Dưới lỗ nhỏ của cậu truyền đến là cảm giác đau đớn dạo đầu nhưng chỉ ngay sau đó cậu lại cảm nhận được những khoái cảm nó mang lại. Gã cười như hiểu rằng cậu đang sung sướng chỉ bằng thứ cặc giả đó. Đưa tay tiến vào bên trong, gã không nói mà trực tiếp đưa tay vào khiến cậu giật mình. Cơ thể cậu mềm nhũn ra, tay cậu bấu nhẹ lấy ga giường còn gã thì chuyên chú vào việc trêu đùa lỗ sau của cậu.
- Cơ thể Rinrin vẫn luôn nhạy cảm thật đấy. Từ trước đã vậy nhỉ.
Gã nheo mắt cười nhìn cậu rồi rút tay và kéo theo con cặc cắm bên trong cái lỗ nhỏ phập phồng co rút mỗi phút kia. Chỉ mới lấy ra thôi bên trong cậu liền ngứa ngáy khó chịu, cậu dương đôi mắt chỉ còn dục vọng nhìn gã, nhìn tên cặn bã đang muốn địt thằng em ruột của mình. Cặc gã cương từ lâu, gân guốc xung quanh hiện lên càng rõ hơn. Gã lật người cậu lại, dây thừng trên tay cậu đã siết chặt nay còn siết mạnh hơn. Cậu đau đến chảy nước mắt còn gã thì không quan tâm mà nhấc hông cậu lên cao vừa tầm mắt nhưng dưới con cặc gã.
Gã đặt nó lên mông cậu rồi nhưng không đút vào mà miết miết cọ cọ lên lỗ nhỏ đang co rút đỏ ửng lên của cậu. Cậu khó chịu xoay lại nhìn gã.
- Làm...làm ơn, cho nó vào đi mà~
- Rinrin~ từ khi nào em lại đi cầu xin vậy? Là thằng chó kia dạy em sao?
- Không...không có mà. Ran, anh cho nó vào đi được không ~
- Rindou, là em nói nha~
Gã cười nhếch lên, trên gương mặt gã là sự thỏa mãn khi thấy đứa trẻ dưới thân rên rỉ thèm muốn con cặc gã. Gã vung tay vỗ mạnh lên cái mông căng tròn khiến nó hằn đỏ lên. Cậu đau đớn run lên. Hay tay bị siết chặt đã đau đến việc bị anh đánh lại khiến cậu cảm thấy thích thú hơn. Gã chẳng nói chẳng rằng mà đem "con cá chà bặc" của mình nhét thẳng một nửa vào bên trong lỗ đít cậu.
Bên dưới bị đút vào như vậy khiến cơ thể cậu thấy ngứa ngáy khó chịu. Cậu bắt đầu van nài, cầu xin gã làm tình với mình.
- Ran... Ran~ahhh... Anh mau nhấp đi ưmm~
- Rinrin~ Em biết anh muốn em làm gì mà.
Gã cởi sợi dây thừng đang trói hai tay lại quẳng sang một bên. Nhìn đôi tay với phần cổ tay bị siết đến hằn lên đỏ ửng từ đường dây. Gã thoáng có chút đau lòng mà kéo cậu vào lòng rồi hôn lên vết dây thừng.
Cậu thì lại mất chẳng còn sợi lý trí nào lền đẩy gã ngã người ra sau rồi ngồi lên người gã. Con cặc gã mới đưa vào một nửa bây giờ đã nằm gọn bên trong lỗ đít cậu. Cậu rên lên một tiếng như thỏa mãn với điều ấy.
Trên người gã, cậu nhún mình nhấp hông lên xuống một cách thích thú. Không lúc nào mà nhìn cậu chẳng khác một con điếm như bây giờ. Gã thấy cậu hưng phấn như vậy nhưng thay vì cảm nhận khoái cảm được mang đến thì gã khó chịu mà vật cả người cậu xuống.
Khuân mặt gã hiện lên vẻ khó chịu, bên dưới vẫn cắm vào bên tromg cậu. Gã bắt đầu thúc mạnh vào lỗ đít cậu. Con cặc gân guốc của gã đâm sâu đến mức cậu cảm thấy nó như muốn xông thẳng đến trực tràng. Cậu đau đớn rên lên. Gã thì giữ bộ mặt khó ở như thế nhấp hông thúc mạnh.
- Ahhhh~ Rannn...nó đau quá ưmm~.. Ran..nó đau ahhh~...
- Rindou, lúc ở cạnh nó em cũng như vậy sao. Cũng tự bò lên người nó, tự nhét con cặc nó vào rồi nhún trên người nó như đĩ vậy sao? Em làm anh buồn đấy Rindou.
Gã giận đến mất đi ý thức rồi ôm lấy xâu xé cơ thể cậu. Gã đấm cậu từng cú thật mạnh rồi lại cắn khắp nơi trên cơ thể cậu. Gã vuốt nhẹ lên gương mặt cậu khi nó giờ đây là bộ phận duy nhất còn nhìn được và cơ thể cậu giờ chỉ chằng chịt những vết thương, vết bầm tím.
Gã nhếch miệng lên cười, bên dưới gã là cơ thể thằng em mà gã yêu quý, cơ thể của thằng em ruột gã. Gã thúc mạnh vào cái lỗ nhỏ kia của cậu. Con cặc gân guốc của gã như to lớn lại càng thêm to lớn khi ở bên trong cậu.
Cậu sướng đến chỉ biết chảy nước mắt rồi ôm lấy cổ gã. Gã vùi mặt vào hõm cổ cố hít mùi hương trên cơ thể cậu nhưng bên dưới lại không quên việc mà thúc nhanh vào giữa mông cậu.
- Rindou. Ở đây nhé. Ở đây mãi mãi với anh.
- Ahhh~... Ran ư~...không được ưmm~...
Chỉ trong một khoảnh khắc khi mà cậu từ chối gã. Gã đã thức sự điến tiết. Lần này, gã đấm thẳng vào mặt cậu, dùng những lực mạnh nhất để thực hiện hành vi bạo lực với cậu.
- Rindou. Nó tẩy não mày rồi sao. Sao mày có thể bỏ anh của mày chứ hả? Sao mày lại dám bỏ tao Rindou? Mày không coi anh ra gì sao Rindou? Anh không đáng quan trọng với mày sao hả? HẢ!?
- Ran...đau quá.. Ran~ em đau quá. Anh làm em đau quá Ran....
Gã dừng lại, liếc xuống nắm tay đang bao phủ một tầng máu me chảy dọc cánh tay. Gã ôm cơ thể cậu lên, đặt cậu ngồi lên người gã với hai chân tách ra. Chỉ như vậy nhưng thứ gì ở bên trong gã vẫn không rút ra. Đặt đầu cậu gục lên vai gã, gã chỉ ôn nhu như trước mà xoa đầu cậu.
- Rimdou. Đừng đi khỏi anh.