Ngày hôm đó, Tề Mục gọi điện tới, "Chu Chu, tôi mời chị một bữa nhé."
Tôi mừng rỡ, vội hỏi, "Dịp gì vậy?"
"Argentina giành cúp rồi, phải ăn mừng mới được."
Tôi:..
Rõ ràng biết anh sẽ thường không làm theo logic của người thường, thế nhưng lần nào anh xuất kích tôi cũng vẫn không khỏi ngã ngửa.
Mặc dù vậy, tôi vẫn nhận lời đi.
Lúc trở về, có lẽ cảm xúc của tôi thể hiện quá rõ nên Tề Mục có chút bối rối, "Sao thế, chị không khỏe ư?"
Tôi lắc đầu/
Anh im lặng một lúc rồi trau mày, "Bạn trai cũ làm phiền?"
Tôi vẫn lắc đầu.
"Vậy thì vì sao chứ?"
Tôi cúi đầu, không đáp.
Bởi tôi cũng không biết phải diễn đạt cảm xúc lúc này của mình như thế nào cả.
Lẽ nào tôi nói với anh rằng tôi muốn anh mời tôi đi ăn không phải để chúc mừng đội bóng kia mà là vì anh muốn gặp tôi, muốn nói chuyện với tôi, anh có muốn ở bên tôi không?
Không, tôi căn bản không có dũng khí ấy.
Có lẽ là bởi bầu không khí chưa bao giờ lạ lùng như thế, Tề Mục bất ngờ gọi tên toi.
Tôi ngẩng đầu lên, cảm nhận có thứ gì đó đang chạm vào má mình.
Là ngón tay của anh.
Mặt tôi nóng phừng phừng.
Những ngón tay lạnh buốt vẽ thành một vòng tròn trên mặt tôi, cuối cùng còn nhéo má tôi một cái thật nhẹ.
Thực ra bình thường chúng tôi skinship cũng không phải ít ỏi gì, thế nhưng đây là lần đầu tiên mọi thứ lại lãng mạn như thế.
Tôi suýt chút nữa đã buột miệng mà hỏi rằng, "Anh có cần một cô bạn gái hay không?" rồi.
NHƯNG 🙂
"Tôi biết rồi, nhất định là gần đây chị đã béo lên không ít nên mới rầu rĩ như thế đúng không?"
Tôi:...............
CHÍ MẠNG 🙂
Tôi muốn từ bỏ rồi.
Thật đấy.
Tôi không còn quan tâm Tề Mục nhiều như trước nữa, dồn sự tập trung vào công việc, cố gắng để mọi thứ trở về với quỹ đạo ban đầu của nó.
Trải qua nhiều chuyện, tôi nhận ra một chân lý rằng, trên đời chẳng có việc gì khó cả, chỉ cần bạn đủ dũng khí để "kệ quách" nó mà thôi.
Mấy ngày sau, một nhân vật không mời mà đến lại xuất hiện rồi.
Chính là cô bạn gái đương nhiệm của tên người yêu tiền nhiệm của tôi.
Thủ đoạn của nữ trà xanh này bỏ xa tôi cả dặm, cô ta chỉ cần bỏ chút tâm sức, liền khiến người yêu cũ của tôi yêu đến c.hết đ.i sống lại, tưởng như đã gặp được đấng cứu thế của mình không bằng vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
"THIẾU NỮ ĐƠN CÔI" ~ TỀ MỤC x CHU CHU
Short StoryChuyện xấu hổ nhất mà tôi đã làm trong đời ____ Uống say, tôi ngồi bên bờ sông hóng gió, bị c.ảnh s.át hiểu lầm rằng đang chuẩn bị quyên sinh. Chú c.ảnh s.át không chỉ lao tới xô ngã tôi mà còn đưa tôi về đồn dạy dỗ một trận nên hồn. Ngày hôm sau, b...