Bỏ điện thoại xuống, cậu úp mặt vào gối khóc sướt mướt, cậu sợ cái cảm giác yêu xa đó cậu sợ lắm. Nhưng đó lại chính là thứ tốt nhất cho anh, cậu không muốn ngăn cản. Những cơn nấc từ từ lắng xuống, Gulf đã chìm vào giấc ngủ.
___________________________
4 tháng trôi qua nhanh chóng, cũng chính là ngày anh phải xa cậu. Cậu ở sân bay cùng anh, trên mặt luôn nở một nụ cười, cậu không muốn khóc, cậu không muốn làm vật cản trở anh đi đến ước mơ của chính mình. Cậu sẽ chờ, chờ ngày anh quay về, nói yêu cậu một lần nữa, ba mẹ anh đứng một bên thắc mắc mãi vẫn không biết cậu bé này là ai, cuối cùng quay ra hỏi Mick thì mới biết đó là người yêu anh. Tất cả mọi người vẫy tay chào anh, rồi anh cũng nhanh chóng đi vào cửa.
Mild: Mày ổn không?
Gulf: Tao ổn, chúng ta về nhà thôi
Win: Tao đưa mày về
Gulf: Không cần đâu, tao bắt taxi là được
Mọi người còn lại chỉ biết thương thay cho con người này, hai người yêu nhau lại bị ngăn cản ở hai từ khoảng cách. Gulf nhanh chóng trở về nhà, mẹ cậu nhanh chóng ra hỏi.
Nuch: Sao rồi còn, thằng bé lên máy bay chưa
Gulf: Đã lên rồi ạ!
Alex: Không sao đâu còn, chờ đợi là hạnh phúc mà
Phải giai đình cậu đã chấp nhận anh, ngay cả Goof cũng nhanh chóng công khai mình cũng chính là Gay cho ba mẹ nghe, rất may mắn rằng họ đã hiểu cho cả hai người. Goof lo lắng cho em trai mình, liền lại gần giúp Gulf vùi mặt vào áo mình để cho cậu khóc. Gulf là một đứa trẻ ngoan và kiên trì, cậu luôn muốn người khác nhìn thấy được dáng vẻ vui vẻ mà cậu thể hiện ra, nên khi khóc cậu chẳng muốn ai nhìn thấy nó cả. Gia đình cậu hiểu rõ hơn ai hết, Gulf thật sự mà nói chỉ là một đứa trẻ to xác cần sự yêu thương, trong tình yêu cậu sẽ trao cho người đó tình yêu chân thành nhất, cậu bé này mới chỉ 15, 16 tuổi, vừa cảm nhận được tình yêu đã phải xa người ta rồi.
___________________________
Anh ngày nào cũng call video với cậu, chưa ngày nào anh không gọi. Cậu cũng không từ chối điều đó vì cậu cũng yêu anh lắm. Có lẽ vì trái thời gian mà họ khá bất tiện trong việc gọi cho nhau, nhưng điều anh thấy tuyệt vời nhất là khi bên cậu tối bên anh thì sáng. Anh được nhìn ngắm cậu ngủ một cách ngon lành, thật yên bình làm sao, anh muốn được chạm vào khuôn mặt đó, muốn hôn lên đôi môi kia.
[Hở chút là dỗi]
teemild
ha lô mọi ngườibbrightvc
có chuyện gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐌𝐞𝐰𝐆𝐮𝐥𝐟] Ủa em gì ơi!!!!
FanficĐã Full Textfic nha mn, MewGulf + BoatMild + Brightwin