Không bằng quyết đoán rời đi. Nàng rất tán thành với quyết định của Tiêu Ngự.

Dù cho thế nào. Triệu Lam Hinh cũng đều kiên định ủng hộ quyết định của Tiêu Ngự.

Tiêu Ngự đang định rời đi. Một cái bóng đen đột nhiên xuất hiện ở trước người hắn. Một thanh chủy thủ hướng về mặt của hắn đâm thẳng đến. Sau lưng cũng có một thanh chủy thủ đâm thẳng tới cái ót. Con ngươi của Tiêu Ngự chợt co rút lại, làm một chút phản xạ có điều kiện thi triển Đào Thoát.

"Có người đánh lén!" Phổ Địch khắc kinh hô nói.

Tiêu Ngự Đào Thoát né ra ngoài.

Có Đạo tặc!

Tiêu Ngự vừa chuyển đầu. Phát hiện Phổ Lạp Địch Lạc Khắc đã chiến đấu cùng mấy tên hắc ám tinh linh Đạo tặc.

Bên cạnh Triệu Lam Hinh cũng có 2 tên hắc ám tinh linh Đạo tặc. Nàng lóe lên một cái biến ra ngoài. Tránh thoát hắc ám tinh linh Đạo tặc đánh lén. 2 tên hắc ám tinh linh Đạo tặc kia hướng về phương hướng Triệu Lam Hinh chạy trốn lao thẳng tới.

Tiêu Ngự đem U Linh Bỉ Mông triệu hồi ra. Mượn tầm nhìn của U Linh Bỉ Mông. Hắn cuối cùng cũng thấy rõ được tình huống trên sân, tổng cộng 13 người. Cùng chiến đấu với Phổ Lạp Địch Lạc Khắc là 2 tên hắc ám tinh linh Đạo tặc tinh anh + cường hóa, còn cùng lại đều là tinh anh bình thường.

Hắc Ám tinh linh cuối cùng cũng đã truy tung đến đây.

Thấy được 2 tên hắc ám tinh linh Đạo tặc đánh về phía bản thân. Tác Đức hoảng hốt la lên. Hốc vào bình dược hoàn thu nhỏ. Biến thành kích thước ngón tay cái trốn vào trong bụi cỏ toán loạn. 2 tên hắc ám tinh tìm không thấy Tác Đức. Chỉ có thể lật bụi cỏ. Tìm tung tích của Tác Đức.

Tặc đảm fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ