nathaniel -->
~~~>3<''
oh.em.geee pero teka? bat siya pinagkaguluhan? i mean? grabe hindi naman siya kasali diyan diba? pero bat ganun kung makasigaw naman tong mga to parang kasali si mr.crush ko tas chini-cheer nila anooo ba talaga??? dyae na nga mapicturan na nga lang hihihihih ^_^V
shhhh wag kayong maingay!! >3<
Click
Click
Click
nakailang shots lang ako sakanya ng tawagin siya nung lalaki sa backstage.bat nga ba pumasok siya dun? yan tuloy tatlong shots lang nakuha ko. T_T!
bumalik na din ako sa upuan ko ng nakasimangot.minsan na nga lang makakita ng wapoo eh pinagdamot pa! hmmp!
ibinalik ko nalang ang atensyon ko sa event.na bo-bored ako,kasi naman mga babae pa yung rumarampa e sunod naman nito question and answer portion
ayoko na!! nakakatamad! :( huhuhuhu asan ka na ba kasi myyy crushhh!! lumabas kanaaaaaaaa~ yohoooooooooo??? hayy T_T!
so ayun hanggang sa tinawag nalang ang mga nanalo hindi parin nagpapakita si labydodo ko huhuhuhu T_T! asan ka na ba kaseeeee???
dyae na nga lalabas na lang guro ako tutal kanina pa naman wala si my labs e umuwi na guro yun. haaaaaaaaaaaaaaaaaaaayyyy!!! pano yan? ang malas malas ko naman pero okay na din may picture naman ako e hahahahaha! inggit kayo! Bleee~
"let's all welcome our former mr.freshmen mr. nathaniel chun!!!" haaayy nu beyannn matignan nga siguro wapoo to hihihihi.
huh?
" O0O? MY LABS???" oopss? halaa napalakas yata pag sabi koooo tumingin sila sakin e hindi lang basta tingin kundi
death glare dito. death glare doon confused look dito confused look doon tiger look dito tiger look doon papatayin-kita look dito papatayin-kita look doon babasagin-ko-mukha-mo look dito babasagin-ko-mukha-mo look doon itatapon-kita-sa-imbornal look dito itatapon-kita-sa-imbornal look doon WAAAAAAAAAAAAAAAAA
HUHUHUHU!! maloloka na akooooooo tunugunu yannnnn pano ba to??
"aha" *ting* TAKBOOOOOO!!!!
HAHAHAHAHA!!
diyan naman ako magaling eh ang pagtakbo kaya gooooooraaaa naaaa!! teka!! parang nangyari nato kanina ah??
HAHAHAHAHA! grabehang excercise to kay late-late HAHAHA! T_T! ang sakit na ng paa kooooooo! grabe ang laki pala ng gym nato? kanina pa kasi ako tumatakbo eh ngayon lang ako nakalabas..
"HOOOOOO!! grabe naman yun pang perstaym experience" hingal na hingal na sabi ko ikaw ba naman tumakbo ng napakalayo na akala mo hinabol ng aso.
"haaaaaaaaaaayyy pano yan mukhang bad image na ako dito sa school na to uuwi na lang siguro ako habang maaga pa para naman hindi ako dumugin ng mga taong yun kung maka tingin naman grabe sila HMMP!!" ayokong masira beauty! as if naman meron HAHAHAHA!
mag cocommute nalang siguro ako ngayon para naman may bago sakin o di kaya maglakad?? AYY wag nalang mas hassle yun tsaka ang init init pa oooh? baka mamaya pa niyan may dumukot sakin sakay ng itim na van tapos kukunin yung lamang loob ko YAKKKK!! ewwww ayoko ayoko!!
haaaaaaaaaaaayyy napaparanoid na talaga ako grabe namang epekto yannn.
~~*Ayo! Stop! Let me put it down another way.
I got a boy meotjin! I got a boy chakhan! I got a boy handsome boy nae mam da kajyeogan I got a boy meotjin! I got a boy chakhan! I got a boy awesome boy wahnjeon banhaenna bwah