II/ Billkin Putthipong

327 30 1
                                    


1. Bí mật

Thực ra Billkin Putthipong vào năm 17 tuổi có một bí mật không ai biết cả, dù là đám bạn thân nhất cũng không hề biết bí mật này. Đó là Billkin để ý một anh trai lớp trên, từ lần đầu tiên nhìn thấy người đó nó đã chú ý tới cậu ấy rồi nhưng nó chả dám nói với ai hết.

Đôi lúc nó vẫn tự hỏi không biết vô tình hay cố ý mà nó rất hay bắt gặp cậu ấy, ở sân trường, ở phòng ăn hay thậm chí là ở nhà vệ sinh cũng thấy cậu ấy. Mỗi lúc như vậy nó lại thường dỏng tai nghe ngóng xem cậu ấy và đám bạn cậu nói chuyện gì hay thỉnh thoảng liếc trộm cậu một cái.

2. Tốt nghiệp

Năm đó, anh trai lớp trên tốt nghiệp rồi, nó lượn qua lượn lại cả nửa ngày ở gần lớp cậu ấy muốn lại làm quen hay gì đó đại loại thế mà nó cũng không nghĩ ra từ gì đúng để hình dung, chỉ là nó muốn chào cậu ấy một câu, chúc cậu ấy thi tốt trong kì thi sắp tới.

Học sinh cuối cấp hôm đó đúng bận luôn hết chụp ảnh với người này rồi lại người kia xong đến ảnh gia đình tới ảnh tập thể lớp, nó chờ rất lâu đến nỗi đám bạn thân phải giục nó mấy lần mau về để còn nhường chỗ cho khối cuối cấp chụp ảnh kỉ yếu, nó mới tặc lưỡi một cái, đúng là có duyên mà không có phận rồi.

3. Độc thân

Nó học hết cấp 3 trải qua xong cả đại học đến lúc đi làm vẫn không một mảnh tình vắt vai, nghĩ tới nghĩ lui cũng không biết là tại sao! Có người từng tỏ tình với nó, nó cũng có từng thích qua vài người nhưng chả đi tới đâu cả, có lẽ câu "Theo tình tình chạy, trốn tình tình theo" chính là rất hợp với nó.

Mấy ông anh trai có người yêu đến cả đám bạn thân cũng lần lượt có người yêu hết, nó chạnh lòng vô cùng á, lắm lúc nghĩ rằng lúc nào có người yêu nhất định sẽ trả mấy người gấp cả nghìn lần những lần nó phải thấy người ta âu âu yếm yếm, anh anh em em trước mặt nó.

4. Cậu ấy

Vào năm thứ 2 nó đi làm, nó khá thích ở đây, công việc hoàn toàn phù hợp với chuyên ngành học của nó, công ty cũng có chế độ đãi ngộ tốt nữa, nói chung mọi thứ đều khiến nó thấy hài lòng cả, chỉ là nhiều lúc vẫn như thiếu thiếu gì đó. À thiếu một người yêu, sự nghiệp ổn định rồi tất nhiên sẽ suy nghĩ đến chuyện tình cảm, muốn có một người chia sẻ cuộc sống này.

Một ngày sau khi gặp khách hàng xong nó va phải một người mà nó chẳng bao giờ nghĩ tới sẽ gặp lại, chính là cậu ấy- anh trai lớp trên mà nó đã từng để ý. Cậu ấy còn đeo thẻ nhân viên công ty nó nữa.

5. Tiếp cận

Sau hôm gặp lại tình cờ đó, nó vắt tay lên trán suy nghĩ mất mấy đêm liền làm sao để bắt chuyện cậu ấy, đi làm cũng không tập trung được cứ làm rơi cái này rồi lại đổ cái kia, đồng nghiệp liền cười bảo hay là cậu đã biết tương tư rồi, muốn cãi lại mà đúng quá cãi đâu có nổi.

Nó lượn qua lượn lại phòng cậu làm việc nhìn thấy cậu thì xoắn xuýt cả lên nhưng chả biết mở lời như thế nào, rõ ràng đã không gặp nhiều năm vậy mà khi thấy cậu vẫn khiến nó hồi hộp, căng thẳng chẳng khác gì hồi trước.

BKPP| CRUSHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ