1

1.6K 117 9
                                    

Gã đàn ông bận trên mình bộ vest đang tiến lại gần cậu. Cả cơ thể cậu bắt đầu run lên, đồng tử co lại, cậu bắt đầu túm chặt lấy chăn trùm qua người rồi lùi về phía sau mà miệng còn không ngừng lẩm nhầm như muốn gọi tên gã ta.

- Rinrin sợ anh đến vậy sao?

Cổ họng như nghen lại. Cậu không dám lên tiếng trả lời. Gã thấy vậy thích thú mà tiến nhanh tới gần cậu mà túm lấy cái chân đang chìa ra khỏi chiếc chăn mỏng. Cậu rít lên một cái rồi nhìn gã ta.

- Ra... Ran, anh đang làm gì vậy?

- Ra là Rinrin không sợ anh lắm nhỉ. Anh chỉ là thấy em cùng với tên nghiện kia, ở chung một chỗ. Cảm thấy em đang phản bội anh Rindou à.

- Chỉ là bàn về công việc sắp tớ-

- Công việc gì thế Rinrin~ Việc mà khiến em leo lên người tên "con một" kia nhấp hông với con cặc nó ở bên trong em?

- Ran... anh thấy nó sao.

Cậu sợ càng thêm sợ. Ran tiếp tục ép sát gần cậu hơn. Hai bàn tay gã nắm chặt lấy gương mặt cậu, miệng gã nhếch lên một nụ cười man rợ.

- Rindou, em sẽ không ngại nếu làm nó thêm một lần nữa đúng chứ~

- Ran. Anh nói gì vậy. Khô... không được đâu mà-

Gã nắm lấy gương mặt cậu ép sát lại mặt gã. Môi gã đặt lên môi cậu chỉ khoảng mấy giây sau khi định hình lại chuyện vừa diễn ra thì cậu lập tức hé miệng ra muốn nói. Gã như vậy liền đưa lưỡi ra tiến vào trong khoang miệng cậu. Lưỡi gã quấn lấy lưỡi cậu không ngừng trao đổi chất dịch trong suốt kia ở trong khoang miệng cậu. Gã liếm mút lưỡi cậu một cách thô bạo như không muốn cậu nói ra bất cứ một lời nào.

Mặt cậu thoáng chốc đỏ bừng, khoang miệng không ngừng bị xâm chiếm khiến trong người cậu có chút dao động. Mắt cậu thoảng có chút bị bao phủ bởi một tầng sương mờ mờ ảo ảo. Cậu nắm chặt lấy hai bàn tay đấm lên ngực gã. Những cú đấm của cậu như có chút tác động đến gã. Gã dừng lại một chút rồi cắn mạnh một cái vào lưỡi của cậu khiến nó bật máu. Cơ thể cậu run lên một cái. Cơn đau truyền từ lưỡi đến cả bộ não của cậu. Mặt cậu từ bị bao phủ một tầng mỏng giờ lại đầy nước đến chỉ trực trào ra.

Gã bóp lấy cổ cậu, tay kia liền xé rách một bên áo của cậu.

- Rindou, em lại không ngoan rồi, rất đáng bị phạt.

- Ư... ư..

- Sao vậy? Anh nói thì phải trả lời chứ Rinrin~

Gã thả lỏng cánh tay đang bóp lấy cổ cậu. Tháo cà vạt ra, gã liền trói hai chân cậu lại rồi ngồi lên người cậu. Gã từ trong tủ đồ lấy ra một con cặc giả rồi từ trên nhìn xuống gương mặt cậu. Cậu hiện tại ở dưới thân gã. Chính xác thì ở dưới đũng quần gã, nơi con cặc gã đang dạo dực ở bên trong. Gã lại nở một nụ cười man rợ hơn khi nãy rồi cầm con cặc đưa tới tầm gần để cậu nhìn rõ nhất rồi phát ra những từ thô tục với giọng vô cùng phấn khích.

- Rinrin nhìn nè. Nó to lắm đúng không~ Rinrin sẽ thích nó chứ. Anh đặc biệt chuẩn bị nó cho hôm nay đấy.

Ran túm lấy hai cánh tay cậu và cố định chúng trên đầu giường với sợi dây thừng đã ở đó từ trước. Trong mắt cậu giờ đây chỉ toàn là sự sợ hãi. Cậu quay sang cắn một cái thật mạnh lên bắp đùi gã, như chẳng có gì sảy ra, gã cười tươi nhìn cậu cậu nhưng chỉ một lúc sau đó thì từ bên trên liền có một lực cực mạng giáng thẳng xuống đầu cậu. Cậu đau đến gào lên nhưng những tiếng hét đó lại phát ra âm ỉ không rõ ràng. Trong miệng câu bây giờ là đũng quần gã, nơi trú ẩn của con quái vật dưới thân gã.

Cậu mắt nhắm mắt mở nhìn thấy trên tay gã là một cái baton. Gã cười hiền rồi cởi hết quần áo trên cơ thể của cậu vứt xuống đất. Gã rời ra khỏi người cậu rồi nhấc hai chân cậu lên và tách ra để lộ con cặc dưới thân cậu đang yên vị không nhúc nhích. Gã cởi ra bộ quần áo xộc xệch vướng víu trên cơ thể mình xuống, tới đây cậu liền đỏ mắt. Cậu đảo mắt nhìn cơ thể gã, người anh trai của mình. Nửa bên cơ thể gã là một nửa hình xăm giống với cậu. Đảo mắt nhìn xuống thì rơi vào tầm ngắm của cậu là con cặc thô to nổi lên nhưng đường gân không rõ nét. Gã thấy cậu nhìn mình liền cười thích thú.

- Rinrin, thứ dành cho em đầu tiên không phải nó đâu. Chúng ta phải nới lỏng cái lỗ nhỏ này của em đã~

Câu bừng tỉnh, từ lúc nhận thức được mọi chuyện thì Ran đã đưa con cặc giả đấy đến lỗ sau cậu mà mơn trớn. Lỗ nhỏ bị kích thích tiết ra dịch dâm, con cặc nhỏ của cậu cũng cương bắt đầu cương cứng. Mắt cậu liền tuôn ra hai hàng nước chảy dài trên khuôn mặt cậu. Chỉ trong một khắc đó phía sau cậu truyền đên cơn đau dữ dội. Con cặc giả đó bị đưa thẳng vào trong một cách dễ dàng. Gã còn tiện tay bật luôn độ rung lên tới mức cao nhất.

[Ran x Rindou] ĐừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ