Người quen đều mắng tôi là kẻ điên, bởi vì tôi bẻ gãy cánh chuồn chuồn, con chuồn chuồn đâm đầu vào lòng bàn tay tôi mà chết.00.
Ba giờ sáng, Trương Gia Nguyên nuốt vài viên thuốc ngủ bằng ngụm nước lạnh, từng tia sáng vụn vặt của ánh trăng lạnh lẽo xuyên qua tấm rèm cửa sổ vừa dày vừa nặng, quá trình đợi công dụng của thuốc dài đằng đẵng, Trương Gia Nguyên sốt ruột tỉnh dậy, mở cánh cửa ban công đã hỏng, để khí lạnh ban đêm lùa vào.
Xung quanh toàn là tiếng ve, ánh sao lấp lánh, gió đêm thổi bùng lên sự cô tịch nơi đáy mắt Trương Gia Nguyên, cuối cùng lại bị một chùm sáng khói đỏ tươi đánh cho vỡ tan.
Ở giữa ban công cách mình tám mươi xăng-ti-mét, Trương Gia Nguyên thấy khoảng cách giữa cậu và Châu Kha Vũ, vẻ mặt anh lười nhác, đầu ngón tay rõ khớp xương tùy ý kẹp lấy điếu thuốc còn đang cháy dở, khói bạc hà nương theo cơn gió nhẹ bay tới, suýt chút nữa làm cậu không mở nổi mắt.
Châu Kha Vũ liếc qua, dáng vẻ thờ ơ, giống như sự lạnh lùng trước sau như một vốn có của anh, không gian trước mặt chỉ còn hai người, Châu Kha Vũ cũng lười giả bộ thân thiện nhu hòa.
- Tránh xa bạn gái tao ra một chút.
Trương Gia Nguyên nghe được câu nói giữa cơn mơ màng, một đoạn tàn thuốc đột nhiên rơi xuống bên chân, Châu Kha Vũ thu lại sắc mặt, lãnh đạm quay người trở về phòng.
Thuốc dần phát huy tác dụng, Trương Gia Nguyên lảo đảo ngã xuống giường, cơn buồn ngủ cưỡng ép cùng với thần kinh hưng phấn không ngừng đánh nhau trong người, kéo cậu ngã xuống.
Châu Kha Vũ, anh trai của tôi.
Tôi rất yêu anh ấy.
01.
Lúc Trương Gia Nguyên đeo cặp sách trên lưng từ trường bước ra, Châu Kha Vũ nghiêng đầu xe vượt lên trước, hình xăm nửa con bướm đỏ rực trên cánh tay vô cùng nổi bật dưới lớp áo đồng phục màu xanh trắng, rất giống chú chuồn chuồn đã đâm vào tay Trương Gia Nguyên mà chết.
Ánh mắt Châu Kha Vũ ở giữa không trung lướt nhẹ qua nét mặt Trương Gia Nguyên, sau đó lập tức dừng lại trên người nữ sinh vô cùng thanh khiết sáng ngời phía sau cậu.
Phí Nam, một trong những hoa khôi thanh khiết được mọi người công nhận ở trường cấp 3 bên cạnh, quen biết Châu Kha Vũ chưa đầy một tuần đã trở thành vị khách mới trên yên sau con xe đỏ đen của anh.
Trương Gia Nguyên nhếch nửa môi, nhìn Châu Kha Vũ dập tắt điếu thuốc đang cháy dở, Phí Nam lên ghế sau ngồi, làn váy hất lên giống như một bàn tay, quạt Trương Gia Nguyên đến mức gần như không thở nổi.
Bụi từ động cơ bốc lên bay quanh quẩn tại chỗ, làm vấy một vết bẩn màu xám lên tờ giấy thi đạt điểm tuyệt đối trong tay Trương Gia Nguyên, cánh tay trắng nõn của cậu hiện lên gân xanh, dùng sức một chút, điểm số mà bao người ghen tị ghen ghét liền bị xé nát.
Trương Gia Nguyên ném tờ giấy vụn vào thùng rác, khóe miệng nhếch lên một nụ cười trào phúng.
02.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YZL] chuồn chuồn gãy cánh
Fanfiction• truyện dịch được sự cho phép của tác giả , mong mọi người không đem đi đâu cả. • dịch 90% so với bản gốc. • mọi người bắt lỗi type thoải mái nhé. cảm ơn mọi người đã dành thời gian ghé qua góc nhỏ này. link bản gốc: https://www.douban.com/group/to...