💚

594 83 44
                                    

Wakasa và manjirou bắt đầu yêu đương trong bí mật.

Bởi vì shinichiro mà biết chuyện của hai người, kiểu gì anh cũng sẽ sống chết không cho manjirou yêu wakasa, với lý do em còn nhỏ.

Cứ thế tình yêu bí mật của họ kéo dài suốt 3 năm. Hiện giờ em đã 17 tuổi và wakasa đã 28 .

Hiện tại hai người đang tính tới chuyện công khai tình cảm với mọi người, một phần hắn không muốn lén lút yêu em nữa, hai là để cảnh cáo những kẻ nào có ý định lén phén với manjirou, sẽ tự động biết điều mà né em ra.

Cuối cùng thì họ cũng quyết định là sẽ công khai yêu nhau. Vì thế, ngay bây giờ hai người đang đứng trước tất cả mọi người và sắp tuyên bố chuyện này.

"Tao có chuyện muốn nói" wakasa.

"Chuyện gì?" Benkei thắc mắc.

"Nói nhanh đi tao còn về nhà nấu cơm cho senju và haru nữa" takeomi

"Trước tiên là mày buông tay manjirou ra cái đã, rồi muốn nói gì thì nói" shinichiro muốn tách em ra khỏi wakasa. Nhìn hắn bằng ánh mắt chả mấy thân thiện.

"Bây vểnh tai lên mà nghe cho rõ đây" hắn nắm chặt lấy tay em.

"Tao có người yêu rồi" wakasa nói.

Không khí bỗng trở nên im lặng một cách lạ thường.

Điếu thuốc đang hút dở của takeomi rơi xuống đất, benkei và shinichiro cũng như chết đứng.

"Hahahahhaha" đột nhiên cả đám bật cười.

"Haha bây có nghe nó nói gì không?? Nó vừa nói là có người yêu đấy à?? Tao không nghe lầm đấy chứ?" takeomi.

"Đùa vui đấy wakasa, mày mà cũng có người yêu á?? Ảo thật đấy" benkei.

"Con cái nhà ai thế không biết?? Tao mà là anh trai của người yêu mày, chắc tao đội chục cái quần luôn á" shinichiro nói một cách vô tư.

"Vậy thì mày nên đội quần đi shin vì manjirou em trai mày chính là người yêu tao đấy" wakasa bình thản.

Một lần nữa không khí lại im lặng.

"Anh shin, em và chú đã lén lút hẹn hò với nhau lâu lắm rồi từ 3 năm trước cơ, giờ em cũng đã lớn rồi, em và chú muốn cho mọi người biết. Chấp nhận nhé anh shin??" Em phá vỡ sự im lặng, lên tiếng khẳng định mọi chuyện.

Shinichiro hoá đá.

"Anh shin ơi? Anh không sao chứ??" manjirou.

"Shinichiro sốc đến mức hoá đá luôn kìa" benkei.

"Wakasa tao không ngờ mày lại là loại trâu già gặm cỏ non" takeomi.

Không biết từ đâu shinichiro lôi ra một cái cờ lê, anh tính phang wakasa.

"Thằng khốn, mày đã dụ dỗ em trai tao đúng không?? Em tao ngoan hiền như vậy làm gì có chuyện nó yêu mày cơ chứ?? Lại còn giấu tao" shinichiro phẫn nộ hét lên.

Takeomi và benkei phải lao vào ngăn anh lại không thì anh sẽ giết wakasa mất.

"Mày bình tĩnh đi shin". Takeomi.

"Đúng đó, dù sao sau này wakasa cũng sẽ kêu mày một tiếng anh vợ, sẽ là người một nhà thôi" benkei đổ thêm dầu vào lửa.

wakasa bước đến gần shinichiro cúi đầu nói một cách thành khẩn, hắn đã chuẩn bị sẵn sàng rồi.

"Tao thật sự rất yêu em ấy, tao muốn dùng cả cuộc đời này bảo vệ manjirou làm cho em hạnh phúc, hôm nay dù mày có giết tao đi chăng nữa, tao cũng sẽ không buông tay manjirou đâu shinichiro. Mong mày hiểu" wakasa nói hết những gì trong lòng.

Wakasa chưa bao giờ nói ra những lời như vậy, hắn là một kẻ gần như nhạt nhẽo và kiệm lời, lại còn nhìn đời bằng nửa con mắt nữa chứ.

"Chú ơi" manjirou xúc động khi nghe lời hắn nói.

"Anh shin, em cũng thật sự rất yêu chú, nếu như anh ngăn cản thì em sẽ bỏ nhà đi theo chú luôn" manjirou.

"Đúng là tuổi trẻ" takeomi.

RẮC....

Trái tim shinichiro nứt ra, đứa em mà anh nuôi từ nhỏ tới lớn giờ lại bị "con báo trắng" này cắp đi mất, đã vậy em còn nói sẽ bỏ nhà đi theo hắn nữa.

'nhân sinh còn gì luyến tiếc' shin khóc trong lòng nhưng shin không nói.

"Được rồi, anh chấp nhận" 'làm gì dễ như vậy' shinichiro bình tĩnh lại học cách chấp nhận sự thật.

"Thật chứ??" Em và hắn đồng thanh.

"Với một điều kiện nếu như mày trả lời được câu hỏi này của tao, tao sẽ cho mày hẹn hò với manjirou" shinichiro cười nói như biết chắc rằng wakasa sẽ không trả lời được.

"Hỏi đi shin, dù là gì thì tao cũng trả lời được" 'với cái đầu óc bã đậu của mày thì nghĩ ra được câu gì khó chứ' wakasa.

"Được rồi" 'mày còn non lắm wakasa, muốn xơ múi em tao đâu có dễ' shinichiro.

"bao lâu nữa thì bán được một tỉ gói mè. Trả lời" shinichiro.

(Nói thiệt là với cái đầu óc ngâu si này của toi, chả nghĩ ra được câu hỏi có kiến thức cao siêu đâu 😑).

"Cái quần què gì vậy shin" benkei và takeomi.

"Chừng nào mày tỏ tình hết bị từ chối thì sẽ bán được một tỉ gói mè" wakasa không cần suy nghĩ trả lời ngay.

RẮC....

Trái tim của shinichiro chính thức vỡ vụn, câu nói này có tính sát thương quá cao. Shinichiro tức muốn ói máu.

"Chú trả lời đúng rồi đấy anh shin, vậy là giờ em và chú không cần phải bí mật yêu đương nữa rồi" manjirou không quan tâm đến vết thương lòng của shinichiro.

Shinichiro bay màu.

Nếu như hỏi shinichiro ngay lúc này muốn làm gì thì chắc chắn ánh sẽ trả lời là

'tao sẽ giết wakasa và tự sát' nội tâm shin.

"Tao nghĩ là chúng ta nên đưa shin tới bệnh viện gấp, nhìn nó như sắp chết ấy" takeomi.

"Chúc mừng wakasa và manjirou nhé!!" Benkei.

Ai cũng vui mừng, chỉ riêng shinichiro thì không.

Takeomi và benkei kéo shinichiro còn đang đơ ra vì sốc
"Hết, hết thật rồi" shinichiro lẩm bẩm.

💜

[Wakasa x Mikey] chú và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ