PHẦN 6 : ĂN NHỜ Ở ĐẬU LÀ KẾ HOẠCH ĐẦU TIÊN

2.2K 230 20
                                    

"....Thấy khó chịu vãi,không lẽ hôm qua ngâm nước có tí mà nay bệnh cmn luôn à...aizzzz..."

*cộc cộc* tiếng gõ cửa vang lên

"Ai đấy?..."Anh mệt mỏi lê từng bước đi ra mở cửa

"Là tao..."Gã nói

"Ủa!?Đm...Sao mày đến được đây?Tao vẫn chưa nói cho mày biết nhà tao ở đâu mà??"

"Ờ thì.....t-tao hỏi Kính đỏ...."

"Tsk...Cái thằng lắm mồm đó...Mà thôi,dù sao cũng đến rồi thì vào nhà đi"Anh đứng sang một bên cho gã đi vào

"Mày đã ăn gì chưa?"

"Vẫn chưa,lát nữa tao ăn"

"...Vậy...Cho tao mượn bếp một chút"

"Mày định nấu cho tao à?"

"Ừ.Không thích hả?"

"Không...Chỉ là tao đang hạnh phúc vì được mày nấu cho thôi~Mà tự nhiên mày mò đến nhà tao làm gì?"

"...Cho tao ở nhờ vài hôm đi.."

"Ừ...Hả?Gì??Nhà mày sao không ở qua đây làm đéo gì?"

"...Thì...Cái tủ lạnh nhà mày chỉ có mỗi trứng với mấy chai nước thôi à..."

"Ừ...Tại tao toàn ăn ở ngoài với mấy đứa kia...Clm,mày đang đánh trống lảng đấy à,nói lí do tao nghe xem nào"

"Vì vài lí do khó nói thôi,mà nhà mày có mì hay gì khác không?"

"Còn mấy gói mì cay trong tủ đó..."

"....Mày có..."Gã quay sang thì thấy anh đã ngủ mất rồi,nên thôi gã cũng im lặng không nói gì nữa mà lo cặm cụi nấu tiếp.Sau bao lần chắt nước,trộn mì,chiên trứng,cộng 7749 công đoạn khác,cuối cùng thì món mì đó cũng đã nấu xong.Gã bưng dĩa mì hết sức hấp dẫn đó,đặt lên bàn cho anh,nhìn anh đang ngủ say thế kia,gã cũng không nỡ gọi dậy.Nhưng bây giờ cũng đã trưa lắm rồi,vậy mà anh còn chưa ăn gì,vả lại nấu xong mà không ăn ngay lát nguội mất thì còn gì ngon nữa.

"...Ha..."Sắc mặt anh lúc này trông có vẻ hơi tệ nên gã lấy tay để thử lên trán anh...

"Huh,mày nấu xong rồi à?Sao không kêu tao...?"

"Mày bệnh cmnr đấy"

"... Tao...chỉ là bị hơi nóng thôi...tao vẫn khỏe mà"

"Người thì nóng như thế mà mày cứ..."Gã chưa nói hết câu đã bị anh cắt ngang

"Cảm ơn vì bữa ăn nha~"

/Cái tên ngốc này,sao không biết lo cho bản thân gì hết vậy.../Gã chịu thua với sự lì lợm đó của anh đành đi đến ngồi cạnh bên,nhìn anh ăn.Khi đã ăn xong,anh định đem cái dĩa đó đi rửa thì gã giật lấy,rồi nói.

"Mày ngồi đó đi,tao rửa"

"Đưa đây tao tự rửa được"

"Đéo.Để tao rửa cho,mày cứ ngồi đó đi"

"....Vậy tao đi mua đồ đây~"

"Tao đi chung nữa"

"Gì?!Không phải mày đang rửa bát dĩa à?"

[Joker x Wooin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ