I/ PP Krit

589 27 0
                                    


1. Bí mật

PP Krit năm ấy 18 tuổi có một bí mật mà cậu-không-nói-cho-ai-nhưng-đám-bạn-thân-đứa-nào-cũng-biết. Thực ra nói là bí mật nhưng với cậu nó cũng chả có gì to tát cả, đó là cậu crush một đứa nhóc lớp dưới.

Mỗi lần đi qua đứa nhóc lớp dưới đó đám bạn cậu lại cố tình gào mồm lên "PP hôm nay vuốt tóc cho ai xem ấy nhỉ?", "Hình như hôm nay lại có ai chờ PP ở cửa lớp thì phải?". Mà thực tế lại là chả có ai chờ cậu ở cửa lớp cả mà cậu cũng chả có vuốt tóc lên mà do học qua tiết thể dục nên mồ hôi ra vò đầu mấy cái thành tóc dựng đứng lên.

2. Làm quen

Cậu định vào ngày cuối cùng của năm học sẽ làm quen với đứa nhóc lớp dưới đó không phải tình yêu thì cũng thành anh em bạn bè vẫn sẽ có cơ hội phát triển thêm mà không thì thôi cũng chả mất gì. Dù sao cũng là năm cuối cấp rồi, không được chấp nhận thì sau này cũng chả cần gặp mặt nữa cũng đỡ quê.

Thế nhưng người tính không bằng trời tính, lúc cậu định tới làm quen đứa nhóc đó thì đám bạn thân đã kéo cậu đi chụp bảy-nghìn-bảy-trăm-bốn-chín bức ảnh kỉ niệm rồi, đứa nhóc đứng lấp ló giữa sân rồi mất hút hẳn sau cánh cổng trường. Lần cuối thấy nó là lúc cậu phải vào chụp ảnh tập thể với cả lớp.

Đó là lần duy nhất cậu có dũng khí để quyết định tới làm quen với một người lạ... kết quả bất thành.

3. Yêu đương

Thời gian chính là thứ có thể xóa nhòa mọi thứ, cậu dần quên đi đứa nhỏ mà cậu đã crush năm ấy, đứa nhỏ đó chỉ là những hình ảnh mờ nhòe trong miền kí ức xa xôi của cậu.

Cậu gặp và yêu một người khác hoàn toàn với đứa nhỏ crush năm ấy. Đôi lúc cậu cũng tự hỏi sao cậu lại chọn người đó rồi 3 năm- yêu nhau đến 3 năm thế mà lại chia tay. Hỏi rằng liệu cậu có buồn không? Tất nhiên buồn chứ nhưng không sao hết, chẳng ai sống thiếu ai mà chết được cả.

4. Gặp lại

Tình cảm thì chẳng ra sao cả, công việc cũng chẳng đâu vào đâu, cậu quyết định thay đổi môi trường làm việc, thử thách mình với công việc trước đây chưa từng trải qua cũng chưa từng nghĩ tới mình sẽ làm. Thời gian đầu cậu quay cuồng với lượng kiến thức lớn cần nạp vào rồi bận tối mặt tối mũi với công việc sếp giao. Dẫu vậy cậu cũng chẳng hề hối hận với quyết định thay đổi của mình, mọi thứ hoàn toàn mới mẻ với cậu và cậu thích tất cả mọi thứ ở đây.

Và điều không ngờ nhất chính là cậu đã gặp lại đứa nhóc lớp dưới năm nào mà cậu từng crush!

5. Bạn bè

Cậu kể câu chuyện thần kì này với đám bạn thân, chúng nó không tin cho đến khi cậu lén chụp ảnh của đứa nhóc đó lại. Đứa nói rằng đây là số phận cậu phải nắm lấy nó, đứa thì lại cằn nhằn bảo cậu bớt mơ mộng lại.

Đêm ấy, cậu nhắn tin hỏi đứa thân nhất với cậu, nó hững hờ đáp "Tùy mày thôi!". Cậu tức giận mắng nó chẳng giúp được gì! Dù cậu biết nó vì hiểu cậu nên mới nói câu đó.

BKPP| CRUSHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ