hôm nọ renjun dán lên tủ lạnh của dream hai chữ "jr". có điên cũng biết là viết tắt tên của cậu và anh người yêu. ai ngờ đâu, anh người yêu ghen lồng ghen lộn lên vì cái miếng dán tủ lạnh này
vào một ngày đẹp trời nào đó, jungwoo qua ký túc xá đón ihaechan đi làm với 127. chẳng biết vô tình hay hữu ý, jungu cầm điện thoại lên đăng ig story closefriend liền
"yêu renjunie thế." và kèm theo hình miếng dán tủ lạnh.
ig
reply to @accigprivcuajungwoo's story
@accigprivcuayuta
dume
ăn gan hùm hả
taeyong có nói gì không?@accigprivcuamark
u là trời
anh jungu không sợ anh taeyong ghen hả??@accigprivcuajaehyun
🙃@accigprivcuajohnny
căng thếlee mark không chần chờ gì, sợ cả cái dorm dream lẫn 127 đều đằng đằng sát khí nên lập tức gọi haechan.
-alo ihaechan cute hát hay nhảy giỏi người yêu lee mark xin nghe
-không giỡn đâu. cái miếng dán tủ lạnh là sao thế? anh jaehyun bây giờ lạnh như cục nước đá rồi.
-á à jeong jaehyun nay thành jeong cục nước đá rồi à. ủa mà miếng dán tủ lạnh là sao?
lee haechan không biết thật. tại anh jungwoo không thèm cho em vào closefriend...
sau đó mark đành kể cho em bồ nghe về câu chuyện cẩu huyết trên ig.
-anh jungwoo bị điên rồi! ơ nhưng mà anh taeyong có nói gì không?
-anh taeyong ra ngoài từ sớm rồi. không biết tình hình sẽ ra sao nữa...
quả thật như mark dự đoán, không tới một ngày sau, thế chiến nct lần thứ n+1 bùng nổ. huang renjun vác cái mặt còn chưa rửa, miệng còn chưa đánh răng chạy xộc xộc qua dorm 127
-yah jeong jaehyun anh bước ra đây!
ừ thì chún hoàng gia mà, em làm gì cũng đúng. ngay cả việc 4h sáng mặc đồ ngủ màu vàng hình moomin đập cửa dorm ầm ầm cũng đúng luôn.
-be bé cái miệng thôi. có chuyện gì anh quản lý đập tao mất.
tất nhiên người anh em 00line cũng đi cùng bạn mình. lee haechan tự hỏi sao số mình khổ thế. sáng sớm gà chưa kịp gáy đã phải đi cũng thằng này. lý do nó đưa ra hợp lý vô cùng: vì cậu có chìa khoá dorm127.
không hổ danh main vocal, huang renjun vừa gọi là jeong-rén bồ-jaehyun vọt ra liền. đang giận dỗi chứ rén vẫn rén à nha.
-em qua bên đây có chuyện gì.
-sao anh block em?
-...
-em hỏi lại, sao anh block em?
-em với jungwoo giấu anh cái gì?tuấn bé thật sự không biết. cậu với jungwoo hyung thì xảy ra cái gì chứ?
-không trả lời được chứ gì. em về đi... về cẩn thận. lee haechan, đưa bạn về.
jaehyun vừa giận dỗi, vừa đưa mắt liếc lee haechan như muốn nói "đưa chún của anh về an toàn. không anh chém". giao xong nhiệm vụ cho kẻ hoàn-toàn-không-liên-quan lee haechan kia xong, jaehyun quay vào phòng đóng sập cửa.
người con trai họ huang thì mơ mơ hồ hồ không hiểu chuyện gì. tự dưng bị ăn block, xong chạy qua hỏi thì bị mắng? wtf cái lý lẽ gì thế này.
lee haechan nhìn đứa bạn của mình, thở dài, rồi vừa đi về dorm dream vừa kể lại nhưng gì mark đã kể cho mình.
-jungwoo hyung đăng story cái miếng dán tủ lạnh của mình?
-ừ. nên giờ anh taeyong cũng không về ký túc xá ngủ luôn.
-sao ảnh làm vậy nhỉ? đốt nhà?-aigoo hai chú mày đang làm gì vậy?
na jaemin tay cầm tách cà phê mới pha, bước ra từ phòng bếp hỏi.-tự dưng anh jungwoo post cái miếng dán tủ lạnh tao mới mua. xong giờ jaehyun hyung giận tao. rồi taeyong hyung giận jungwoo hyung.
nói một cách ngắn gọn và xúc tích thì đây là toàn bộ câu chuyện.-đù. anh jungwoo làm vậy thật hả?
nana giật mình, xém nữa rớt ly cà phê luôn rồi.-làm cái gì cơ?
hai con người còn lại không hiểu.-chẳng là anh jungwoo nhờ tao với jisung tư vấn tình cảm. ảnh với anh taeyong giận nhau. xong jwi mới bảo làm anh taeyong ghen đi...
đoạn sau không cần đoán cũng biết kết cục lãng xẹt của câu chuyện.
-cmn tao nằm không cũng dính đạn.
hoàng nhân chún không phục. ơ. cuối cùng người duy nhất vô tội là cậu mà.
-tao thề. lão jeong jaehyun trong ngày hôm nay mà không qua đây xin lỗi tao thì không có bồ bịch gì hết. đàn ông là những niềm đau thật mà...
-chứ mày đàn bà hả?
-...
tới tận giữa trưa, kẻ-tự-dưng-biết-hết-mọi-chuyện là lee haechan phải đi thuật lại cho ông anh chê hơn ni. 127 chưa kịp tẩy trang ra về sau khi diễn favorite ở mubank thì jaehyun đã tót tót bắt taxi về trước.
trích lời jeong jaehyun: bồ tao giận rồi thì tẩy với trang có nghĩa lý gì.
-bép!
tiếng mở cửa dorm dream.-anh qua bên đây có chuyện gì?
câu hỏi này vẫn y như buổi sáng, chỉ khác người hỏi đã không còn là jaehyun.-xin lỗi em... anh hiểu nhầm.
huang renjun chẳng thèm tặng cho anh bồ một cái liếc mắt nào, cũng đóng sập cửa quay về phòng. cái khung cảnh ấy khiến người ta như thấy deja vu vậy, cứ tưởng cặp jayren đang diễn lại thước phim buổi sáng.
-anh lo mà dỗ nó đàng hoàng. nó giận đó.
người qua đường na jaemin đi ngang qua, không khỏi thương cảm mà bình luận một câu.—————————————
sau đó thì huang renjun cũng hết giận.
sao mà không hết giận được, hôm đó jeong jaehyun hát favorite cả một tiếng đồng hồ.
-saranghae tto saranghae...
cứ hát như vậy 1 tiếng!-ê injun. mày tha lỗi cho ổng giùm tao. tao nghe nhạc đủ rồi.
người yêu của người qua đường, lee jeno nhắn tin cho renjun.-anh tuấn. em với jwi đang ngủ. kêu anh jaehyun về 127 mà hát huhu.
zhong cá heo cũng gửi wechat đến.đó. vậy là hết giận. chỉ là sau đó phòng injun có thêm 5 con gấu bông moomin.
BẠN ĐANG ĐỌC
sm ent | những câu chuyện lòng đất
Fanficnhững câu chuyện ở tầng hầm sm ầm ầm ầm động đất xảy ra ở sm aespa: yah mấy đứa dream kia tập nhảy nhẹ thôi! nct dream: tụi tao tập nhảy comeback, làm gì nhau :))