Kwon Soon Young dạo này phải tăng ca tại siêu thị. Chỉ đơn giản là sắp đến cuối năm nên lượng hàng hoá dồn nhiều thôi.
Jeon Won Woo cũng tăng ca, nhưng luôn về nhà trước Kwon Soon Young để nấu cơm.
Anh ta luôn được họ Kwon báo là ăn cơm trước rồi các thứ khác. Mọi hôm họ Kwon sẽ luôn về trước 10 giờ đêm. Nhưng hôm nay Jeon Won Woo đợi mãi đến tận 12 giờ đêm hơn rồi vẫn chưa thấy ló mặt về.
Làm quản lý siêu thị thật bận mà. Jeon Won Woo thầm nghĩ.
Đúng 12 giờ 26 phút thì họ Kwon về. Cậu ta nghĩ họ Jeon ngủ rồi nên đi vào rất nhẹ nhàng, rồi thở dài thầm một tiếng nhẹ.
Cái ông già bụng phệ chết tiệt dám rủ đi tăng ba tăng bốn. Giờ người toàn mùi rượu, bụng thì đói cồn cào, khát nước nữa...
Đột nhiên cậu ta nghe thấy tiếng công tắc đèn mở, nhìn ra được là Jeon Won Woo thì hơi chột dạ. Căn bản mình về muộn nhưng cũng chưa muộn đến mức này.
Cũng tại mình quên không báo giờ về.
"Cậu về rồi à? Vào ăn cơm đi, tớ vừa hâm lại."
Jeon Won Woo dụi dụi mắt, đeo lại kính vào rồi đi vào nhà. Kwon Soon Young cũng ngơ ngác đi theo.
Ngơ ngác được một lúc thì cũng vứt chuyện chột dạ vừa nãy ra xó khác. Bụng cậu ta đói lắm rồi.
Jeon Won Woo vừa sắp cơm vừa hỏi chuyện các thứ. Kwon Soon Young đều đáp lại hết.
Họ Jeon hỏi nay tăng ba tăng bốn ăn ngon không, cậu ta lắc đầu nguầy nguậy, nói rồi bật ngón cái.
"Cơm nhà vẫn ngon nhất. Tớ ăn ở ngoài không hợp nên không ăn, chỉ toàn uống rượu."
"Thế thì ăn nhiều vào, đánh răng rồi vào đi ngủ."
Jeon Won Woo từ tốn mỉm cười, tiện tay lấy quyển sách nấu ăn đọc vu vơ vài trang. Chán quá thì lại chống cằm ngồi xem họ Kwon ăn.
Nhìn cậu ta ăn rõ ngon lành, Jeon Won Woo cũng không kiềm được mà nếm thử một miếng thịt bò.
Đúng là ngon thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wonsoon/ bình thường
FanfictionBình thường là Jeon Won Woo yêu Kwon Soon Young. Điều đó cũng không có gì lạ khi Kwon Soon Young yêu Jeon Won Woo.