"Ha~." Thở ra một hơi sảng khoái khi cự vật đã nằm trọn ở bên trong hậu huyệt của người dưới thân. Hưởng thụ cảm giác được vách thịt ấm nóng bao bọc xung quanh, chúng như cái miệng nhỏ tham lam mà không ngừng liếm mút cự vật của cậu. Rindou nhìn Draken đang khó chịu mà giở giọng trêu chọc.
"Ken, nói xem cái miệng nhỏ này đã ngậm dương vật của hai anh em tao bao lần rồi sao nó vẫn còn chặt như vậy?" nói xong còn lấy ngón tay xoa xoa nơi kết hợp của hai người. Làm cho Draken càng thêm khó chịu. Cảm giác ngứa ngáy khiến cho anh phải nỗi cơn điên lên vì hành động dư thừa của Rinđou. Lập tức Draken nhấc chân đạp mạnh vào vai Rindou mà quát.
"Mẹ mày! Muốn làm thì làm nhanh lên, còn không thì đi ra chỗ khác!" Thừa dịp Draken còn chưa rút chân về Rindou liền nhanh tay bắt lấy cẳng chân anh đặt trên vai mình hôn lên, sau đó vừa động vừa nói.
"Mày nóng tính thật đó, Ken".
Cự vật ma sát với vách thịt mềm mại tạo nên khoái cảm làm cho cơ thể Draken phải run lên nhè nhẹ. Phần hông vặn vẹo để điều chỉnh sao cho thoải mái mà nghênh hợp với Rindou. Gậy thịt một lần lại thêm một lần đâm sâu vào bên trong khiến cho Draken phải nghẹn ngào rên rỉ.
Rindou cúi người chôn mặt mình vào bộ ngực nảy nở của Draken, lại mút lại nhéo lâu lâu còn cắn mạnh vào khiến chúng sưng lên. Bên dưới vẫn không quên mà ra vào.
"Ân...a...a!....sướng quá.....Rinrin thật giỏi.....hah....thật nhanh....a..A!". Những tiếng rên rỉ bên tai cứ như tiếp thêm động lực cho Rindou. Hai tay nắm chặt hông anh, nhấp từng cú mạnh bạo. Điểm gồ bị đâm liên tục làm cho Draken phải cong người bắn ra, cự vật đung đưa phía trước cũng phun ra một cỗ dịch trắng dính lên cơ bụng của cả hai người. Lập tức mật huyệt cắn chặt lấy cự vật của Rindou ép gã phải gầm lên một tiếng mà phóng thích ra lượng lớn tinh dịch vào hậu huyệt.
Nằm trên giường ổn định lại hơi thở Draken liền chồm người ngồi dậy nhìn Rindou. Định bụng kêu gã bồng anh xuống giường đi tắm nhưng chưa kịp làm gì thì có hai cánh tay luồng dưới nách ôm anh vào lồng ngực của người mới xuất hiện. Giọng điệu ngả ngớn phả vào tai.
"Hai người ăn mảnh mà không chịu rủ anh, anh rất tủi thân đó". Nói xong còn luồng lưỡi liếm láp tai Draken làm anh phải rùng mình lên. Đôi đồng tử màu tím khẽ liếc nhìn Rindou.
"Do anh chậm chạp thôi, nhìn em làm gì. Tks, đi tắm đây".
"Vậy chúng ta bắt đầu nhé, bé yêu~".
Chưa kịp định hình lại mọi chuyện thì hậu huyệt lại bị một cây thô to gậy thịt xâm nhập vào bên trong. Vì cả hai đang trong tư thế ngồi quỳ nên việc cự vật đâm sâu hơn bình thường là điều không thể tránh khỏi. Ran thích thú nhìn phần bụng đã nhô lên của Draken.
"Ken~, nhìn xem bụng nhô lên rồi nè".
"Ưm, ngưng làm mấy trò vô bổ ấy đi".
Nghe thế Ran chỉ bĩu môi mà tiếp tục công việc của mình với người thương. Tay dời lên ngực mà xoa nắn đầu vú đã vốn sưng đỏ. Lại xoa lại nắn, lúc thì lấy hai ngón tay kẹp vào rồi kéo ra làm Draken phải ưỡn ngực hùa theo. Bên trên chơi đùa như thế, bên dưới cũng không rảnh rỗi mà nhấp hông liên tục. Mỗi lần nhấp vào cự vật lại thêm một lần đi sâu vào trong làm Draken cứ nghĩ bản thân sẽ bị đâm thủng mất.
"Ân...a..a....quá sâu...ưm...a...hỏng mất....Ran...Ran....a...ah".
Quy đầu to lớn hung hăng nghiền ép tuyến tiền liệt, để lại kích thích to lớn đánh vào đại não, khoái cảm như thủy triều vồ vập làm nơi khóe mắt không ngừng chảy ra những giọt nước trượt xuống gương mặt đã thấm màu tình dục.
Không mất bao lâu cả hai người đều bắn ra. Dư cảm còn xót lại làm cơ thể Draken run rẩy không ngừng. Hai chân mở rộng, phía dưới là một mảnh hỗn độn, miệng huyệt sưng đỏ lên, tinh dịch đặt sệt ồ ạt chảy ra. Nhìn thấy một hình ảnh gợi cảm như vậy, cự vật ỉu xìu cũng bắt đầu rục rịch đứng dậy. Chưa kịp làm gì, đầu đã bị vỗ mạnh một cái tạo ra tiếng kêu rõ to.
*bốp*
"Aida! Mẹ nó, Rinrin!".
"Nó mệt rồi, anh bồng nó vào tắm đi rồi còn đi ngủ".
"À còn nữa. Anh mà dám léng phéng một lần nữa là em sẽ vào mà chỉnh khớp cho anh đấy". Nói rồi còn nguy hiểm mà nheo mắt lại.
"Tks, càng lớn càng không dễ thương gì cả".
"Em nghe thấy đấy".
"Rồi rồi".
Dọn dẹp xong xuôi, cả ba người đều nằm trên giường ôm nhau mà ngủ.
____________
Đôi lời muốn nói1. Tác phẩm của tui được hơn 1k lượt xem rồi. Cảm ơn mọi người đã đọc tác phẩm của tui. 🥰
Những thiếu sót khi viết tui sẽ cố gắng hoàn thiện hơn nữa. Cảm ơn mọi người nhiều lắm. 🙇♀️
BẠN ĐANG ĐỌC
my cps
FanfictionĐây là nơi tui vã cp của mình. Chú ý: nhân vật sẽ OOC, lệch nguyên tác. Nhân vật thuộc sở hữu của tác giả Wakui Ken. Chỉ đăng trên Wattpad.