1. Ran x Hakkai

1.5K 70 4
                                    

"Chết tiệt!" Cậu sắp chịu không nổi rồi.

Cậu dựa tường mà đi những bước đi nặng nề. Thân thể nóng ran. Đầu óc mụ mị. Cậu cần rời khỏi đây ngay lập tức

Bất chợt cơ thể như mất lực mà khụy xuống sàn. Bỗng có một cánh tay đỡ lấy eo cậu. Theo đó là giọng trầm khàn của một nam nhân vang lên bên tai.

"Ồ, sao lại có một chú cún bị lạc ở đây nhỉ? Bé con, hay để tôi đưa em về ha?"

"Cút đ...Ah!"

"Ngoan nào" Chưa để cậu nói hết câu, anh liền bế thốc cậu lên, ghì chặt tay để cậu không thể giãy thoát rồi đi đến một căn phòng.

"Mẹ mày, thả tao xuống!" Cậu cố gắng đẩy anh ra nhưng không được, vì bị hạ thuốc mà giờ đây cậu chẳng còn tí sức nào. Lúc này trong mắt anh cậu như đang làm nũng vậy. Thật đáng yêu.

Cạch *đóng cửa*

Anh quăng cậu lên giường. Không cho cậu thời gian liền áp lên mà hôn. Nhân lúc cậu ngơ ngác liền đem lưỡi của mình cuốn lấy lưỡi của cậu. Hôn một cách đầy mạnh bạo và chiếm hữu. Bàn tay cũng không rảnh rỗi mà lột những lớp quần áo của người dưới thân, lướt nhẹ qua thân thể cậu.

Thân thể chịu chi phối của thuốc làm cậu như lâm vào mơ hồ. Nơi ngón tay anh đi qua đều để lại cho cậu những cảm giác khó tả. Nó nóng bỏng đến lạ thường.

"Ưm..."

Như cảm nhận được cậu đã sắp hết hơi anh liền luyến tiếc nhả ra. Liếm môi nhìn cậu từng ngụm hít vào thở ra. Anh cười thấp rồi nói:

"Ngốc, khi hôn sao lại nín thở làm gì? Mà đừng nói với tôi đây là nụ hôn đầu của em nha?" Anh thích thú nhìn thân thể vốn đã đỏ giờ lại vì xấu hổ mà càng đỏ hơn của cậu. Vốn chỉ là đoán mò nhưng không ngờ đó lại là sự thật. Anh cảm thấy hình như hôm nay anh vớ phải vàng rồi.

Anh đưa một ngón tay xuống nơi cửa huyệt, nhấn vài lần liền đâm vào bên trong. Cẩn thận vuốt ve vách thịt có phần khô khốc bên trong. Xúc cảm chân thật làm anh càng thêm thích thú.

Chậm rãi di chuyển, chờ cậu thích ứng liền nhanh chóng ra vào, ngón tay linh hoạt khám phá bên trong hậu huyệt. Khoái cảm xa lạ làm cậu có phần cảm thấy quỷ dị, khiến cả cơ thể cậu run rẩy không thôi.

"Ahh... Đừng!" Khoái cảm bỗng dưng đánh úp làm cậu hoảng hốt muốn lùi về sau nhưng lại bị anh giữ được. Miệng huyệt thít chặt, anh cười một cách thích thú, tăng thêm một ngón tay lần theo nơi địa phương kia mà xoa nhấn điểm gồ làm cho vách thịt dần trở nên ướt át. Cự vật đã có xu hướng ngẩng đầu, lỗ nhỏ nơi đầu khấc cũng rỉ ra dịch nhờn.

"Ưm....kh-không....dừng....a-ahh" Cậu cắn môi cố gắng đè ép tiếng rên rỉ phát ra từ miệng mình. Đưa tay bắt lấy bả vai anh, cố nắm thật mạnh nhưng lại không có tí sức lực nào. Theo thời gian trôi qua, khoái cảm cũng dần tăng lên đỉnh điểm. Bỗng cậu hét lên một tiếng, cả người cong lên, cậu bắn

"Ahh....h-hah " Cậu vô lực ngã xuống, đầu óc giờ chỉ là mảng trắng xóa, cả người đỏ ửng, mồ hôi phủ lên những thớ cơ săn chắc, cả người cứ như bôi lên một lớp dầu vậy, hai điểm nơi đầu ngực dù không được ai chăm sóc cũng đã cứng lại, tinh dịch vừa xuất thì vương vãi khắp vùng cơ bụng, huyệt động cũng trở nên mềm mại, miệng huyệt giờ đây dính đầy dâm dịch tạo thành một mảng ướt nhẹp.

my cpsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ