Anh sau khi quay về Thái, giới truyền thông đã liên tục đăng báo về các thông tin, bao nhiêu nhà sản xuất muốn mời anh tham gia đống phim của họ. Nếu như chọn đống phim thì anh sẽ phải bàn trước với Gulf rồi. Hiện tại thì Gulf vẫn đang ngồi trên ghế sofa, chọn cho anh một bộ phim.
Gulf: Aaaaaaaaaaa, sao bộ nào cũng có mấy cảnh đó vậy?
Mew: Sao anh biết được chứ, nếu em không muốn thì anh từ chối hết nhé
Gulf: Không được, anh không đi làm thì làm sao có thể nuôi em
Mew: Thì anh làm mảng khác cũng được mà
Gulf: Không được, anh phải đống phim
Gulf nhắm mắt lại, chỉ tay về một bộ phim. Anh liền nhìn theo, ồ thì ra là bộ này, cũng được đấy chứ.
Gulf: Có được không, em chọn đại đó
Mew: Sao cũng được hết, anh sẽ gọi cho N'Stu để báo
Gulf: Ừm.............
___________________________
Sau khoảng thời gian anh đống phim và bộ phim ấy được chiếu, anh đã liên tục bị dính tin đồn yêu đương với bạn diễn kia khiến cho Gulf ngày nào cầm điện thoại lên cũng tức giận đến mức muốn khóc. Tin đồn anh yêu bạn diễn không biết vì sao lại liên tục nổi lên, người bạn diễn đó của anh lại nhân cơ hội hạ thấp anh nâng bốc chính mình, cậu ta mở live khóc lóc, nói chuyện với mọi người. Cậu ta bịa chuyện nói rằng: "Tôi và anh ấy đã có khoảng thời gian yêu đương với nhau nhưng vì anh ấy ngoại tình mà tôi đã nói chia tay, sau khi chia tay tôi anh ấy vẫn không chịu buông tha cho tôi vẫn một mực bám lấy tôi trong khi tôi nói anh ấy đừng làm phiền tôi nữa, cho đến ngày hôm nay các tin đồn chúng tôi hẹn hò đều nổi lên, tôi không biết phải làm sao". Anh bất ngờ bị vu khống, các trang mạng bài báo đều tin lời cậu ta mà cho rằng anh sai, chỉ duy nhất có các Fan của anh họ chưa từng rời bỏ anh hay trách cứ anh, vì trong thâm tâm của họ, họ biết anh là người như thế nào và anh và Gulf có mối quan hệ như thế nào. Anh trở về nhà trong tình trạng mệt mỏi, anh không biết phải làm sao bây giờ.
Gulf: Pi! Em xin lỗi
Mew: Em không có lỗi! Tại sao phải xin lỗi anh?
Gulf: Nếu như lúc đó em chọn kỹ càng thì đã không có chuyện này xảy ra, em xin lỗi Pi!
Mew: Không sao, em không sai nahhh~~, anh phải cảm ơn em rất nhiều vì em luôn tin tưởng anh, luôn đặt niềm tin ở anh, anh yêu em nahhh~
Anh ôm choàng lấy cậu, anh yêu cậu, yêu hơn cả chính bản thân mình.
___________________________
Tin đồn ấy vẫn còn vang dội, anh lui về ở ẩn, Gulf và anh đã quyết định sinh con bằng cách mang thai hộ, họ muốn có hai đứa bé một đứa sẽ từ tinh trùng của Mew, một đứa sẽ từ tinh trùng của Gulf. Vì là bé đầu tiên nên anh đã chọn lấy tinh trùng từ Gulf trước, họ đã nhờ người mang thai hộ. Khoảng thời gian này thật sự anh rất hạnh phúc, có nhiều thời gian dành cho cậu hơn, cùng cậu cảm nhận hạnh phúc, thật sự thì anh được nhận rất nhiều lời hỏi thăm từ bạn bè và người thân, nhưng điều anh hạnh phúc nhất lại chính là mỗi buổi sáng thức dậy đều có cậu ở bên thật ấm áp làm sao.
1 năm trôi qua đầy êm ấm, mọi tin đồn đều đã lặng xuống, bé cưng của anh và cậu cũng đã được 4 tháng tuổi. Mặc dù là tinh trùng của Gulf đi chăng nữa thì cậu bé sinh ra lại có nét giống anh một cách kì lạ.
[Hở chút là dỗi]
gulfkanawut
ghê chưa!
Alex quậy lắm luôn óteemild
ui nalak aaaa
chỉ muốn hỏi mày một câu thui
nào về lại BangKok thì nhớ nhắn câu tao qua nhìn mặtwinmetawin
xỉu quá à
tao cũng muốn một bébbrightvc
hi! bao nhiêu lâu chưa gặp!boatload
ngày nào cũng gặpmewsuppasit
Alex mới 4 tháng đã lớn như vậy rồi
sau này chắc chắn sẽ bế không nổi đâuteemild
Gulf nó cao 1m87 nặng 65kg mày bế được mà một đứa nhỏ mà mày than dữ dịboatload
bởi ta nói, bế vợ thì không than bế con một phút trách đất than trờiwinmetawin
đâu ra hay thếbbrightvc
bé ơi zề nhà mình đi đẻwinmetawin
piến___________________________
Còn tiếp!
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐌𝐞𝐰𝐆𝐮𝐥𝐟] Ủa em gì ơi!!!!
أدب الهواةĐã Full Textfic nha mn, MewGulf + BoatMild + Brightwin