"Lâu rồi mới thấy chú em ghé thăm anh. Dạo này bận rộn quá hả?"
"Hôm nay không uống đồ có cồn nhé."
Win vừa đặt mông ngồi xuống, Off đem ra cho cậu một chai nước suối chuẩn vị của mẹ thiên nhiên, còn chăm chăm nhìn cậu như chuyện thường tình.
"Đi bar mà không uống đồ không cồn, chú em tới phá anh hay gì?"
"Anh cho em li nước ép cũng được mà! Tối nay em phải tỉnh táo."
Off ngờ vực mấy chuyện mà Win muốn làm nhưng lại không hỏi. Đem nước ra, vẻ mặt của Off không thể nói là thoải mái, gã nói với Win: "Mấy ngày trước Simon có đến đây."
Cậu chẳng mấy mặn mà với cái tên này, ngược lại khiến Off hơi ngạc nhiên: "Xem ra em không cảm thấy bất ngờ. Bao lâu rồi?"
Win ngẫm nghĩ một chút: "Khoảng một tuần trước. Em đã chuyển chỗ ở, chỉ chặn số thôi thì phiền lắm nên em đổi cả số điện thoại."
Off thở dài: "Thế mới nói sao chú em lại dính phải cái 'đống rác' đó? Tính anh đây cũng điên lắm mà phải kêu thằng đó bằng sự phụ. Chuyện riêng của em anh không tiện can thiệp, nhưng nhớ cẩn thận. Nếu không thể nói chuyện ổn thỏa thì cứ báo cảnh sát."
Không cần ai khác thắc mắc, chính Win cũng không hiểu tại sao mắt nhìn người của mình luôn kém như vậy. Lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, chưa hết yêu đã biết làm khổ nhau đủ điều, mà hết yêu rồi thì chỉ muốn dìm chết cái bản mặt của đối phương.
Win cười cười: "Chu đáo thế này không giống anh. Sao vậy? Người khác đi tu báo hiếu cũng không thường xuyên như anh." Trên dưới mười lần ngài Off va phải trắc trở của cuộc sống đều có ý định này nên Win muốn quên cũng khó.
"Thằng trâu!" Được bữa gã tỏ ra quan tâm lo lắng, đã không khiến người ta cảm động thì thôi, còn bị nghi ngờ đầu óc có vấn đề.
Trong lúc Off không để ý, Win chụp một bức ảnh ngay trong gay bar rồi đăng lên vòng bạn bè. Không còn chuyện gì thú vị nên cậu quyết định về trước. Đúng lúc đi ra đường lớn bắt xe, Win lại bị một đám người không biết từ đâu chui ra kéo cậu vào một con hẻm nhỏ chật chội.
Win bị dồn vào chân tường, bao quanh cậu là hàng rào người, trông tên nào tên nấy đều không dễ đụng. Đến hiện tại, Win vẫn khá bình tĩnh.
"Là Simon kêu mấy người tới đúng không?" Win hỏi.
Tên cầm đầu bước lên phía trước, chịu trách nhiệm đại diện phát ngôn cho bốn anh em làm nền ở sau. Gã gằn giọng, bao nhiêu nếp nhăn trên trán đều tận dụng một lượt, làm tăng thêm vẻ bặm trợn, vừa nhìn đã thấy tởm.
"E hèm! 'Mít tờ' Simon có gửi lời đến cậu..."
"Không muốn nghe!" Win cắt lời.
"Tôi còn chưa nói xong cậu hấp tấp cái gì? Kiên nhẫn hơn coi!" Tên cầm đầu gào lên, Win thừa nhận mình có hơi run, nhưng không phải vì khí thế giang hồ của gã, mà là vì thứ tinh túy vừa bắn ra khỏi mồm của gã.
"'Mít tờ' Simon ngỏ ý..."
"Khoan!!! Không được động vào cậu ấy!"
Tên cầm đầu lần nữa bị chặn họng bởi một tiếng hét ai oán. Win nheo mắt nhìn, giật mình khi nhận ra người đang chạy về hướng này không ai khác chính là Bright.
BẠN ĐANG ĐỌC
BrightWin // G I A O N H Â N
FanfictionFanfic: Giao nhân Tác giả: D4 Rating: 15+ Trạng thái: Hoàn Thể loại: Huyền bí, lãng mạn, SE, fanfiction, phi nhân loại Thời lượng: 4 chap + 1 extra Tóm tắt: Sự yêu thích đang muốn vuột khỏi tầm tay của hắn, phá vỡ gông xiềng mà nó bị kiềm hãm, biến...