Chương 42: Con không cha

11 3 0
                                    


Truyện được đăng tải duy nhất tại
wattpad :  DaoMongNguyet những nơi khác đều là lấy chưa xin phép.

🏙🏙🏙🏙🏙🏙🏙

Hàn Uyển Nhi mang thai tính khí thất thường liền cúi đầu cắn lên tay Mạc Phong một cái cho hã giận.  Đây là nhốt cô sau, cô không muốn nhưng ra ngoài lúc này thì không ổn cho cô và con. Thân thể này mang thai cơ thể cô có chút suy yếu không còn như trong Địa Thần Hội. Cần tịnh dưỡng thân thể mới được.

" Được, được, được rồi. Em sinh xong rồi tính nhưng nhà họ Thẩm thật đáng ghét. Còn một chuyện nữa em chưa báo cho Hàn gia là em mang thai rồi.  Là chửa hoang không chồng mà có con rồi ba mẹ anh Thiên  sẽ đánh anh hahaha vì anh làm em mang thai ." Hàn Uyển Nhi đang phấn khích như thế liền lan tỏa sự phấn khích này cho Mạc Phong cũng làm anh cười lớn. 

" Đúng là chửa hoang đấy !" Mạc Phong lấy tay đang để trên thành ghế xuống xoa xoa bụng nhỏ của cô cười.  Đây là bảo bối nhỏ nhà Mạc gia không phải là con hoang, là kết tinh của anh và người trong tim anh. Nhanh thôi ba sẽ theo con về gặp ông bà ngoại và cậu của con.

Watppad: DaoMongNguyet để được cập nhật sớm nhất.
....

Sáng hôm sau

Mãi đến đầu giờ trưa mọi người mới có thể đến thăm ông nội Mạc. Đây là lần đầu tiên Hàn Uyển Nhi chính thức gặp gia đình anh dưới danh nghĩ cháu gái bị thất lạc. Tuy nói là không sao khá yên tâm nhưng có chút lo lắng, phải giải thích rối ren. Hiện tại, Hàn Uyển Nhi vẫn cần phải gặp để hỏi cho ra lẽ mọi chuyện vì chuyện chắc chỉ có một mình ông nội biết. 

Gia đình Mạc gia luôn hối thúc muốn gặp đứa cháu ruột thất lạc này, ông nội vẫn là người mong chờ nhất. Đã có quá nhiều hiểu lầm xảy ra ông muốn nói rõ mọi chuyện thời gian của ông sắp không còn nhiều nên ông rất muốn gặp đứa cháu gái này.

Mọi người đều đang ngồi chờ trong phòng bệnh để được gặp đứa cháu gái của mình. Mạc Phong mở cửa bước vào mọi thứ như ngưng động, Hàn Uyển Nhi hít một hơi thật sâu cố gắng bình tĩnh tự nhiên hết sức có thể. Trước tiên cần nở một nụ cười. 

" Cháu chào mọi người " Hàn Uyển Nhi đưa mắt nhìn ba mẹ Mạc. 

" Ơ chị dâu! " Mạc Uy ngơ ngác chẳng biết gì. Anh có nghe anh em Lâm Ân nói về việc bên cạnh anh trai mình có người phụ nữ mới còn là người rất nổi tiếng, có lần anh đã trộm đi xem mặt chị dâu nhỏ chỉ tưởng là vui chơi qua đường nhưng ai ngờ lại có thai chắc có lẽ lần này anh trai yêu thật rồi. Đáng lẽ ra hôm nay anh trai phải dẫn cháu gái thất lạc của chú về mà sao lại trở thành dẫn chị dâu tương lai về.
Mạc Phong lườm Mạc Uy một cái cậu liền im bậc một chỗ không nói gì giả bộ lơ đãng nhìn ra cửa sổ.  Ôi loạn luân!

" Con nói hươn nói vượn gì thế đây là em gái con đấy " Mạc Giác- ba Mạc Phong quát một tiếng nghiêm nghị.
" Cháu là Uyển Nhi đúng không?  Quả là giống giống thật mau vào trong ông nội đang chờ con đấy ." Mạc Giác và vợ mình quan sát cháu đứa cháu gái này. Bà chưa có cơ hội gặp đứa cháu này lúc nó còn nhỏ nhưng bà vẫn luôn nghe chồng và ba mình nhắc đến.  Năm đó vẫn là lỗi của ông.

Hàn Uyển Nhi cười cười cùng mọi người vào trong gặp ông nội. Ông nội rất yếu phải duy trì bằng máy thở ông vẫn đang cố chống chọi lại với bệnh tuổi già. Ông nằm kế mang trên giường bệnh, ba mẹ Mạc miễn cưỡng nhìn cháu gái mình. Hàn Uyển Nhi liền hiểu ý nói ra ý chiều lòng người " Dạ hai người không cần kêu ông nội dậy đâu, ông đang rất yếu cứ để ông nghỉ ngơi cháu ở đây chờ được rồi ạ. "

Mẹ Mạc liền tiếp lời " Lúc nãy ông đã tỉnh cứ gọi tên cháu mãi."
Mọi người một cảm xúc khi ai bảo ai liền giữ im lặng lui ra ngoài để lại không gian yên tĩnh, chỉ để lại Mạc Uy ngồi canh giữ bên người ông.

Đây là phòng bệnh cao cấp thì nội thất tiện nghi chỉ thua một căn chung cư thôi. Mọi người ngồi yên ở sopha im lặng hồi lâu. Cuối cùng mẹ Mạc cũng lên tiếng để phá vỡ tình huống này.

" Cháu hiện giờ đang mang thai sao ? Được bao nhiêu tháng rồi ? " Người từng trãi như bà nhìn một cái liền biết Hàn Uyển Nhi đang mang thai. Bộ dáng cô có chút chậm, chân hình như có chút sưng to.

" Dạ .." Hàn Uyển Nhi hơi ấp úng không biết nói như thế nào nhìn Mạc Phong. Anh vỗ lên bàn tay cô đang để trên đùi nhẹ nhàng trấn tĩnh mọi chuyện đã có anh ở đây.

" Uyển Nhi đang mang thai đã được khoảng hơn ba tháng rồi mẹ " Chuyện gì đến cũng sẽ đến thôi thì cứ đối mặt. 

" Con đây là ... " Mạc Giác có chút nghi ngờ trong hồ sơ điều tra có ghi cô chưa kết hôn. " Đây là con của con cùng bạn trai sao ? Hai đứa đã có dự định kết hôn chưa ? "

" Vẫn chưa. Đợi sinh xong thì tính tiếp." Mạc Phong lại trả lời thay Hàn Uyển Nhi lần nữa. 
Ba mẹ Mạc vẫn là bộ dáng quan tâm đứa cháu gái này nghĩ rằng cô còn lại chỗ lạ người nên lo lắng là đúng nhưng vấn đề là sao con trai họ lại cứ nắm lấy tay em gái nó thế?

" Như thế là không được. Làm gì có chuyện đợi bạn gái mình sinh xong mới tính đến chuyện kết hôn chứ. Không lẽ đợi con sinh con trai cho nhà họ rồi mới đồng ý để hai đứa kết hôn. Bảo họ không cần cưới nữa nhà họ Mạc chúng ta dư sức lực để nuôi nấng đứa trẻ này. " Mẹ Mạc một bụng tức giận nói.

...

Watppad:DaoMongNguyet đọc ở trang chính chủ đề được cập nhật chương sớm nhất.

Vợ Yêu Của Tổng Tài- Phong Nguyệt ( Đào Mộng Nguyệt) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ