extra 1

651 76 0
                                    

Một ngày bình thường của Jeon Won Woo trở nên thật kì lạ sau khi gặp Kwon Soon Young.

Ngày còn ở đại học Jeon Won Woo cũng thuộc dạng người nổi tiếng, đi đâu cũng thấy người ta chỉ trỏ. Anh ta thầm nghĩ mình cũng không kết giao với nhiều người, tính khí khó gần, cớ sao cứ thì thì thầm thầm như vậy.

Mãi cho đến khi sa vào lưới tình của Kwon Soon Young, anh ta mới nhìn vào gương và ngẫm lại.

"Thì ra mình xấu như thế này nên mọi người mới nói mình."

Vậy là Jeon Won Woo, trai đẹp học giỏi ngành Marketing, bình thường đã đẹp trai, giờ còn đẹp trai gấp nghìn lần.

Hồi đó anh ta thậm chí còn có thời gian không đeo kính hẳn, chỉ đeo kính áp tròng, chỉ vì một lần đi thoáng qua Kwon Soon Young, cậu ta nói rằng không thích những người đeo kính lắm.

Thế là có một lần ngủ quên không lấy kính áp tròng ra, sáng ra mắt anh ta khô cứng.

Có lần khác ở lớp triết, Jeon Won Woo đang gật gù nghe giảng, đột nhiên bên cạnh có tiếng động.

"Xin chào, rất vui được gặp cậu. Tớ là Kwon Soon Young."

Tiếng chào rất nhỏ vì Kwon Soon Young không muốn ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Nhưng Jeon Won Woo thì lại nghe đến rõ ràng.

Kể cả nhịp đập mãnh liệt trong lồng ngực của anh ta.

Sau đó hai người trở thành bạn bè. Jeon Won Woo cũng từ đó trở thành thân thiết với Kwon Soon Young.

Vào một ngày bình thường như mọi ngày, khi cả hai đang chuẩn bị tách nhau ra để đi học tiết khác, thì Jeon Won Woo đột nhiên hỏi.

"Soon Young à, chúng ta có thể hẹn hò không?"

Kwon Soon Young vẻ mặt ngạc nhiên, nhưng sau đó khoé môi dần vẽ hình vòng cung, đôi mắt vui đến mức nhắm tịt, chạy lại ôm chầm lấy Jeon Won Woo.

"Ha ha, đương nhiên rồi."

Jeon Won Woo chầm chậm đưa tay đặt lên lưng Kwon Soon Young, thì thầm.

"Soon Young à, tớ thích cậu."

Kwon Soon Young cười.

"Ha ha, Won Woo à, tớ cũng thích cậu."

Thế là một ngày bình thường lại trở thành một ngày đặc biệt.

Wonsoon/ bình thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ