tạm biệt.

581 59 19
                                    

nguyễn công phượng vừa đi mua đồ về, thấy anh em đang tập trung đánh em người yêu của anh liền giật nảy, bỏ đống đồ ở đó mà vô can.

"nào nào, có gì mà tụi bây đánh thằng bồ tao như con đẻ vậy?!"

đức huy thuận chân đạp mấy phát rồi ngước lên, bình tĩnh nhìn công phượng mà đáp lại. "nó kể chuyện ma, lấy tên tụi mình, xong đứa nào đứa nấy ngoẻo kinh vãi lờ, không đập thằng này đời không nể."

công phượng tịnh tâm một lúc, sau đó gia nhập đám anh em để hội đồng vũ văn thanh.

.

.

.

"học ăn học nói học gói học kể cho nó hay, kể mấy cái tào lao có ngày tao tát lật mỏ."

công phượng vừa bôi thuốc cho mấy vết bầm ngoài da không mấy quan trọng của văn thanh vừa cằn nhằn. ấy thế mà có người nào đó vẫn cứ cười toe toét, nhe cả lợi ra, nhưng tin anh đi, hắn cười kiểu đách gì cũng rất là đẹp trai, thiếu điều mấy anh trai em gái ngoài kia muốn đổ rạp.

"thiếu mất một cái học!"

"?"

"học yêu anh."

"thôi, mày chỉ được cái dẻo mồm."

"dẻo mồm mới tán được anh!!!"

"hồi đó tao không hiểu tại sao lại yêu thằng dở dở khùng khùng như mày."

"vì em cá nguyên đội chẳng ai có trái tim vững chắc để nhìn anh thay đổi kiểu tóc từng ngày qua ngày như em đâu."

"..."

"nhờ anh nhờ?"

"mai đưa tao đi làm kiểu tóc mới, yêu thanh."

"NỮA HẢ ANH ƠI?!"

.

.

.

phan văn đức sau khi nhìn trọng đại đánh ké văn thanh mấy cái liền kéo bạn nắng nhà mình về phòng. trên đường về, anh cứ luyên thuyên bao chuyện trên trời dưới đất, nào là hôm nay Halloween, mình nên úp sọt ai. rồi tối nay có nên trốn anh cap Quế Hải để đi chơi đêm không, bla và bla.

"anh cọt này."

"anh nghe?"

"mình... chia tay nhé?"

văn đức đứng hình, anh nhìn trọng đại không dám đối diện với mình, mắt cứ đau đáu hướng ra phía ngoài cửa sổ. hình như cậu không đùa, nhưng tại sao lại vào hôm nay? mới lúc nãy trọng đại còn nói yêu anh nhất mà? phan văn đức không chấp nhận được sự thật, trong giây phút đứng người, anh bật khóc lúc nào chả hay.

"ơ em đùa mình thôi, em vẫn yêu cọt, vẫn yêu mèo nhà em mà."

"... nguyễn trọng đại là đồ tồi!!!"

"anh ơi đợi em với! đừng nhốt em ở ngoài, mình ơi, em yêu mình mà huhuhuhu."

.

.

.

"xin chào?"

"hải à, nghe tôi nói..."

[ vnf ] HalloweenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ