1: Học sinh =))
- Đi vệ sinh với tao mày, đi chung cho zui
- Đm kết quả câu b, nhanh lên hết giờ chừ mau lên
- Cho ăn miếng đi.
- Quẩy đê
- Mồn lèo
- Solo hông?
- Ta hứa là tao sẽ không ngủ trong giờ văn đâu :")
- Tao sẽ chép bài đầy đủ :>
- Tao hiền lắm (thiệt ra đầu gấu éo thua ai)
- Hãy nhìn vào đôi mắt long lanh của tao đuy 'nháy mắt liên tục'
- Tao chăm chỉ lắm =))
2: Giáo viên (những câu nói gây ám ảm trong từng giắc ngủ)
- Các em lên kiểm tra miệng =))
- Bạn***** lên kiểm tra bài cũ
- Các em lấy giấy kiểm tra 15 phút nà
- Cô kêu bất kì lên làm bài
- Trừ 2 điểm trong bài thi
- Quên làm bài tập thế các em có quên ăn cơm không?
Tác giả cười ngu: Dạ em có nè cô
Bà cô: Ồ, ta không mong em sẽ nằm giường vài ngày để được đi học lại =))
Tác giả cười: Em nằm viện vài tháng từ hồi cấp 1 nên quen rồi :>
Bà cô kiểu: ...
- Đây là lớp không phải cái chợ nha các em
- Mấy em sung sức thế lên dạy thay tôi đi.
- Các em cứ áp dụng công thức là ra
3: Giáo viên bộ môn (thích mấy thầy cô này cực)
- Các em làm gì đấy thì làm tôi không liên quan, nhưng tí nữa tôi vào thì tôi kiểm nhé
-Mĩ thuật: Mấy em đang buôn chuyện bán cá ở chợ đấy à cô tham gia với =))
-Thể dục: Đi 3 vòng sân trường đê
-Vật lý: Các em chép bài trên bảng vào vở đi rồi áp dụng công thức mà ra nhé =)
-Tin: Các em thực hành đi cô và các bạn làm mẫu cả rồi, được chứ?
-Sinh học: Chú ý đi, không chú ý tôi chéo 0 điểm đấy :))
- Văn: 'Cả lớp tôi kiểu: Lăn đùng ra ngủ, ngủ là chân ái :)'
-GDCD: Các em hiểu sao về tự trọng? Mời bạn **
-Tiếng anh: Vo cá bự lạ ry? Bíu tỳ phun? Neword em viết ra New Yord là sao???
-Địa lí: Chúng ta học tiết này rồi chủ nhật học bù nhé 'Cả lớp: Xin thầy tha cho iêm'
-Công nghệ: Ăn chín uống sôi gồm những gì nào?
-Âm nhạc:......... 'Cả lớp đang gào thét như điên, mấy em lớp dưới tưởng quái vật nào gầm đây =)'
4: Hoạt động trò chơi.
-1- Trò "Cầm dép dí người" được cải thiện từ bộ môn nguy hiểm, gay cấn, cần sức chạy nhanh không có môn nào khác là bộ môn "Chọc tró" đến từ thời xưa khi con tró xuất hiện. Chó có thể giữ nhà và cũng là thầy cô dạy cho những 'học trò' của mình chạy vèo vèo như gió chất giọng hốt hoảng. "Cầm dép dí người" dù không có sức sát thương nhưng bạn nghĩ bạn ăn 1 chiếc dép của con gái nó có zui không? Có chi liên hệ tôi với, tôi rất muốn thử 1 lần cho biết để mà làm người.
-2- Trò chơi "Hội đồng" Đây là trò chơi gồm nhiều người chơi, 1 hội người đánh 1 người ờm nói sao nhờ trò này con gái chơi với con trai, mà khi 1 đứa con gái bị đánh trong lớp thì đám con gái sẽ bu lại với cái vẻ mặt đen hơn son nồi nhà tôi nữa...và thanh niên xấu số kia sẽ 'Lên thiên đàng là lên thiên đàng'.
------------ Ảnh minh họa ---------------------------------
Thui pai pai mấy kô tui đi păn đây, đau mắt quá chảy nước mắt ròng ròng rồi. 668 từ ôi thôi tui mệt quá.
---- Câu hỏi cuối chap: